19/7/16
4
3
3
32
Trường hợp: tại sao buộc khách phải thay cái bánh xe trong hãng?
Nếu nhà a/c có một cái xe Fortuner Spotivo đời 2015 mới mua a/c cho một người mượn hoặc thuê lại mà ng nầy vô tình làm mất cái bánh sơcua sau đó ng này ra một gara nào đó mua hàng chợ, hàng lô thế vào thử hỏi a/c có đồng ý hay ko, roy bánh xe có đảm bảo an toàn cho ng đi tiếp theo hay ko?
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.395
113
Nhà
gosolar.vn
Chào các a/c e!
Mình là nhân công ty Gia Đình Việt
Đâu tiên mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đang sử dụng và đã sử dụng dịch vụ thuê xe bên Gia Đình Việt.
Mình xin xác nhận vs các a/c là những complent về giao xe trễ giờ, đổi xe, chờ đợi để nhận xe là hoàn toàn đúng sự thật trong một vài trường hợp và đã xảy ra.
Ở đây mình thật sự xin lỗi vì điều đó.
Nhưng cũng mong các a/c thông cảm, thường thì xe khách này trả roy mới tới lượt khách tiếp theo nhận xe của khách trước trả. A/c là người đợi công nhận là mệt thật nhưng a/c hãy thử đặt mình vào trường hợp a/c là ng đang đi xe mà lỡ bận cv nên về trễ thì sẽ ntn? Có phải ng tiếp theo phải đợi a/c ko?
Những trường hợp đó nv tụi e mới hỏi ý là a/c có đợi Dc ko hay là có xe đó thay thế mà giá trị tương đương hoặc cao hơn a/c có đồng ý hay ko? Khi nao a/c dong y thi tui e moi giao xe chu ko co y ép vào chuyện da roi bao gio ca, Nv tụi e điều rất muốn giao đúng xe cho các a/c.
Trường hợp các a/c nhận xe trễ là có "nhưng" khi a/c đã đặt xe bên cty Giadinhviet thi đảm chắc chắn có xe cho a Chị đi "cái đó là đạo đức nghề nghiệp"
Nếu a/c cảm thấy ko hài lòng hay thật sự muốn biết chi tiết hơn thì vui lòng nhín chút thời gian Lh:0942929900 gặp Cường hoặc 0914549900 hotline Giadinhviet
Hoac đến địa chỉ: 99c Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình để biết thêm
Ko nên vì những cạnh tranh ko lành mạnh và thỏa mãn cá nhân mà làm ảnh hưởng ko tốt đến 1 tập thể bao gồm rất nhiều con người đang vì cuộc sống
Thân!!
Trả lời vậy là biết rồi: lùa gà. Nên tránh xa chỗ này ra.
Bác hứa với khách x giờ sẽ có xe, thực tế không có, kêu khách lấy xe khác giá cao hơn, hoặc lấy xe bèo nhèo. Nếu làm ăn đàng hoàng thì cho khách lấy xe tốt hơn, giá bằng giá xe khách chọn.
 
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Chỗ thuê thế thì nó làm 100 lần như 1. chỉ ngạc nhiên sao bác chủ thuê tới hơn 10 lần mần chi :3dchongchong:
"Thuê 10 lần" là để khẳng định, nhấn mạnh ý của ảnh là gia đình việt...lơm cơm!!!
lần nào cũng chờ dài cổ từ 9-11h đêm mà ảnh chịu thuê tới hơn chục lần thì đúng là hài.
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.212
93
Moon
Nhưng cũng mong các a/c thông cảm, thường thì xe khách này trả roy mới tới lượt khách tiếp theo nhận xe của khách trước trả. A/c là người đợi công nhận là mệt thật nhưng a/c hãy thử đặt mình vào trường hợp a/c là ng đang đi xe mà lỡ bận cv nên về trễ thì sẽ ntn? Có phải ng tiếp theo phải đợi a/c ko?

Mọi người góp ý để GVD thay đổi một cách ứng xử và nâng cao chất lượng.
Những khách đã mất thì chắc chắn là mất rồi, khó kéo lại được (như mình).
Mình góp ý thêm 1 điểm là nhân viên biết chắc chắn ngày đó xe đó sẽ bận không thể giao cho khách như ý khách lựa chọn, nhưng vẫn ký hẹn như không có gì rồi để đến hôm đó sẽ sang qua bất kỳ xe nào khác. Cái tâm của bạn đang nói nằm ở đâu ?
Cảm giác đặt xe 1 chiếc Innova 2014 mới đi 10k mà bị giao chiếc J 8 năm tuổi thì sẽ thế nào ? (được giảm 100k tiền - 1 trường hợp chính mình gặp, lúc đó 11h đêm cả nhóm plan hết không thể hủy hoặc thuê xe chỗ khác thời điểm đó)
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.212
93
Moon
"Thuê 10 lần" là để khẳng định, nhấn mạnh ý của ảnh là gia đình việt...lơm cơm!!!
lần nào cũng chờ dài cổ từ 9-11h đêm mà ảnh chịu thuê tới hơn chục lần thì đúng là hài.
Căn bản là chắc ảnh nhà gần ở đó nên thuê tiện, và GDV cũng nói đúng ở điểm là "sẽ có xe khác thay thế". Điểm này vớt vát được một chút còn hơn không có gì để đi luôn :(
 
