Dạ, y chang số khung ban đầu luôn bác.bác hỏi hãng coi hãng dập lại có y chóc như SK ban đầu không đã
Nhưng em phải tự đăng ký lại với công an
nếu y chang thì em nghĩ chả cần đăng kí lại làm gì cả, giống như số ID có 1 số duy nhất, bác mất ID nó cấp lại y chang cái cũ thì thôi chứ đâu cần hồ sơ như cấp cái ID mới đâu
bác hỏi hãng rõ ràng hơn nữa coi khi hãng dập lại thì bản cà có giống bản cà cũ được hay ko, có phải nó giống như con dấu, chứ đóng lại không không thôi thì ko ăn thua.sau này mua bán sang nhượng đâu khớp với bản cà đâu
nếu hãng dập ko y chóc mới mệt, đăng kí lại SK theo e nghĩ bác phải có xác minh nguyên nhân rồi giấy tờ xác minh hãng dập lại rồi bên CA giám định bla bla bla
bác hỏi hãng rõ ràng hơn nữa coi khi hãng dập lại thì bản cà có giống bản cà cũ được hay ko, có phải nó giống như con dấu, chứ đóng lại không không thôi thì ko ăn thua.sau này mua bán sang nhượng đâu khớp với bản cà đâu
nếu hãng dập ko y chóc mới mệt, đăng kí lại SK theo e nghĩ bác phải có xác minh nguyên nhân rồi giấy tờ xác minh hãng dập lại rồi bên CA giám định bla bla bla
Chỉnh sửa cuối:
thì đó là lý do mà hãng thông báo là em phải đi đăng ký lại hồ sơ xe với bên công ansố khung cũ đã được cà vào giấy, số dập lại không thể trùng dấu vết với số cũ.
Mang hồ sơ tai nạn hay là hóa đơn thay sk của hãng lên 282.
Sau đó lấy đơn đề nghị thay đổi sk-sm.
cà sk sm rồi xét xe lại ,kẹp 5 xị vào,cập nhật bảng chà vào hồ sơ là xong.
Sau đó lấy đơn đề nghị thay đổi sk-sm.
cà sk sm rồi xét xe lại ,kẹp 5 xị vào,cập nhật bảng chà vào hồ sơ là xong.