Vấn đề sẽ như cầu vượt hàng xanh, có vài chiếc xe 4B trên cái cầu bỏ trống trong khi đó dưới cầu 2B đầy nhóc vẫn kẹt xe. Ở TP HCM nếu là 3 làn 4B thì tối tiểu cũng phải 2 làn 2B, có cấm hay phạt cũng không được nếu 2B quá đông và kẹt xe trên cầu, cầu Bình Triệu 1 cũ xây từ thời Mẽo là BT hay BOT vậy bác ? sao vẫn thấy chặn chân cầu thu phí.fly_us nói:Làm cầu thiết kế 100 năm lận bác, nên ko thể chỉ bám theo tình hình hiện tại không thôi mà phải cân đối tới việc tương lai nữa. Chứ tới lúc đó sửa nữa thì chết.kenthoang nói:Đúng là vui nhưng trễ, đáng lẽ cầu này phải làm từ lâu lắm rồi. Làm có 18 tháng mà tới 10/2013 mới có cầu, để dân chúng chịu đựng kẹt xe quá xá. Nhìn cái cầu này cũng nhỏ nhất là 1 làn xe 2B mà 2B thì rất đông. Chắc nghĩ 2B không thu được phí. Chắc chắn thiết kế như vậy 2B vẫn tràn qua 4B gây nguy hiểm tính mạng mọi người.HậuK1 nói:Coi ngày hết rồi đó bác, Thầy phán giờ đó mới tốt!iphone2010 nói:thường lễ buổi sáng mà sao mai lại làm buổi chiều nhỉ
Cây cầu mới hoàn thành là niềm vui chung của người dân TP, thật vui quá đi!
Bên GTVT quan liêu không thấy được tình trạng GT thực tế ở HCM.
Cầu SG là BT chứ ko phải BOT nên ko thu phí. Đương nhiên là dân cũng đã nộp phí gián tiếp qua thuế, qua phí bảo trì đường bộ, nhưng như vậy là đỡ cho dân lắm. Em đi về hàng ngày nên mong cây cầu này rất nhiều.
Còn vụ 2b lấn qua thì mấy bác CSGT đứng chặn bắt liên tục 1 tháng, và lâu lâu đứng vài ngày. Cứ khoán % / số biên bản cho mấy bác ấy là mấy bác ấy nhiệt tình ngay thôi. Bảo đảm 1-2 tháng là dân sẽ quen ngay.
Cầu SG mới 2 làn 2b, 4 làn 4b lận mà bác. Hiện giờ do cầu nhỏ nên mỗi bên 1 làn 2b, 2 làn 4b.kenthoang nói:Vấn đề sẽ như cầu vượt hàng xanh, có vài chiếc xe 4B trên cái cầu bỏ trống trong khi đó dưới cầu 2B đầy nhóc vẫn kẹt xe. Ở TP HCM nếu là 3 làn 4B thì tối tiểu cũng phải 2 làn 2B, có cấm hay phạt cũng không được nếu 2B quá đông và kẹt xe trên cầu, cầu Bình Triệu 1 cũ xây từ thời Mẽo là BT hay BOT vậy bác ? sao vẫn thấy chặn chân cầu thu phí.fly_us nói:Làm cầu thiết kế 100 năm lận bác, nên ko thể chỉ bám theo tình hình hiện tại không thôi mà phải cân đối tới việc tương lai nữa. Chứ tới lúc đó sửa nữa thì chết.kenthoang nói:Đúng là vui nhưng trễ, đáng lẽ cầu này phải làm từ lâu lắm rồi. Làm có 18 tháng mà tới 10/2013 mới có cầu, để dân chúng chịu đựng kẹt xe quá xá. Nhìn cái cầu này cũng nhỏ nhất là 1 làn xe 2B mà 2B thì rất đông. Chắc nghĩ 2B không thu được phí. Chắc chắn thiết kế như vậy 2B vẫn tràn qua 4B gây nguy hiểm tính mạng mọi người.HậuK1 nói:Coi ngày hết rồi đó bác, Thầy phán giờ đó mới tốt!iphone2010 nói:thường lễ buổi sáng mà sao mai lại làm buổi chiều nhỉ
Cây cầu mới hoàn thành là niềm vui chung của người dân TP, thật vui quá đi!
Bên GTVT quan liêu không thấy được tình trạng GT thực tế ở HCM.
Cầu SG là BT chứ ko phải BOT nên ko thu phí. Đương nhiên là dân cũng đã nộp phí gián tiếp qua thuế, qua phí bảo trì đường bộ, nhưng như vậy là đỡ cho dân lắm. Em đi về hàng ngày nên mong cây cầu này rất nhiều.