  • Like
Reactions: huy_cuong
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Trường hợp: tại sao buộc khách phải thay cái bánh xe trong hãng?
Nếu nhà a/c có một cái xe Fortuner Spotivo đời 2015 mới mua a/c cho một người mượn hoặc thuê lại mà ng nầy vô tình làm mất cái bánh sơcua sau đó ng này ra một gara nào đó mua hàng chợ, hàng lô thế vào thử hỏi a/c có đồng ý hay ko, roy bánh xe có đảm bảo an toàn cho ng đi tiếp theo hay ko?
Lúc mình nói thay bánh sơ cua khác có nói là sẽ cho đi kiểm tra ở bất kỳ gara nào hoặc chính hãng nhưng kg chịu. Với lại ép khách thuê dài ngày hơn và xe khác mắc hơn (vì đã lên kế hoạch đi rồi nên kg mướn kg dc) cái này thấy nhiều người nói nên mình nghĩ chắc là kg phải vô tình hay ngẫu nhiên. Làm ăn kiểu này thì thua.
 
Hạng B2
23/3/15
106
91
28
41
Chào các a/c e!
Mình là nhân công ty Gia Đình Việt
Đâu tiên mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đang sử dụng và đã sử dụng dịch vụ thuê xe bên Gia Đình Việt.
Mình xin xác nhận vs các a/c là những complent về giao xe trễ giờ, đổi xe, chờ đợi để nhận xe là hoàn toàn đúng sự thật trong một vài trường hợp và đã xảy ra.
Ở đây mình thật sự xin lỗi vì điều đó.
Nhưng cũng mong các a/c thông cảm, thường thì xe khách này trả roy mới tới lượt khách tiếp theo nhận xe của khách trước trả. A/c là người đợi công nhận là mệt thật nhưng a/c hãy thử đặt mình vào trường hợp a/c là ng đang đi xe mà lỡ bận cv nên về trễ thì sẽ ntn? Có phải ng tiếp theo phải đợi a/c ko?
Những trường hợp đó nv tụi e mới hỏi ý là a/c có đợi Dc ko hay là có xe đó thay thế mà giá trị tương đương hoặc cao hơn a/c có đồng ý hay ko? Khi nao a/c dong y thi tui e moi giao xe chu ko co y ép vào chuyện da roi bao gio ca, Nv tụi e điều rất muốn giao đúng xe cho các a/c.
Trường hợp các a/c nhận xe trễ là có "nhưng" khi a/c đã đặt xe bên cty Giadinhviet thi đảm chắc chắn có xe cho a Chị đi "cái đó là đạo đức nghề nghiệp"
Nếu a/c cảm thấy ko hài lòng hay thật sự muốn biết chi tiết hơn thì vui lòng nhín chút thời gian Lh:0942929900 gặp Cường hoặc 0914549900 hotline Giadinhviet
Hoac đến địa chỉ: 99c Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình để biết thêm
Ko nên vì những cạnh tranh ko lành mạnh và thỏa mãn cá nhân mà làm ảnh hưởng ko tốt đến 1 tập thể bao gồm rất nhiều con người đang vì cuộc sống
Thân!!
Không biết phải nick thật sự của GDV không. chứ nếu thật sự là của GDV, mà làm dịch vụ kém, sau đó trả lời khách hàng kiểu này thì hơi ngu ngu ngơ ngơ
 
  • Like
Reactions: huy_cuong
19/7/16
4
3
3
32
Cảm ơn a/c đã góp ý, cty sẽ sớm khắc phụ để quý khách có được sự phục vụ tốt nhất.
 
Hạng D
15/6/12
1.556
719
113
46
Ai ép bác đến đó hơn chục lần thế, hay có em nào xinh xinh làm reception ?
Em cũng từng bị chơi như bác nhưng là thuê xe tải. Họ nhận đơn hàng mình nhưng lại cho xe chạy sô nên bắt chờ dài cổ, chỉ 1-2 lần em cắt hợp đồng ngay...