Hạng D
11/7/16
1.710
2.212
133
Tiếng "lành" đồn xa mừ. Dẹp luôn khỏi thuê chỗ này nữa, nó ko có khách tự nhiên sẽ hiểu ra thôi
 
Hạng D
24/10/14
1.860
1.593
113
TP.HCM
Cty này gia đình mình cũng dính 1 vụ của nó.

Thuê 2 xe nó chở khách đi đám cưới, cuối cùng đám xong xe nó chạy đâu mất, không liên lạc được, thế là bắt taxi cho khách đến nhà hàng. Lúc thanh toán nó đòi thanh toán đủ, nhà mình không chịu, thế là nó cho nguyên chiếc du lịch 16 chỗ chắn ngang cổng nhà mình, không cho ai ra vào, còn nói nếu không thanh toán đủ nó sẽ phá đám cưới.

Để xem với kiểu làm ăn này còn sống được ở đất Sài Gòn này không!
Sao bác hiền nhể, trước cửa nhà em mà chắn kiểu đó thì...xe nó rã bán phụ tùng luôn khỏi kinh doanh nữa.
 
Hạng F
12/10/16
7.875
6.858
113
e là e đi xe đò cho nó lành, đặt vé trước đến giờ là phót thôi hehehe
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Sáng nay có bác mới than cho Gia đình Lợn thuê xác xe lúc trả xe nó còn luộc đồ xe bác đó nữa kìa.
 
Hạng D
24/10/14
1.860
1.593
113
TP.HCM
Vấn đề lớn nhất để có thread này chỉ là GDV thiếu 1 NV có nghiệp vụ thôi. "Điều xe", nghe có vẻ dễ nhưng cần có kỹ năng sắp xếp rất khoa học. Cái này DHL họ làm tốt. Nhưng tiếc, DHL không phải Car Rental.
Đọc các còm trên topic thì em thấy vấn đề hoàn toàn không như bác nói. Kỹ năng kém chỉ làm khách hàng bực mình chứ không "tức" vì cảm giác bị coi thường bác ah.
Kinh doanh dịch vụ nghĩa là người bán món hàng có giá trị theo mức độ thỏa mãn của người mua, người bán luôn cùng song hành (hữu hình/vô hình) bên người mua. Nếu nhân viên sắp xếp việc không tốt, thì chủ sẽ phạt nhân viên, và phải đền bù thiệt hại do người nhân viên đó gây ra cho khách hàng. Trong khi như bác thấy thì chủ GĐV vẫn biết nhân viên của mình có kỹ năng nghiệp vụ không tốt nhưng luôn đẩy thiệt hại cho khách hàng gánh chịu, chỉ biết chăm chăm thu lợi cho bản thân; trong khi ngoài mặt thì vỗ ngực "tôi là người kinh doanh luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp".
Em thấy bác nên khuyên GĐV bán hết xe và dẹp kinh doanh dịch vụ cho thuê thì mới hợp lý hơn, bởi vì coi thường khách hàng thì sớm muộn cũng bị tẩy chay thôi :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: zhou
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Đọc các còm trên topic thì em thấy vấn đề hoàn toàn không như bác nói. Kỹ năng kém chỉ làm khách hàng bực mình chứ không "tức" vì cảm giác bị coi thường bác ah.
Kinh doanh dịch vụ nghĩa là người bán món hàng có giá trị theo mức độ thỏa mãn của người mua, người bán luôn cùng song hành (hữu hình/vô hình) bên người mua. Nếu nhân viên sắp xếp việc không tốt, thì chủ sẽ phạt nhân viên, và phải đền bù thiệt hại do người nhân viên đó gây ra cho khách hàng. Trong khi như bác thấy thì chủ GĐV vẫn biết nhân viên của mình có kỹ năng nghiệp vụ không tốt nhưng luôn đẩy thiệt hại cho khách hàng gánh chịu, chỉ biết chăm chăm thu lợi cho bản thân; trong khi ngoài mặt thì vỗ ngực "tôi là người kinh doanh luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp".
Em thấy bác nên khuyên GĐV bán hết xe và dẹp kinh doanh dịch vụ cho thuê thì mới hợp lý hơn, bởi vì coi thường khách hàng thì sớm muộn cũng bị tẩy chay thôi :3dquaytay:
Xe nó đi thuê xác về kinh doanh chứ có cái nào đâu mà bán? :3duongbiahutthuoc:
 
  • Like
Reactions: atomlife
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Lạy các thánh. Thớt lâu lắm rồi, giờ đào mộ lên chỉ trích. Đúng là hiện tượng lạ
 
  • Like
Reactions: bossthang