Chủ đề tương tự
Tăng lên 16.000 là chuẩn nhất, vì giá tăng này ít nhất 10 năm sau vẫn phù hợp,khỏi phải tăng lắc nhắc, mỗi lần tăng phải hội họp tốn tiền dân...
Các bác được ở xứ thiên đường mà còn đòi hỏi cao quá... Vài cái ví dụ cho bác dễ hình dung...
1/ hội bảo vệ người tiêu dùng: chỉ tốn cơm... chẳng biết lập ra cái hội này để làm gì ..
Câu chuyện doctor ruồi còn mới mẻ... Kquả người dân bóc lịch còn thằng làm bẩn làm gian vẫn ngày càng giàu lên...
2/ thu phí đường bộ: chẳng thấy làm hoặc sửa được cái đường nào ra hồn.... mà hỏi đến là hết tiền, đặt bốt sai tè le rồi túm đầu xe thu tiếp... Phản đối mà được ah... A cho cái biển cấm dừng 5 phút hoặc cho đám chim lợn... chim ruồi xxx ra xử hết...
3/ bảo vệ môi trường sao: nằm mơ cũng chẳng thấy... cá chết.. dân kêu... nhà máy xả độc ... toàn họ đỗ tên thừa...
Với cái nghị định diên hồng và các hãng xe nhập phản đối ko đưa xe về thì quý 1/2018 ngành thuế đã thất thu thuế vài ngàn tỷ, ngân sách trống rỗng chi nhiều hơn thu... Thì chuyện đẻ ra các loại thuế để bù vào là chuyện đương nhiên...
1/ hội bảo vệ người tiêu dùng: chỉ tốn cơm... chẳng biết lập ra cái hội này để làm gì ..
Câu chuyện doctor ruồi còn mới mẻ... Kquả người dân bóc lịch còn thằng làm bẩn làm gian vẫn ngày càng giàu lên...
2/ thu phí đường bộ: chẳng thấy làm hoặc sửa được cái đường nào ra hồn.... mà hỏi đến là hết tiền, đặt bốt sai tè le rồi túm đầu xe thu tiếp... Phản đối mà được ah... A cho cái biển cấm dừng 5 phút hoặc cho đám chim lợn... chim ruồi xxx ra xử hết...
3/ bảo vệ môi trường sao: nằm mơ cũng chẳng thấy... cá chết.. dân kêu... nhà máy xả độc ... toàn họ đỗ tên thừa...
Với cái nghị định diên hồng và các hãng xe nhập phản đối ko đưa xe về thì quý 1/2018 ngành thuế đã thất thu thuế vài ngàn tỷ, ngân sách trống rỗng chi nhiều hơn thu... Thì chuyện đẻ ra các loại thuế để bù vào là chuyện đương nhiên...
Tăng thuế xăng lên để hạn chế đi lại bằng pt cá nhân, giảm khí thải chỉ là một biện pháp để bảo vệ môi trường.
Tuy nhiên, hiện nay với dân số cao, mật độ tập trung tại các tp khá cao, tình trạng xe công công ko đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân.
Xe ô tô đã bị khống chế bằng thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu khá cao, thu nhập người dân còn thấp, ko đủ khả năng mua ô tô nên chủ yếu đi bằng 2b.
Thêm nữa tình trạng buôn bán nhỏ, mặt tiền đường chỉ thích hợp với giao thông bằng xe 2 bánh.
Do đó, đa số người dân đều đi xe 2b. Và người dân ko thể bỏ xe 2b để đi bộ đi làm, giao dịch hàng ngày.
Đừng nói tăng 4k/l, tăng lên đến 16k / lít thì người dân có đi bộ ko?? có giảm được khí thải ko?
Tuy nhiên, hiện nay với dân số cao, mật độ tập trung tại các tp khá cao, tình trạng xe công công ko đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân.
Xe ô tô đã bị khống chế bằng thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu khá cao, thu nhập người dân còn thấp, ko đủ khả năng mua ô tô nên chủ yếu đi bằng 2b.
Thêm nữa tình trạng buôn bán nhỏ, mặt tiền đường chỉ thích hợp với giao thông bằng xe 2 bánh.
Do đó, đa số người dân đều đi xe 2b. Và người dân ko thể bỏ xe 2b để đi bộ đi làm, giao dịch hàng ngày.
Đừng nói tăng 4k/l, tăng lên đến 16k / lít thì người dân có đi bộ ko?? có giảm được khí thải ko?
nói thẳng ra là tăng để tăng túi tiền của mấy thằng cha đưa ra đề xuất
Bộ TC đề xuất tăng thuế BVMT chắc có lý do riêng của Bộ.
Trong lĩnh vực BVMT các bác yên tâm, hy vọng sẽ được đầu tư đúng mức, sẽ không có tham nhũng đâu ạ. http://amp.vnmedia.vn/dan-sinh/2016...tham-nhung-dung-tham-nhung-moi-truong-530662/

Trong lĩnh vực BVMT các bác yên tâm, hy vọng sẽ được đầu tư đúng mức, sẽ không có tham nhũng đâu ạ. http://amp.vnmedia.vn/dan-sinh/2016...tham-nhung-dung-tham-nhung-moi-truong-530662/
Có thiệt là vậy hông bác?Bộ TC đề xuất tăng thuế BVMT chắc có lý do riêng của Bộ.
View attachment 1557212
Trong lĩnh vực BVMT các bác yên tâm, hy vọng sẽ được đầu tư đúng mức, sẽ không có tham nhũng đâu ạ. http://amp.vnmedia.vn/dan-sinh/2016...tham-nhung-dung-tham-nhung-moi-truong-530662/
chung quy là tìm mọi cớ để lấy tiền trong túi dân thôi các Bác ui, còn bịa ra lý do này lý do kia là để che đậy cho đỡ ngượng mồm khi nói chuyện với dân.
Chỉnh sửa cuối: