Hiển nhiên là MCT rồi bác, tiết kiêm được ít nhất 15 phútChiều Vt -SG nên đi Bình Thái hay MCT vậy các bác ? Em ở Phú Nhuan
cám ơn.
Nhất trí với ý kiến của bác. Lúc em thấy bảng 100 đang tăng tốc vội đạp thắng dúi dụi vì lòi đâu ra bảng 80, hic.Bác Chánh ngâm cứu giùm em cái bảng giới hạn tốc độ khúc mới này với ạ.
Qua khúc giao với đường nhành xuống Vành đai 2, có bảng thay đổi từ 80 -> 100, nhưng cách bảng 100 gần 300m thì có bảng 80 => dẹp luôn 2 bảng này cho rồi, giữ bảng 80 từ đầu là được.
Có thể có bẫy khúc này: chỗ đầu đường nhánh rẽ xuống Vành đai 2 có bảng giới hạn 60, XXX có thể vịn lý do đó & áp luôn khúc đi thẳng cho đến khi có bảng mới.
Cấm xe 4b ở 3 lane bên trái rẽ phải vào LĐC, làn xe hỗn hợp thì rẽ phải vô tư.
Nếu bác chạy từ ngã 3 cát lái vô nếu muốn rẽ phải vô Lương Định Của thì chạy xuống cầu vượt cát lái thì rẽ phải vô đường phía trong luôn
Đỡ rất nhiều time và xe thì đạp ga sướng luôn. Tuy nhiên hôm qua em vừa lên CT khoảng 3-4 km thấy ngay 1 chú ôm súng ngồi chình ình giữa khe của 2 con lươn bắn tốc độ. Điểm chặn bắt cũng phía Đồng Nai nhưng lui lên phía trên gần cao tốc ( cách chỗ cũ trước đây khoảng 1km). Dù đã 120km/h nhưng các cụ vẫn nên lưu tâm đừng phê quá mà lại mất hộp sữa của con cái.