Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Bác thường thuê ở đâu?có thể chỉ cho bác chủ và ae bít luôn!
Mình cũng thường hay thuê xe tự lái, cũng thường hay đi lố giờ nên mình ngồi chờ lấy xe trễ chút cũng không sao...để hôm nào qua bên Gia đình Việt thuê thử coi sao...bác chủ cho mình địa chỉ với sđt bên đó nha...:3dcuoigif:
 
Hạng C
14/8/14
688
554
93
36
Như tiêu đề ở trên, em thường thuê xe tự lái bên Gia đình Việt ở quận tân bình để đưa gia đình đi chơi. Lần đầu tiên thuê xe cho đến lần cuối cùng (mười mấy lần j đó), sau khi gọi đt đến hỏi thủ tục, loại xe cũng như tiền thuê xe, nhân viên bên cty hẹn em 9g tối wa lấy xe, tuy nhiên khi đến nơi thì bảo em chờ đi và nói là xe khách thuê chưa về kịp (lúc đầu thuê xe ở đây mấy đứa điều hành xe đều dụ em như zị hết), cho em chờ mãi, các bác biết không, chưa khi nào thuê xe ở đây mà em được lái xe ra khỏi bãi sau 11g khuya hết các bác ạh:(, vừa mệt, vừa đói :3dgian:. Sau này em biết mới biết là tụi nhân viên ở đây hay bắt khách chờ (chỉ ưu tiên khách quen sếp nó thôi các bác ah, còn lại là chờ hết thế mới đau), ko nói j hết, cho đến khi khách chờ hết nổi, sốt ruột zô kiu tụi nó thì tụi nó mới nói là khách đi phát sinh kiu mình lấy xe khác đi, tụi nó đưa cái xe ít ai thuê đưa cho mình. Em bực lắm mà cũng ko làm gì được, hic hic, mười lấy lần thuê xe như một. Em thấy nhìu khách giống như em, chờ sốt hết cả zuột. haizzz, mà ko nói nên nời. haizzz.
Chưa kể là tiền thuê xe rất lung tung, thix kiu giá nhiu thì kiu. Em bị dụ 3 lần (đều đưa xe khác ko đúng đời xe cho em đi), kiu em lấy = giá xe anh đã chọn, sau này em mới bít chiếc đó giá thấp hơn 300k lun các bác ạh. Có những lần em thấy cụ thể như sau, có 1 ôg khách zo thuê cam zi 2015 giá 2,2 chai, sau này lại đưa cho khách khác thuê nói 2,5 chai, bó tay. Cái này em bít giá, vì trog lúc chờ lấy xe, em hay nhìu chiện đi hỏi han. hehe.
Móa, chán cái thằng Gia đình việt này lắm zồi.​
 
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Để trang web chuyên đánh giá dịch vụ trải nghiệm rồi viết bài đánh giá nhé. Sẽ gửi link cho bạn sau. Đón đọc ha :)
Vâng, tôi cũng từng thuê ở đây và happy với họ. Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn. Chứ k phải bốc đồng nhé bác. Đánh giá dịch vụ hay cái gì đó bác nói thì tuỳ. Vì gdv k phải CTy của tôi.

Nhưng tôi thấy nick tập lái lập topic complain thì hơi lố bịch. Nhưng review của nhiều bác trên đây cũng chứng minh được vấn đề rồi.

Cty nào cũng có lúc khó khăn và vấp ngã. Cái quan trọng là mình tha thứ để người ta còn con đường sống. Nó là miếng cơm của hơn chục người đó. Nếu dịch vụ của họ k tốt thì mình có thể góp ý chứ k nên đạp đổ và hất bát cơm người ta. Làm như vậy nó vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người.

Thân!!!
 
Hạng B1
17/3/16
79
84
18
Vâng, tôi cũng từng thuê ở đây và happy với họ. Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn. Chứ k phải bốc đồng nhé bác. Đánh giá dịch vụ hay cái gì đó bác nói thì tuỳ. Vì gdv k phải CTy của tôi.

Nhưng tôi thấy nick tập lái lập topic complain thì hơi lố bịch. Nhưng review của nhiều bác trên đây cũng chứng minh được vấn đề rồi.

Cty nào cũng có lúc khó khăn và vấp ngã. Cái quan trọng là mình tha thứ để người ta còn con đường sống. Nó là miếng cơm của hơn chục người đó. Nếu dịch vụ của họ k tốt thì mình có thể góp ý chứ k nên đạp đổ và hất bát cơm người ta. Làm như vậy nó vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người.

Thân!!!

Đỏ: nick bác ấy tập lái tức là đã đăng ký lâu mà ít post bài, chứ không phải đăng ký mục đích để vô post bài complain ngay, có thể nghi ngờ complain của bác ấy chứ nói người ta lố bịch là hơi nặng đó bạn.

Xanh: mình thấy topic này chỉ đánh giá, có cả góp ý cho GDV, chứ đâu có hô hào tẩy chay ai đâu mà bạn bảo là đạp đổ bát cơm của GDV, bạn nhạy cảm quá chăng.

Cam: cái này hơi quá đáng rồi đó, người ta chê trách về cách làm dịch vụ không tốt của một doanh nghiệp mà bạn kêu thiếu-mất-vô đạo đức là ghê gớm quá rồi đó nha.

