Hạng D
8/3/10
1.299
5.687
113
Hôm qua em đi xe buýt từ TĐ - SG, thường thì tuyến này giá 5k, hôm nay đã lên 6k. Em nhẩm tính 1 lượt xe chở khoảng 60 - 100 khách => xe thu thêm được 60 - 100k. Nếu 1 ngày chạy 8 lượt thì xe thu được thêm 480k - 800k. Nếu 1 tháng chạy 25 ngày / tháng thì con số thu tăng thêm là khoảng 5tr5 đến 8tr2 ...
Vậy thì nhà xe có ảnh hưởng gì không ? Em nghĩ cuối cùng thì cái thuế đường bộ đã được hành khách gánh hết, thậm chí nhà xe còn lời ...
Em đi tiếp 1 chuyến nữa từ chợ TĐ đến ngã tư XLHN. Thường thì đoạn nàygiá vé là 4k, hôm nay cũng lên 6k luôn . Vậy là mỗi lần đi 1 đoạn dù ngắn chỉ hơn 1km thì hành khách phải trả 6k , trong đó có 2k vừa tăng thêm để đóng thuế ...
 
Hạng B2
21/4/11
417
4
18
bác không đóng phí thì ai đóng bây giờ , bác có sử dụng đường bộ kg !
 
Hạng C
13/10/12
729
174
63
tất cả các loại phí , thuế đều đánh vào người dùng cuối cùng đó là chúng ta DÂN ĐEN
 
Tập Lái
17/12/12
47
2
6
48
Hcm
Không fair tí nào. Nhưng cũng phải cắn răng mà đóng chứ nếu không xxx vịn.
Đúng là anh Thăng yêu ngành vận tải thiệt!
Mất toi con cam hành trình của em rồi:mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/6/11
4.633
834
113
42
Cước vận tải chắc chắn sẽ tăng vì cái phí vớ vẩn này. Đường thì xấu mà ko thấy sửa bao giờ, bảo trì cái gì cơ chứ.
 
Hạng D
26/9/08
2.609
4
38
54
Phải chia sẽ.hiện nay ngân khố trống rỗng, người dân ko trả tiền thì tiền đâu sữa chữa.
 
Hạng B1
26/12/12
98
0
0
đường xấu phải đóng phí để sửa , nhưng không giao cho cớ quan thuế thu mà giao cho ĐK thu sẽ mất tối thiểu vài chục phần trăm cho họ nuôi CNV GTVT, đường vẫn hư như cũ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
Newboy nói:
Cước vận tải chắc chắn sẽ tăng vì cái phí vớ vẩn này. Đường thì xấu mà ko thấy sửa bao giờ, bảo trì cái gì cơ chứ.
Bảo trì tức là đi ngang, nhìn, à hư
Còn sửa là phí sửa chữa đường bộ, ko phải phí bảo trì bác nha:D