Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
Thế 2 thương hiệu bác nói nó có những thương hiệu con để đảm nhiệm từng phân khúc kg? Vì thế, đành phải sử dụng thương hiệu chính là Volvo hay Mer để sx thôi. Post của tôi chỉ muốn reply lại ý kiến khẳng định Toyota kg làm xe tải thôi bác. Ý tôi muốn nói phân khúc xe tải Toyota đã có thương hiệu con: Hino, Daihatsu và Isuzu đảm nhiệm rồi.
Bác nói thế thì Mer vs Volvo đều mất giá trị thương hiệu ??? Bác nói câu trứoc vs câu sau y như tự vã mình vậy .......
Mer vs Volvo có riêng mỗi bộ phận để phát triển xe khác nhau. Như AMG vs Bộ phận phát triển xe khách xe tải riêng nha bác. Bác nhìn xem thử cái Logo Mer gắn trên xe tải có bị mất giá trị kg hay kg đủ tiền để chơi vs nó ????
 
Hạng D
26/11/15
1.321
968
113
31
Bản củ full dầu chỉ có giá 1070tr thoi nha bác, thấp 125tr so với bản 2019. Thiết nghĩ, mới và cũ hơn nhau nhiều lắm chỉ 50tr thôi. Giá như vậy cứ chờ doanh số quí 1 là biết liền.
Giảm mới về giá đấy bác ạ, bên em 4 xe về đã ký hết rồi bác ạ.
 
Hạng B2
27/12/16
206
99
38
44
Mỗi hãng có mặt mạnh yếu riêng và tuỳ nhu cầu, gu thẩm mỹ thì chọn thôi
 
Tập Lái
10/5/18
40
38
18
38
SF giá này thì lấy FE, For, PSAN hay hơn nhiều, lý do là đây:

1. VN lúc nào cũng ưa xe Nhật hơn, mua xe Hàn 1t3 thế nào thế nào cũng nói ra nói vào. Xin đừng cãi lý do này kia, ai nói mặc ai, nói thế thì như chịu đấm ăn xôi vậy, đã là văn hoá rồi, xe Hàn có option thế nào thì bán giá cao đa số sẽ chọn xe Nhật. Cũng giống như các bác xài quen Iphone sẽ ko bao h dùng Samsung vậy. Mình thấy sao nói vậy, bản thân ít tiền lúc trước cũng đã từng nhắm Accent, sau có thêm tiền mình chọn ngay City, Civic, rồi nhắm đến xe 7 chỗ, đây cũng là tâm lý chung ở VN. Các bác mua xe Nhật, Đức có mắc cũng chả ai nói gì, mua cái xe mà bị nói này kia cũng ko hay.

2. 3 con xe kia gầm nó cao, VN hay bị ngập nước. Xin đừng lôi các nước khác ra so, chúng ta đang ở VN.

Tóm lại mình vẫn giữ nguyên quan điểm xe Hàn lại lắp ráp VN giá 1t3 là cao. Có lẽ mình hơi bảo thủ, nhưng ko ít người vẫn dùng các tiêu chí Hàn - Nhật, lắp ráp - nhập để cân nhắc khi mua xe. Đây là các yếu tố căn bản trước khi đi vào chi tiết xe.
 
Hạng C
24/2/07
849
2.371
93
48
SF giá này thì lấy FE, For, PSAN hay hơn nhiều, lý do là đây:

1. VN lúc nào cũng ưa xe Nhật hơn, mua xe Hàn 1t3 thế nào thế nào cũng nói ra nói vào. Xin đừng cãi lý do này kia, ai nói mặc ai, nói thế thì như chịu đấm ăn xôi vậy, đã là văn hoá rồi, xe Hàn có option thế nào thì bán giá cao đa số sẽ chọn xe Nhật. Cũng giống như các bác xài quen Iphone sẽ ko bao h dùng Samsung vậy. Mình thấy sao nói vậy, bản thân ít tiền lúc trước cũng đã từng nhắm Accent, sau có thêm tiền mình chọn ngay City, Civic, rồi nhắm đến xe 7 chỗ, đây cũng là tâm lý chung ở VN. Các bác mua xe Nhật, Đức có mắc cũng chả ai nói gì, mua cái xe mà bị nói này kia cũng ko hay.

2. 3 con xe kia gầm nó cao, VN hay bị ngập nước. Xin đừng lôi các nước khác ra so, chúng ta đang ở VN.

Tóm lại mình vẫn giữ nguyên quan điểm xe Hàn lại lắp ráp VN giá 1t3 là cao. Có lẽ mình hơi bảo thủ, nhưng ko ít người vẫn dùng các tiêu chí Hàn - Nhật, lắp ráp - nhập để cân nhắc khi mua xe. Đây là các yếu tố căn bản trước khi đi vào chi tiết xe.
Thị trường chấp nhận giá đấy.
Bác lái dư luận đi vào chỗ khác làm gì.
Ai chọn San là họ đã bỏ qua mấy chiếc xe kia rồi.
 
