Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Thuế link kiện cho cx5 là 0% lâu rồi cụ ơi. Thuế nhập khẩu sẽ là 0% theo quy định cũ nếu sản lượng quy đổi là mấy nghìn chiếc/ năm em quên chi tiết rồi nhớ không lầm 2000 chiếc.

Cx5 thừa đáp ứng. Nên thuế 0 từ lâu rồi.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Cụ nào giúp e với :(
Không mắc đâu bác. Theo nguyên tắc trượt giá mỗi năm 10% giá trị xe thì xem ra hợp lý, cứ tính lăn bánh 560 thì họ mất 10.7% cho một năm rồi.
Thực ra đó chỉ là cách xem xét mang tính tương đối, quan trọng là chất xe như thế nào tại thời điểm hiện tại, xe chạy 10k thì vẫn như xe mới. Xe mình chạy 17k nhưng chỉ có vài vết trầy xước thôi.
Nếu xe chưa qua bơi lôi hay đánh võ thì có thể xem xét mua được, 60-70 chai bác đổ xăng được khoảng hơn 100 lần.
 
Hạng B2
2/1/17
168
257
65
40
Không mắc đâu bác. Theo nguyên tắc trượt giá mỗi năm 10% giá trị xe thì xem ra hợp lý, cứ tính lăn bánh 560 thì họ mất 10.7% cho một năm rồi.
Thực ra đó chỉ là cách xem xét mang tính tương đối, quan trọng là chất xe như thế nào tại thời điểm hiện tại, xe chạy 10k thì vẫn như xe mới. Xe mình chạy 17k nhưng chỉ có vài vết trầy xước thôi.
Nếu xe chưa qua bơi lôi hay đánh võ thì có thể xem xét mua được, 60-70 chai bác đổ xăng được khoảng hơn 100 lần.
Xe mới lấy ra mất giá 10% rồi, chứ đã chạy hơn 1 năm mà 10k Km thì giá phải giảm nữa. Vote mua xe mới, có mấy chục triệu mà an tâm, bóc tem vẫn sướng hơn.
 
Hạng B1
9/9/16
57
45
18
39
Ở Vn kì lắm, giá cost đầu vào giảm chả bao giờ ảnh hưởng đến giá bán ra. Nhưng hễ cost đầu vào tăng 1 đồng thì y như rằng giá bán ra phải tăng 3 đồng.
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Nghe thì ngon... song có phần khg là chuyện lhác nhé...! Lót và hóng thôi...!!!
 
Hạng B1
9/9/16
57
45
18
39
Xe mới lấy ra mất giá 10% rồi, chứ đã chạy hơn 1 năm mà 10k Km thì giá phải giảm nữa. Vote mua xe mới, có mấy chục triệu mà an tâm, bóc tem vẫn sướng hơn.
Cá nhân em thấy mua xe mới (các cụ hay gọi là bóc tem ấy) chả sướng gì:
- mất thuế phí cao lần đầu
- Máy dưới 1 vạn chưa tròn máy --> đi hay bị giật, sượng và xăng ăn cao hơn
- Mùi xe mới (da, nhựa, keo..) chưa bay hết --> thực sự khó chịu
Với em cái xe đáng mua nhất là xe lướt 8000 - 1.5 vạn. Khi đó xe hoạt động ổn định nhất mà lại tiết kiệm được khoảng 10 - 15% giá trị mua mới. Tất nhiên mua xe phải có kinh nghiệm và biết xem xe, lịch sử dùng xe.
/Thân/!!!
 
  • Like
Reactions: M6_171.17
Hạng D
29/3/16
1.996
2.642
113
46
Cá nhân em thấy mua xe mới (các cụ hay gọi là bóc tem ấy) chả sướng gì:
  • mất thuế phí cao lần đầu
  • Máy dưới 1 vạn chưa tròn máy --> đi hay bị giật, sượng và xăng ăn cao hơn
  • Mùi xe mới (da, nhựa, keo..) chưa bay hết --> thực sự khó chịu
Với em cái xe đáng mua nhất là xe lướt 8000 - 1.5 vạn. Khi đó xe hoạt động ổn định nhất mà lại tiết kiệm được khoảng 10 - 15% giá trị mua mới. Tất nhiên mua xe phải có kinh nghiệm và biết xem xe, lịch sử dùng xe.
/Thân/!!!
Mua xe đi cày khác mua vì sở thích và nhu cầu nên cảm giác được bóc tem nó cũng khác nhau đối với mỗi người. Cái 10% chênh lệch để đổ xăng kia nhiều khi không mang lại ý nghĩa lớn bằng được bóc tem xe mới
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Xe mới lấy ra mất giá 10% rồi, chứ đã chạy hơn 1 năm mà 10k Km thì giá phải giảm nữa. Vote mua xe mới, có mấy chục triệu mà an tâm, bóc tem vẫn sướng hơn.
Bác nói cũng không sai, xe mới chạy khỏi showroom là thành xe cũ xem như mất khoản tiền lăn bánh rồi. Nhưng giá xe được định như thề nào còn phụ thuộc nhu cầu của mỗi bên.