Hạng B2
26/8/12
378
389
63
52
Em đi 4B trước ngày 30/12 thì khoảng khi nào đi được hả mấy bác? ngày 29 đi được chưa? nếu ngày 30 thì mấy giờ mới cho qua? Em tìm trên mạng không thấy có chỗ nào nói cả? hỏi 1080 cũng bó tay. Bác nào biết chỉ giúp vì em cần về Vũng Tàu ngày 29-30 này.

Nếu đi từ HCM về VT bằng cao tốc này thì có trạm dừng chân nào không các bác? hay phải quay ngược lại bò sữa long thành/mekong long thành? mong các bác chỉ giáo giúp.
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
canthi_td nói:
Tôi quan tâm cái cao tốc này cách đây...18 năm, từ ngày về làm Nhơn Trạch. Nay có hai câu hỏi nhờ các bác giúp :
1/- Nó có bán vé tháng không ( chứ ngày 2 lượt = 80K thì chịu kg thấu) ?
2/- Cách đi từ Lê Văn Việt quận 9 chỗ KCN cao đến chỗ leo lên cao tốc quận 2 ?

1/đúng là 40k/20km là quá mắc, dzị mà nhiều bác kiu rẻ, không biết sau này SG-Nha Trang 800k/1chiều có ai đi không nhỉ?
Chắc không có vé tháng đâu bác, hình như còn trạm T2 ở LT nữa nha bác, chắc tốn từ 100-120 k/ ngày đó bác, không biết tiền xăng tiết kiệm cho đoạn này bù đủ không nữa ;)

2/bác phải chạy về ĐXH, rồi kiếm đường rẽ vào VĐ2 thôi
 
Hạng B2
26/8/12
378
389
63
52
Bác cá mập có giúp em được luôn ko bác?
 
Hạng D
30/4/11
1.331
706
143
hoasuacafe nói:
ElNino21 nói:
đường đẹp. chắc sau này vũng tàu đắc khách lắm đây @@
Hàng quán Vũng Tàu chém mỏi tay luôn
Thêm cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu nữa thì mới mỏi tay vì chặt chém
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Cá mập nói:
canthi_td nói:
Tôi quan tâm cái cao tốc này cách đây...18 năm, từ ngày về làm Nhơn Trạch. Nay có hai câu hỏi nhờ các bác giúp :
1/- Nó có bán vé tháng không ( chứ ngày 2 lượt = 80K thì chịu kg thấu) ?
2/- Cách đi từ Lê Văn Việt quận 9 chỗ KCN cao đến chỗ leo lên cao tốc quận 2 ?

1/đúng là 40k/20km là quá mắc, dzị mà nhiều bác kiu rẻ, không biết sau này SG-Nha Trang 800k/1chiều có ai đi không nhỉ?
Chắc không có vé tháng đâu bác, hình như còn trạm T2 ở LT nữa nha bác, chắc tốn từ 100-120 k/ ngày đó bác, không biết tiền xăng tiết kiệm cho đoạn này bù đủ không nữa ;)

2/bác phải chạy về ĐXH, rồi kiếm đường rẽ vào VĐ2 thôi
Hix, vậy là tàn giấc mơ hoa vì :
1/- Hiện nay đi QL 51 vé quý 1,600,000/ 3tháng, coi như hơn 5 xị /tháng. Nếu mon men cao tốc đứt mịa nó 3 chai/tháng.
2/- Trước giờ lộ trình Lê Văn Việt - Hoàng Hữu Nam (Q9) - xa lộ - ngã 4 VT- QL 51 - LT- KCN Nhơn trạch : 40km.
Nếu đi cao tốc thì LVV - Dình Phong phú - ĐXH rồi kiếm đường rẽ vào cao tốc..chắc phải hơn 10km, cao tốc 23km, LT - KCN Nhơn trạch thêm 7km nữa, vừa đúng 40, mà sáng sớm kẹt xe LVV - ĐPP thì cũng thua:(
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Bác đi lộ trình thường xuyên thì cứ đường cũ mà đi cho nó lành, vừa quen đường vừa tiết kiệm chi phí. Đường mới cao tốc thì dành cho cuối tuần vi vu ra VT đổi gió và thưởng thức hải sản thui.
39.gif


canthi_td nói:
Cá mập nói:
canthi_td nói:
Tôi quan tâm cái cao tốc này cách đây...18 năm, từ ngày về làm Nhơn Trạch. Nay có hai câu hỏi nhờ các bác giúp :
1/- Nó có bán vé tháng không ( chứ ngày 2 lượt = 80K thì chịu kg thấu) ?
2/- Cách đi từ Lê Văn Việt quận 9 chỗ KCN cao đến chỗ leo lên cao tốc quận 2 ?

1/đúng là 40k/20km là quá mắc, dzị mà nhiều bác kiu rẻ, không biết sau này SG-Nha Trang 800k/1chiều có ai đi không nhỉ?
Chắc không có vé tháng đâu bác, hình như còn trạm T2 ở LT nữa nha bác, chắc tốn từ 100-120 k/ ngày đó bác, không biết tiền xăng tiết kiệm cho đoạn này bù đủ không nữa ;)

2/bác phải chạy về ĐXH, rồi kiếm đường rẽ vào VĐ2 thôi
Hix, vậy là tàn giấc mơ hoa vì :
1/- Hiện nay đi QL 51 vé quý 1,600,000/ 3tháng, coi như hơn 5 xị /tháng. Nếu mon men cao tốc đứt mịa nó 3 chai/tháng.
2/- Trước giờ lộ trình Lê Văn Việt - Hoàng Hữu Nam (Q9) - xa lộ - ngã 4 VT- QL 51 - LT- KCN Nhơn trạch : 40km.
Nếu đi cao tốc thì LVV - Dình Phong phú - ĐXH rồi kiếm đường rẽ vào cao tốc..chắc phải hơn 10km, cao tốc 23km, LT - KCN Nhơn trạch thêm 7km nữa, vừa đúng 40, mà sáng sớm kẹt xe LVV - ĐPP thì cũng thua:(


