em thay 2 cái,thay ở ngoài chắc là không phải chính hãng rồibakura123456 nói:Bác thay 1 cái hay 2 cái, bên PT thay 1 cặp sau là 2trxx đó bác chưa VAT và côngmr huy nói:e mới thay bố thắng sau civic.1tr2...chẳng biết mắc hay rẻ nữa
Hôm nay em bão dưỡng , thay bố thắng, piston thắng, dầu , lọc khí , tăng đơ curoa, cao su đỡ máy ...hết hơn 17 t, thấy mon nào cũng trên triệu, truớc đây làm máy lạnh và bão dưỡng sữa chữa gara bên ngoài nhưng mau hư lắm, mà gara này cũng khá nổi tiếng ở Q5 , biết vậy ban đầu vào hãng cho xong.
Last edited by a moderator:
thohardware nói:Hôm nay em bão dưỡng , thay bố thắng, piston thắng, dầu , lọc khí , tăng đơ curoa, cao su đỡ máy ...hết hơn 17 t, thấy mon nào cũng trên triệu, truớc đây làm máy lạnh và bão dưỡng sữa chữa gara bên ngoài nhưng mau hư lắm, mà gara này cũng khá nổi tiếng ở Q5 , biết vậy ban đầu vào hãng cho xong.![]()
xe bác chạy đc bao nhiêu km rồi?
Cái to đều đó em cũng có nhưng em thix nhưng đâu đấy khi lết trong đoạn giới hạn 40 thì nghe vu vu nhưx cái đầu lắm.sweetman484 nói:Xe em (cũng 2008) kêu to đều nên e chẳng phân biệt được gì![]()
Xe em chạy được 62k km rồi bácdstuyen nói:thohardware nói:Hôm nay em bão dưỡng , thay bố thắng, piston thắng, dầu , lọc khí , tăng đơ curoa, cao su đỡ máy ...hết hơn 17 t, thấy mon nào cũng trên triệu, truớc đây làm máy lạnh và bão dưỡng sữa chữa gara bên ngoài nhưng mau hư lắm, mà gara này cũng khá nổi tiếng ở Q5 , biết vậy ban đầu vào hãng cho xong.![]()
xe bác chạy đc bao nhiêu km rồi?
các bác cho em hỏi Civic 2009, 1.8AT đi 5 vạnkm mua giá bao nhiêu được ạ ?
cảm ơn các bác
cảm ơn các bác
Last edited by a moderator:
Dear các anh em cùng dùng Civic :
làm ơn tư vấn giúp mình vấn đề này với, hôm trước tết mình có đi bảo dưỡng xe ở HonDa Kim Thanh bên kỹ thuật báo mình có 02 cụm phanh bị kẹt ( không nhớ trước hay sau ) mặc dù phanh vẫn bình thường, vậy làm thế nào để biết phanh bị kẹt, và nếu bị kẹt có nhất thiết là thay cả Piston phanh và cúp pen hay chỉ cần thay cúp pen
làm ơn tư vấn giúp mình vấn đề này với, hôm trước tết mình có đi bảo dưỡng xe ở HonDa Kim Thanh bên kỹ thuật báo mình có 02 cụm phanh bị kẹt ( không nhớ trước hay sau ) mặc dù phanh vẫn bình thường, vậy làm thế nào để biết phanh bị kẹt, và nếu bị kẹt có nhất thiết là thay cả Piston phanh và cúp pen hay chỉ cần thay cúp pen
Nếu bác đi quen xe thì kẹt phanh là biết ngay, thứ nhất khi khởi động thấy nó đì hơn (có vẻ lỳ hơn hay nói cách khác là nặng hơn), thứ 2 đậu xe trên dốc về mo nhả phanh chân nó không di chuyển ngay mà 1 lúc nó mới di chuyển... Piston phanh nếu k hỏng như mòn vẹt bị lở loét thì không cần thay, em chỉ có ý kiến nhiêu vậy