Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Bên Malay chính phủ không thu thuế của người dân và doanh nghiệp nên ....
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Nói giá chắc thủ tướng Malaysia nhảy khỏi xe ko giám thử - :( đậu xanh rau má sao mà mắc hơn proton hả cuội? TT Mãlai sốc hỏi
 
  • Like
Reactions: Golddad
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
chắc mai anh Vin qua mua luôn cái Proton gì luôn cho Malai nó sợ
Pronto không đủ tuổi để a Vượng mua đâu bác ạ. Tiền a ấy có 10 tỷ đô, trong khi cái thương hiệu Pronto định giá chắc gì được 1 tỷ đô.
Theo kiến thức kinh tế học sơ sài của e thì ấy có hướng đi khác. Cố gắng tạo ra một thương hiệu thuần Việt thay vì đi mua trọn một thương hiệu khác. Cụ thể là:
Sản xuất mua công nghệ của Chevrolet, động cơ khung gầm BMW, desings mua của Anh, Ý, Đức.
Chất lượng và tính năng được định vị ở dòng xe sang (Lux) như Mẹc, Bmw. Một số phiên bản hiệu năng cao đánh vào thị trường ngách như BMW M-seri, Mẹc AMG như Lux SA có khả năng chạy đến 320km/h, một con số khủng khiếp đến 911 hay M6 còn phải nể.
Định vị thương hiệu dựa trên mức giá có thể xác định nằm giữa bình dân và xe sang. Cụ thể Lux Sa có kích thước, chất lượng, tính năng của X5 nhưng giá 1,9 tỷ chỉ nhỉnh hơn X3 đôi chút.
A Vượng không nói chơi, ai có niềm tin mua xe đợt đầu mới thấy cái lợi của nó, sang đợt 2 nhiều bác đã cuống cuồng, còn đến đợt 3 tất nhiên sẽ thuận theo thị trường mà bán.
Ở đây đa phần là ngồi 2 bánh cào phím như em, nên có lẽ không cảm nhận hết sự xôi xục trên thị trường hiện tại. Còn cái ông 94 tuổi chạy xe 100km/h chắc cũng hơi lẫn, nhưng có lẽ vẫn đủ tỉnh táo để giật mình khi nhìn về 2 hãng xe nội địa của mình.
 
F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
635
36.606
93
Cách quảng cáo của bác Vượng rất hay, tuy nhiên phải có "thế lực" mới được nâng bi thế này chứ. Ai có tiền cũng nên ủng hộ hàng VIệt các bác ah, không nên chửi nhau. Cứ để thời gian trả lời.
Xe A lâu ra eléctric có câu trả lời chưa ấy, thời gian cũng kha khá dồi nhĩ.