DỄ thôi!
Đi taxi hay Uber tới ranh giới thu phí, xuống xe, đi bộ qua ranh giới 1 chút đón xe khác đi vào TTTP.
30k đâu phải ít!
Đi taxi hay Uber tới ranh giới thu phí, xuống xe, đi bộ qua ranh giới 1 chút đón xe khác đi vào TTTP.
30k đâu phải ít!
Lại thêm trò mới.
Cứ cấp phép xây các nhà hàng cao ốc trong nội thành thì bố nào dám nói ko kẹt.
Quy hoạch kém thì thuê nước ngoài nó vào nó quy hoạch cho xem.
Q3 muốn qua Q7 chơi thì mợ phải đóng phí ah? Hay lại đẩy giao thông ùn ứ qua các quận khác để Q1 không bị kẹt xe?
Cứ cấp phép xây các nhà hàng cao ốc trong nội thành thì bố nào dám nói ko kẹt.
Quy hoạch kém thì thuê nước ngoài nó vào nó quy hoạch cho xem.
Q3 muốn qua Q7 chơi thì mợ phải đóng phí ah? Hay lại đẩy giao thông ùn ứ qua các quận khác để Q1 không bị kẹt xe?
Chuẩn rồi. Hình thành thêm một số xe chỉ chuyên chạy trong khu vực trung tâm và k đi ra khỏi vành đai thu phí luôn.DỄ thôi!
Đi taxi hay Uber tới ranh giới thu phí, xuống xe, đi bộ qua ranh giới 1 chút đón xe khác đi vào TTTP.
30k đâu phải ít!
Dự án 1797 tỷ đồng.
Thu phí xe 4b cá nhân 40k, xe taxi 30k, xe tải 50k.
Như vậy thời gian thu phí 15 năm đủ để trả tiền mà nhà đầu tư bỏ ra xây dựng các trạm thu phí tự động, thông minh.
Trung bình mỗi ngày cần thu phí để trả cho nhà đầu tư là 1797 tỷ : 15 : 365 = 328.219.100 đ. Tức khoảng 10.000 xe ngày.
Mục đích duy nhất chỉ là hạn chế xe vào trung tâm thành phố.
Nếu số lượng xe đi vào TT ít hơn số này thì nhà đầu tư sẽ xin tăng giá hoặc tăng thời gian thu để bảo đảm nhà đầu tư ko bao giờ lỗ. Nạn kẹt xe TTTP giảm 1 phần. Cũng có thể ko giảm nhiều vì số lượng xe đi lòng vòng trong nội ô để chuyên chở khách.
Nếu số lượng xe nhiều hơn, số thu dư ra thì nhà đầu tư dấu 1 phần, chia chác,...còn dư nữa thì mới đến Ngân sách nhà nước. Nạn kẹt xe TTTP chỉ giảm 1 phần có khi chả giảm tý nào.
Vậy là phải bỏ ra 1797 tỷ đồng chỉ để đầu tư cái máy thu phí, thời gian thu phí xe vào để trả nợ là 15 năm, sau 15 năm chắc máy cũng đã hư.
Sau 15 năm đó thì sao???? Kế hoạch là gì????
Nếu việc hạn chế xe vào TTTP là quyết liệt, cần phải làm. Vậy tại sao ko thực hiện việc hạn chế xe vào TT theo biển số chẳn lẻ, ko tốn 1797 tỷ mà có thể thực hiện ngay. Chả tốn 1797 tỷ!!!!
Thu phí xe 4b cá nhân 40k, xe taxi 30k, xe tải 50k.
Như vậy thời gian thu phí 15 năm đủ để trả tiền mà nhà đầu tư bỏ ra xây dựng các trạm thu phí tự động, thông minh.
Trung bình mỗi ngày cần thu phí để trả cho nhà đầu tư là 1797 tỷ : 15 : 365 = 328.219.100 đ. Tức khoảng 10.000 xe ngày.
Mục đích duy nhất chỉ là hạn chế xe vào trung tâm thành phố.
Nếu số lượng xe đi vào TT ít hơn số này thì nhà đầu tư sẽ xin tăng giá hoặc tăng thời gian thu để bảo đảm nhà đầu tư ko bao giờ lỗ. Nạn kẹt xe TTTP giảm 1 phần. Cũng có thể ko giảm nhiều vì số lượng xe đi lòng vòng trong nội ô để chuyên chở khách.
Nếu số lượng xe nhiều hơn, số thu dư ra thì nhà đầu tư dấu 1 phần, chia chác,...còn dư nữa thì mới đến Ngân sách nhà nước. Nạn kẹt xe TTTP chỉ giảm 1 phần có khi chả giảm tý nào.
Vậy là phải bỏ ra 1797 tỷ đồng chỉ để đầu tư cái máy thu phí, thời gian thu phí xe vào để trả nợ là 15 năm, sau 15 năm chắc máy cũng đã hư.
Sau 15 năm đó thì sao???? Kế hoạch là gì????
Nếu việc hạn chế xe vào TTTP là quyết liệt, cần phải làm. Vậy tại sao ko thực hiện việc hạn chế xe vào TT theo biển số chẳn lẻ, ko tốn 1797 tỷ mà có thể thực hiện ngay. Chả tốn 1797 tỷ!!!!
Phí chồng phí, dân lại phải đóng thôi, chả nhẽ ngồi nhà. Nhưng các bác ngồi máy lạnh tính toán kiểu gì chứ, đường ở tất cả các cửa ngõ vào Trung tâm thành phố giờ sáng sáng , chiều chiều đều kẹt xe, thử hỏi thêm 36 trạm thu phí nữa thì hỡi ôi tình hình sẽ tồi tệ đến mức nào? trong khi đó ở những nơi này chưa chuẩn bị bãi đỗ xe, gửi xe, chưa có kết nối phương tiện cộng cộng vậy mà...... cứ đè ra xây trạm để thu xèng. Đề nghị các vị đại biểu HĐND TP họp phải quyết liệt hơn về v/đ này.