bác đi : Đường Làng tân Phú - Lã Xuân Oai - Nguyễn Duy Trinh gần hơncanthi_td nói:Hix, vậy là tàn giấc mơ hoa vì :Cá mập nói:canthi_td nói:Tôi quan tâm cái cao tốc này cách đây...18 năm, từ ngày về làm Nhơn Trạch. Nay có hai câu hỏi nhờ các bác giúp :
1/- Nó có bán vé tháng không ( chứ ngày 2 lượt = 80K thì chịu kg thấu) ?
2/- Cách đi từ Lê Văn Việt quận 9 chỗ KCN cao đến chỗ leo lên cao tốc quận 2 ?
1/đúng là 40k/20km là quá mắc, dzị mà nhiều bác kiu rẻ, không biết sau này SG-Nha Trang 800k/1chiều có ai đi không nhỉ?
Chắc không có vé tháng đâu bác, hình như còn trạm T2 ở LT nữa nha bác, chắc tốn từ 100-120 k/ ngày đó bác, không biết tiền xăng tiết kiệm cho đoạn này bù đủ không nữa
2/bác phải chạy về ĐXH, rồi kiếm đường rẽ vào VĐ2 thôi
1/- Hiện nay đi QL 51 vé quý 1,600,000/ 3tháng, coi như hơn 5 xị /tháng. Nếu mon men cao tốc đứt mịa nó 3 chai/tháng.
2/- Trước giờ lộ trình Lê Văn Việt - Hoàng Hữu Nam (Q9) - xa lộ - ngã 4 VT- QL 51 - LT- KCN Nhơn trạch : 40km.
Nếu đi cao tốc thì LVV - Dình Phong phú - ĐXH rồi kiếm đường rẽ vào cao tốc..chắc phải hơn 10km, cao tốc 23km, LT - KCN Nhơn trạch thêm 7km nữa, vừa đúng 40, mà sáng sớm kẹt xe LVV - ĐPP thì cũng thua![]()
Dạ chính xác nếu em đi cao tốc sẽ theo lộ trình này, gần hơn chút và nguy cơ kẹt xe ít hơn, nhưng cũng là thỉnh thoảng vi vu cho biết cao tốc, chứ hàng ngày thì cũng thua bác T_DUC ơi.T_DUC nói:.....
bác đi : Đường Làng tân Phú - Lã Xuân Oai - Nguyễn Duy Trinh gần hơn
Mà bác T_DUC ở đoạn nào nhỉ
Sắp tới làm xong cầu Đồng Nai và thông xe cầu vượt ngã tư VT thì cứ đường cũ mà chiến bác ạ vì khi đó lượng xe cũng sẻ san sẻ bớt cao tôc rồi. chắc là ko còn kẹt xe nữa. Chứ vị trí bác vào cao tốc quá bất tiện.canthi_td nói:Dạ chính xác nếu em đi cao tốc sẽ theo lộ trình này, gần hơn chút và nguy cơ kẹt xe ít hơn, nhưng cũng là thỉnh thoảng vi vu cho biết cao tốc, chứ hàng ngày thì cũng thua bác T_DUC ơi.T_DUC nói:.....
bác đi : Đường Làng tân Phú - Lã Xuân Oai - Nguyễn Duy Trinh gần hơn
Mà bác T_DUC ở đoạn nào nhỉ, em ở đường 494 sát ngay đ. Làng Tăng Phú đó.
Chắc chăn vậy luôn bác ơi. Suy cho cùng 18 năm chịu đựng được, bây giờ khả năng sẽ bớt kẹt xe, cũng dễ thở hơn. Đua đòi cao tốc làm gì cho tốn kém hihimanchestervn nói:Sắp tới làm xong cầu Đồng Nai và thông xe cầu vượt ngã tư VT thì cứ đường cũ mà chiến bác ạ vì khi đó lượng xe cũng sẻ san sẻ bớt cao tôc rồi. chắc là ko còn kẹt xe nữa. Chứ vị trí bác vào cao tốc quá bất tiện.
Coi chừng cao tốc ế quá, mấy anh nhà ta cấm bảng 40 suốt quốc lộ 1 thì cũng khổcanthi_td nói:Chắc chăn vậy luôn bác ơi. Suy cho cùng 18 năm chịu đựng được, bây giờ khả năng sẽ bớt kẹt xe, cũng dễ thở hơn. Đua đòi cao tốc làm gì cho tốn kém hihimanchestervn nói:Sắp tới làm xong cầu Đồng Nai và thông xe cầu vượt ngã tư VT thì cứ đường cũ mà chiến bác ạ vì khi đó lượng xe cũng sẻ san sẻ bớt cao tôc rồi. chắc là ko còn kẹt xe nữa. Chứ vị trí bác vào cao tốc quá bất tiện.
nopower nói:Coi chừng cao tốc ế quá, mấy anh nhà ta cấm bảng 40 suốt quốc lộ 1 thì cũng khổcanthi_td nói:Chắc chăn vậy luôn bác ơi. Suy cho cùng 18 năm chịu đựng được, bây giờ khả năng sẽ bớt kẹt xe, cũng dễ thở hơn. Đua đòi cao tốc làm gì cho tốn kém hihimanchestervn nói:Sắp tới làm xong cầu Đồng Nai và thông xe cầu vượt ngã tư VT thì cứ đường cũ mà chiến bác ạ vì khi đó lượng xe cũng sẻ san sẻ bớt cao tôc rồi. chắc là ko còn kẹt xe nữa. Chứ vị trí bác vào cao tốc quá bất tiện.
Đấy, chiêu này đang áp dụng khu Bình Chánh nè, đã đời cho cái cao tốc SGTL. Ai đời ql1a, rộng chà Bá lửa, con lươn giữa bằng beton, rào thêm lớp rào cao trên 2m, cắm bảng 40 kph toàn tuyến, hỏi sao chịu thấu !
Bác đi được cao tốc rồi hả bác? vậy thì em đợi đến 30/12 làm gì nhể?ngocsgc nói:Người ta tính là khi hoàn thành bác à. từ điểm bắt đầu KM0 tại An Phú nếu đi theo QL 1A tới chân cầu vượt cao tốc cho Long Thành chính xác 40km, còn cao tốc là 22km, chênh nhau 18km là đúng. hiện tại còn 4km chưa có đường nên bác phải đi vòng thôi.AlexAngeli nói:cuongduong nói:Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.
Cái này đúng là xạo ke nha. Từ chỗ nào xuống Long Thành đi đường cũ 45km xuống còn 22km? Từ chỗ nào đi 60 phút còn 20 phút?
Thực tế từ đầu cầu Sài gòn đi Long Thành theo QL51 chỉ có 40km, trong khi cũng từ đó xuống đến đầu đường cao tốc hết 12km( mất 20 phút), cao tốc 22km nữa là 34km. Vậy chỉ ngắn hơn khoảng 6km thôi, ăn đâu hết gần 20km vậy trời?
hôm chủ nhật mình đi VT bằng cao tốc. chính xác từ D1 tới bãi sau hết 1 giờ 35' trong đó chạy trên cao tốc mất 16'. chạy từ D1 tới đầu cao tốc trên đường NDT mất 15'. thông thường mình đi VT nếu chạy chiều CN vắng thì mất 2 giờ 10'. như vậy đi nhanh hơn được 35' trong khi phí thu hiện tại CT 40k, XLHN 10k + QL51 20k, sap tới XLHN tăng lên 20k như vậy về phí thì đường nào cũng 40k.