 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
canthi_td nói:
Cá mập nói:
canthi_td nói:
Tôi quan tâm cái cao tốc này cách đây...18 năm, từ ngày về làm Nhơn Trạch. Nay có hai câu hỏi nhờ các bác giúp :
1/- Nó có bán vé tháng không ( chứ ngày 2 lượt = 80K thì chịu kg thấu) ?
2/- Cách đi từ Lê Văn Việt quận 9 chỗ KCN cao đến chỗ leo lên cao tốc quận 2 ?

1/đúng là 40k/20km là quá mắc, dzị mà nhiều bác kiu rẻ, không biết sau này SG-Nha Trang 800k/1chiều có ai đi không nhỉ?
Chắc không có vé tháng đâu bác, hình như còn trạm T2 ở LT nữa nha bác, chắc tốn từ 100-120 k/ ngày đó bác, không biết tiền xăng tiết kiệm cho đoạn này bù đủ không nữa ;)

2/bác phải chạy về ĐXH, rồi kiếm đường rẽ vào VĐ2 thôi
Hix, vậy là tàn giấc mơ hoa vì :
1/- Hiện nay đi QL 51 vé quý 1,600,000/ 3tháng, coi như hơn 5 xị /tháng. Nếu mon men cao tốc đứt mịa nó 3 chai/tháng.
2/- Trước giờ lộ trình Lê Văn Việt - Hoàng Hữu Nam (Q9) - xa lộ - ngã 4 VT- QL 51 - LT- KCN Nhơn trạch : 40km.
Nếu đi cao tốc thì LVV - Dình Phong phú - ĐXH rồi kiếm đường rẽ vào cao tốc..chắc phải hơn 10km, cao tốc 23km, LT - KCN Nhơn trạch thêm 7km nữa, vừa đúng 40, mà sáng sớm kẹt xe LVV - ĐPP thì cũng thua:(


Sau này phà Cát Lái vắng, bác nghiên cứu đi thử xem, chắc gần hơn chục km
 
Hạng D
16/11/10
1.424
2.946
113
Bình Thạnh, Tp HCM
AlexAngeli nói:
cuongduong nói:
Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.


Cái này đúng là xạo ke nha. Từ chỗ nào xuống Long Thành đi đường cũ 45km xuống còn 22km? Từ chỗ nào đi 60 phút còn 20 phút?

Thực tế từ đầu cầu Sài gòn đi Long Thành theo QL51 chỉ có 40km, trong khi cũng từ đó xuống đến đầu đường cao tốc hết 12km( mất 20 phút), cao tốc 22km nữa là 34km. Vậy chỉ ngắn hơn khoảng 6km thôi, ăn đâu hết gần 20km vậy trời?
Người ta tính là khi hoàn thành bác à. từ điểm bắt đầu KM0 tại An Phú nếu đi theo QL 1A tới chân cầu vượt cao tốc cho Long Thành chính xác 40km, còn cao tốc là 22km, chênh nhau 18km là đúng. hiện tại còn 4km chưa có đường nên bác phải đi vòng thôi.
hôm chủ nhật mình đi VT bằng cao tốc. chính xác từ D1 tới bãi sau hết 1 giờ 35' trong đó chạy trên cao tốc mất 16'. chạy từ D1 tới đầu cao tốc trên đường NDT mất 15'. thông thường mình đi VT nếu chạy chiều CN vắng thì mất 2 giờ 10'. như vậy đi nhanh hơn được 35' trong khi phí thu hiện tại CT 40k, XLHN 10k + QL51 20k, sap tới XLHN tăng lên 20k như vậy về phí thì đường nào cũng 40k.
 
Hạng B2
8/7/12
115
3
18
ngocsgc nói:
cuongduong nói:
Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.
Người ta tính là khi hoàn thành bác à. từ điểm bắt đầu KM0 tại An Phú nếu đi theo QL 1A tới chân cầu vượt cao tốc cho Long Thành chính xác 40km, còn cao tốc là 22km, chênh nhau 18km là đúng. hiện tại còn 4km chưa có đường nên bác phải đi vòng thôi.
hôm chủ nhật mình đi VT bằng cao tốc. chính xác từ D1 tới bãi sau hết 1 giờ 35' trong đó chạy trên cao tốc mất 16'. chạy từ D1 tới đầu cao tốc trên đường NDT mất 15'. thông thường mình đi VT nếu chạy chiều CN vắng thì mất 2 giờ 10'. như vậy đi nhanh hơn được 35' trong khi phí thu hiện tại CT 40k, XLHN 10k + QL51 20k, sap tới XLHN tăng lên 20k như vậy về phí thì đường nào cũng 40k.


Ngay cả tính lúc hoàn thành thì cũng không bao giờ rút ngắn được 23km nha bác. Cao tốc lúc hoàn thành có chiều dài 24km. Như vậy cho dù bác xuất phát từ ngay chân cao tốc thì cũng chỉ rút ngắn tối đa là 16km. Đó là điều kiện lý tưởng, thực tế thì còn chênh lệch ít hơn nhiều tùy thuộc vào địa điểm xuất phát và chưa tính chiều dài của đường dẫn lên xuống cao tốc nữa. Con số rút ngắn 23km là hòan toàn phi thực tế, trừ khi bác xem 23km cũng gần bằng 16km nhá!;)