He he. Theo ý của Bác thì làm sao có lợi ích nhóm trong đó. Hic nhà em ngay chợ Dakao theo KH đi ra thì không thu đi vào thì thu mà em thì hay đi ra rồi lại vào lại một ngày mấy lần đóng phí chắc chết quá Bác.Dự án 1797 tỷ đồng.
Thu phí xe 4b cá nhân 40k, xe taxi 30k, xe tải 50k.
Như vậy thời gian thu phí 15 năm đủ để trả tiền mà nhà đầu tư bỏ ra xây dựng các trạm thu phí tự động, thông minh.
Trung bình mỗi ngày cần thu phí để trả cho nhà đầu tư là 1797 tỷ : 15 : 365 = 328.219.100 đ. Tức khoảng 10.000 xe ngày.
Mục đích duy nhất chỉ là hạn chế xe vào trung tâm thành phố.
Nếu số lượng xe đi vào TT ít hơn số này thì nhà đầu tư sẽ xin tăng giá hoặc tăng thời gian thu để bảo đảm nhà đầu tư ko bao giờ lỗ. Nạn kẹt xe TTTP giảm 1 phần. Cũng có thể ko giảm nhiều vì số lượng xe đi lòng vòng trong nội ô để chuyên chở khách.
Nếu số lượng xe nhiều hơn, số thu dư ra thì nhà đầu tư dấu 1 phần, chia chác,...còn dư nữa thì mới đến Ngân sách nhà nước. Nạn kẹt xe TTTP chỉ giảm 1 phần có khi chả giảm tý nào.
Vậy là phải bỏ ra 1797 tỷ đồng chỉ để đầu tư cái máy thu phí, thời gian thu phí xe vào để trả nợ là 15 năm, sau 15 năm chắc máy cũng đã hư.
Sau 15 năm đó thì sao???? Kế hoạch là gì????
Nếu việc hạn chế xe vào TTTP là quyết liệt, cần phải làm. Vậy tại sao ko thực hiện việc hạn chế xe vào TT theo biển số chẳn lẻ, ko tốn 1797 tỷ mà có thể thực hiện ngay. Chả tốn 1797 tỷ!!!!
Bán nhà rẻ em muaHe he. Theo ý của Bác thì làm sao có lợi ích nhóm trong đó. Hic nhà em ngay chợ Dakao theo KH đi ra thì không thu đi vào thì thu mà em thì hay đi ra rồi lại vào lại một ngày mấy lần đóng phí chắc chết quá Bác.
Gửi xe 4b bên ngoài vòng kim cô, đi xe 2b ra vào, nếu bác hay đi ngoài. Ngược lại nếu bác hay đi trong, gửi xe 4b bên trong, chắc có lợi hơn đó bác.He he. Theo ý của Bác thì làm sao có lợi ích nhóm trong đó. Hic nhà em ngay chợ Dakao theo KH đi ra thì không thu đi vào thì thu mà em thì hay đi ra rồi lại vào lại một ngày mấy lần đóng phí chắc chết quá Bác.
Nhà e ở ngoài vòng kim cô. Giờ kiếm 1 cái nhà trong vòng kim cô để 1 chiếc. Thế là có 2 chiếc chạy trong, chạy ngoài.
Một ngày ra vào chừng 3 lần là mất 120k, mỗi tháng cũng mất 3 chai.
Trong khi công cộng thì như hạch, tuyến metro chưa có, xe buýt thì như tử thần. Đầu 1700 tỉ trạm với lý do giảm xe oto để dân đi công cộng. Vậy sao ko lấy 1700 tỉ đó ra đầu tư công cộng đi. Một cái cớ để tận thôi các bác. Nhà e ở Nguyễn Hữu Cảnh sáng nào cũng mò từ 7h15 đến gần bvien Tâm Đức Q7 đúng 8h, 4 làn xe hơi cứng ngắt. Lập cái trạm đi rồi biết. Toàn là nghĩ ra để thu tiền dân rồi chia nhau ăn.
Huê hồng 10% đoá. Theo biển chẵn lẻ có méo jDự án 1797 tỷ đồng.
Thu phí xe 4b cá nhân 40k, xe taxi 30k, xe tải 50k.
Như vậy thời gian thu phí 15 năm đủ để trả tiền mà nhà đầu tư bỏ ra xây dựng các trạm thu phí tự động, thông minh.
Trung bình mỗi ngày cần thu phí để trả cho nhà đầu tư là 1797 tỷ : 15 : 365 = 328.219.100 đ. Tức khoảng 10.000 xe ngày.
Mục đích duy nhất chỉ là hạn chế xe vào trung tâm thành phố.
Nếu số lượng xe đi vào TT ít hơn số này thì nhà đầu tư sẽ xin tăng giá hoặc tăng thời gian thu để bảo đảm nhà đầu tư ko bao giờ lỗ. Nạn kẹt xe TTTP giảm 1 phần. Cũng có thể ko giảm nhiều vì số lượng xe đi lòng vòng trong nội ô để chuyên chở khách.
Nếu số lượng xe nhiều hơn, số thu dư ra thì nhà đầu tư dấu 1 phần, chia chác,...còn dư nữa thì mới đến Ngân sách nhà nước. Nạn kẹt xe TTTP chỉ giảm 1 phần có khi chả giảm tý nào.
Vậy là phải bỏ ra 1797 tỷ đồng chỉ để đầu tư cái máy thu phí, thời gian thu phí xe vào để trả nợ là 15 năm, sau 15 năm chắc máy cũng đã hư.
Sau 15 năm đó thì sao???? Kế hoạch là gì????
Nếu việc hạn chế xe vào TTTP là quyết liệt, cần phải làm. Vậy tại sao ko thực hiện việc hạn chế xe vào TT theo biển số chẳn lẻ, ko tốn 1797 tỷ mà có thể thực hiện ngay. Chả tốn 1797 tỷ!!!!
Bét cũng phải 20% nhé chứ 10% thì bác ở ngoài hoang người ta làm thôiHuê hồng 10% đoá. Theo biển chẵn lẻ có méo j
nếu thu phí mà vẫn kẹt thì bắt bỏ tù thằng thu phí thì ok, ủng hộ
Trong đầu các cụ từ mâm trên đến mâm dưới chỉ nghĩ ra tìm mọi cách để thu thôi, Nhiều cụ đã mất nhưng giải phẩu bộ óc bé xíu ra cũng thấy toàn là giữ liệu thu và thu về túi mình, Dì cũng nghĩ cách tìm thu kiểu này thì thu cách khác. Ăn dày quá kiệt cả ngân sách luôn rùi.
Để tận thu có cụ còn nghĩ xây tường bao quanh, chỉ trừa mấy cái cổng vừa lọt xe để chặn thu.
.
Để tận thu có cụ còn nghĩ xây tường bao quanh, chỉ trừa mấy cái cổng vừa lọt xe để chặn thu.
Thu theo cung giờ thì nghe có lý xíu. Đằng này, cào bằng đi ngang là thu thì thua.
Kiểu gì thì dân mình cũng có cách đối phó thôi, chỉ sợ lúc đó thu ko đủ chia chác thì tụi nó mở rộng thêm cung đường cần thu.
Kiểu gì thì dân mình cũng có cách đối phó thôi, chỉ sợ lúc đó thu ko đủ chia chác thì tụi nó mở rộng thêm cung đường cần thu.