Hạng C
9/4/18
637
509
118
35
SF giá này thì lấy FE, For, PSAN hay hơn nhiều, lý do là đây:

1. VN lúc nào cũng ưa xe Nhật hơn, mua xe Hàn 1t3 thế nào thế nào cũng nói ra nói vào. Xin đừng cãi lý do này kia, ai nói mặc ai, nói thế thì như chịu đấm ăn xôi vậy, đã là văn hoá rồi, xe Hàn có option thế nào thì bán giá cao đa số sẽ chọn xe Nhật. Cũng giống như các bác xài quen Iphone sẽ ko bao h dùng Samsung vậy. Mình thấy sao nói vậy, bản thân ít tiền lúc trước cũng đã từng nhắm Accent, sau có thêm tiền mình chọn ngay City, Civic, rồi nhắm đến xe 7 chỗ, đây cũng là tâm lý chung ở VN. Các bác mua xe Nhật, Đức có mắc cũng chả ai nói gì, mua cái xe mà bị nói này kia cũng ko hay.

2. 3 con xe kia gầm nó cao, VN hay bị ngập nước. Xin đừng lôi các nước khác ra so, chúng ta đang ở VN.

Tóm lại mình vẫn giữ nguyên quan điểm xe Hàn lại lắp ráp VN giá 1t3 là cao. Có lẽ mình hơi bảo thủ, nhưng ko ít người vẫn dùng các tiêu chí Hàn - Nhật, lắp ráp - nhập để cân nhắc khi mua xe. Đây là các yếu tố căn bản trước khi đi vào chi tiết xe.

Sanfe với 3 con kia nó hơi khác phân khúc và mục đích sử dụng xíu bác. Cái thiết kế ngoại thất cũng nói lên điều đó rồi, đặc biệt cái độ cao gầm
 
Tập Lái
22/11/17
37
44
18
37
Thị trường chấp nhận giá đấy.
Bác lái dư luận đi vào chỗ khác làm gì.
Ai chọn San là họ đã bỏ qua mấy chiếc xe kia rồi.

Thị trường nào chấp nhận giá này vậy bạn? Không thấy khách hùa nhau đi rút cọc à? Để xem ra tết ko giảm giá 200tr để nguyên giá này đến hết 2019 thì doanh số San có = 1/2 năm 2018 ko nhé?

Nghĩ sao CRV xe JP nhập giá còn thấp hơn giá San, quá dễ quyết định.
 
Hạng C
24/2/07
849
2.371
93
48
Thị trường nào chấp nhận giá này vậy bạn? Không thấy khách hùa nhau đi rút cọc à? Để xem ra tết ko giảm giá 200tr để nguyên giá này đến hết 2019 thì doanh số San có = 1/2 năm 2018 ko nhé?

Nghĩ sao CRV xe JP nhập giá còn thấp hơn giá San, quá dễ quyết định.
Người người đi mua kìa. Giá xe bị vụ lót tay trên trăm triệu.
Mọi người không chấp nhận giá lót tay thôi.
Bán đúng giá chính thức chắc chả ai rút cọc đâu.
Mà mấy bác cứ phải khổ sở bênh vực cho cái hãng này, hãng kia, rồi đi nâng bi hãng khác lên làm gì.
Có làm sale hay seeder thì cứ việc làm của mình đi.
Tôi là người tiêu dùng nên tôi chỉ mua xe nào phù hợp với nhu cầu. Cái CRV có bán 700-800tr toii cũng có quan tâm đâu.
 
Hạng B1
4/12/17
86
69
36
42
Người người đi mua kìa. Giá xe bị vụ lót tay trên trăm triệu.
Mọi người không chấp nhận giá lót tay thôi.
Bán đúng giá chính thức chắc chả ai rút cọc đâu.
Mà mấy bác cứ phải khổ sở bênh vực cho cái hãng này, hãng kia, rồi đi nâng bi hãng khác lên làm gì.
Có làm sale hay seeder thì cứ việc làm của mình đi.
Tôi là người tiêu dùng nên tôi chỉ mua xe nào phù hợp với nhu cầu. Cái CRV có bán 700-800tr toii cũng có quan tâm đâu.
Đồng quan điểm. Thích xe gì mua xe đấy thôi. Mấy xe khác tặng thì lấy, không thì không quan tâm.
 
Hạng C
24/2/07
849
2.371
93
48
Thị trường nào chấp nhận giá này vậy bạn? Không thấy khách hùa nhau đi rút cọc à? Để xem ra tết ko giảm giá 200tr để nguyên giá này đến hết 2019 thì doanh số San có = 1/2 năm 2018 ko nhé?

Nghĩ sao CRV xe JP nhập giá còn thấp hơn giá San, quá dễ quyết định.
Mà con con CRV chưa bao giờ được ngồi chung mâm với SantaFe. Bất kể thị trường nào.