Còn vụ 2b lấn qua thì mấy bác CSGT đứng chặn bắt liên tục 1 tháng, và lâu lâu đứng vài ngày. Cứ khoán % / số biên bản cho mấy bác ấy là mấy bác ấy nhiệt tình ngay thôi. Bảo đảm 1-2 tháng là dân sẽ quen ngay.
Còn cây cầu Bình Triệu 1 thì gọi là tận thu, vụ này em ko dám bàn vì ai cũng thấy.
Sáng nay đi ngang thấy chuẩn bị mọi thứ rất hoành tráng cho việc thông xe vào lúc 16g chiều nay, chiều nay em về từ hướng Thủ Đức lúc 18g không biết làm Lễ xong chưa, sáng mai đi từ Q1 chắc được đi cầu SG2 xem sao? Các Bác có thấy đoạn 2 đầu cầu làm nham nhở không liền lạc, chắp vá chổ thì cao vời vợi chổ thì thấp chả giống aiđã vậy hướng BT có 2,3 hố ga cao hơn mặt đường mới làm > 1 tấc không các Bác có hôm em đi 2b không để ý chạy vào chổ hố ga tưng một phát ê cả C...
Em nghĩ có thể thu phí bằng cách tăng phí và thời gian thu phí trạm hiện tại trên xa lộ Hà Nội. Em không tin là free cho công trình nhiều tiền thế đâu? Sửa cầu BT1 không đáng bao nhiêu vẫn lập trạm thu bất chấp kẹt xe thì với kinh phí lớn như vậy công với việc số phương tiện qua lại nhiều như thế mà bỏ thu phí là bất khả thi, chỉ chưa biết khi nào thu thôi? Em không phát biểu bừa đâu mà đã có tiền lệ rồi.
Cầu Bình Triệu 2 chiều vô là BOT nên thu phí từ lâu, còn cầu BT cũ từ thời Mẽo, được sửa chữa theo BOT ko bao nhiêu tiền, mới được thu phí chiều ra mấy tháng nay, chắc cho nhanh thu hồi vốn nhanh.kenthoang nói:Vấn đề sẽ như cầu vượt hàng xanh, có vài chiếc xe 4B trên cái cầu bỏ trống trong khi đó dưới cầu 2B đầy nhóc vẫn kẹt xe. Ở TP HCM nếu là 3 làn 4B thì tối tiểu cũng phải 2 làn 2B, có cấm hay phạt cũng không được nếu 2B quá đông và kẹt xe trên cầu, cầu Bình Triệu 1 cũ xây từ thời Mẽo là BT hay BOT vậy bác ? sao vẫn thấy chặn chân cầu thu phí.fly_us nói:Làm cầu thiết kế 100 năm lận bác, nên ko thể chỉ bám theo tình hình hiện tại không thôi mà phải cân đối tới việc tương lai nữa. Chứ tới lúc đó sửa nữa thì chết. Cầu SG là BT chứ ko phải BOT nên ko thu phí. Đương nhiên là dân cũng đã nộp phí gián tiếp qua thuế, qua phí bảo trì đường bộ, nhưng như vậy là đỡ cho dân lắm. Em đi về hàng ngày nên mong cây cầu này rất nhiều. Còn vụ 2b lấn qua thì mấy bác CSGT đứng chặn bắt liên tục 1 tháng, và lâu lâu đứng vài ngày. Cứ khoán % / số biên bản cho mấy bác ấy là mấy bác ấy nhiệt tình ngay thôi. Bảo đảm 1-2 tháng là dân sẽ quen ngay.kenthoang nói:Đúng là vui nhưng trễ, đáng lẽ cầu này phải làm từ lâu lắm rồi. Làm có 18 tháng mà tới 10/2013 mới có cầu, để dân chúng chịu đựng kẹt xe quá xá. Nhìn cái cầu này cũng nhỏ nhất là 1 làn xe 2B mà 2B thì rất đông. Chắc nghĩ 2B không thu được phí. Chắc chắn thiết kế như vậy 2B vẫn tràn qua 4B gây nguy hiểm tính mạng mọi người.Bên GTVT quan liêu không thấy được tình trạng GT thực tế ở HCM.HậuK1 nói:Coi ngày hết rồi đó bác, Thầy phán giờ đó mới tốt!iphone2010 nói:thường lễ buổi sáng mà sao mai lại làm buổi chiều nhỉ
Cây cầu mới hoàn thành là niềm vui chung của người dân TP, thật vui quá đi!