Mình cũng không hài lòng với một số mặt của GDV nhưng tương lai vẫn sẽ dùng dịch vụ của họ khi có nhu cầu và điều kiện cho phép. Cho nên mong rằng "GDV và những người bạn" chịu lắng nghe tiếng nói của khách hàng để khắc phục khuyết điểm, ngày càng tốt hơn, khách hàng tự tìm đến thôi.
 
Hạng B2
22/6/16
428
197
43
Vâng, tôi cũng từng thuê ở đây và happy với họ. Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn. Chứ k phải bốc đồng nhé bác. Đánh giá dịch vụ hay cái gì đó bác nói thì tuỳ. Vì gdv k phải CTy của tôi.

Nhưng tôi thấy nick tập lái lập topic complain thì hơi lố bịch. Nhưng review của nhiều bác trên đây cũng chứng minh được vấn đề rồi.

Cty nào cũng có lúc khó khăn và vấp ngã. Cái quan trọng là mình tha thứ để người ta còn con đường sống. Nó là miếng cơm của hơn chục người đó. Nếu dịch vụ của họ k tốt thì mình có thể góp ý chứ k nên đạp đổ và hất bát cơm người ta. Làm như vậy nó vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người.

Thân!!!
Với cung cách làm ăn như vậy, mình không nghĩ Gia Đình Việt xem đó là nồi cơm của họ. Nếu có thì họ phải rất cố gắng & nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mình thấy người VN mình hay "đổ thừa hoàn cảnh" (vd: đường ngập thì đổ thừa tại trời mưa to thoát nước không kịp, trong khi ko chịu xem mình đã mở rộng cống thoát nước, quy hoạch đô thị thế nào).

Khi bạn đổ thừa hoàn cảnh, nghĩa là bạn đã đầu hàng nó, trao cho nó quyền quyết định kết quả. Chỉ khi nào bạn tự nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình thì bạn mới tìm được giải pháp để giải quyết vấn đề. Có vẻ Gia Đình Việt không phải là một công ty chuyên nghiệp mà chỉ là phường con buôn tụ họp lại làm ăn chung.
 
Hạng B2
3/1/15
273
468
63
Em thấy 2 bác @Songnoitam@4phuong.vn hoàn toàn chí lý. Cá nhân mình nghĩ nếu 1 vài lần thì có thể xem là sai lầm nhưng rất nhiều bác gặp TH tương tự thì đã là bản chất, là phương thức kinh doanh của GDV hướng đến. Có thể một vài bác nhờ quen biết được đối xử tốt nhưng về mặt dịch vụ thì thật khó chấp nhận cho số đông khách hàng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/3/16
150
160
43
37
Cuộc đời có nhiều ngã rẽ, mỗi người đều có 1 lối đi riêng của họ, chủ yếu là bạn có đi đúng con đường của mình chọn ko thôi.
 
Tập Lái
19/7/16
16
28
3
Vâng, tôi cũng từng thuê ở đây và happy với họ. Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn. Chứ k phải bốc đồng nhé bác. Đánh giá dịch vụ hay cái gì đó bác nói thì tuỳ. Vì gdv k phải CTy của tôi.

Nhưng tôi thấy nick tập lái lập topic complain thì hơi lố bịch. Nhưng review của nhiều bác trên đây cũng chứng minh được vấn đề rồi.

Cty nào cũng có lúc khó khăn và vấp ngã. Cái quan trọng là mình tha thứ để người ta còn con đường sống. Nó là miếng cơm của hơn chục người đó. Nếu dịch vụ của họ k tốt thì mình có thể góp ý chứ k nên đạp đổ và hất bát cơm người ta. Làm như vậy nó vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người.

Thân!!!
"..Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn...". mới đọc dòng này thôi là bít bạn là người ntn rồi nhé.
Xin nhắc lại cho bạn rõ, nick " tập lái" ko có ý nghĩa j trên OS này hết bạn ơi. Hạng D của bạn chưa chắc đã giỏi hơn các hạng khác nhé.
 
  • Like
Reactions: zhou and Huu Pham
Tập Lái
19/7/16
16
28
3
Em thấy 2 bác @Songnoitam@4phuong.vn hoàn toàn chí lý. Cá nhân mình nghĩ nếu 1 vài lần thì có thể xem là sai lầm nhưng rất nhiều bác gặp TH tương tự thì đã là bản chất, là phương thức kinh doanh của GDV hướng đến. Có thể một vài bác nhờ quen biết được đối xử tốt nhưng về mặt dịch vụ thì thật khó chấp nhận cho số đông khách hàng.
Bác đã hiểu và chia sẽ cùng em. Đội ơn bác.
 
Tập Lái
19/7/16
16
28
3
Với cung cách làm ăn như vậy, mình không nghĩ Gia Đình Việt xem đó là nồi cơm của họ. Nếu có thì họ phải rất cố gắng & nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mình thấy người VN mình hay "đổ thừa hoàn cảnh" (vd: đường ngập thì đổ thừa tại trời mưa to thoát nước không kịp, trong khi ko chịu xem mình đã mở rộng cống thoát nước, quy hoạch đô thị thế nào).

Khi bạn đổ thừa hoàn cảnh, nghĩa là bạn đã đầu hàng nó, trao cho nó quyền quyết định kết quả. Chỉ khi nào bạn tự nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình thì bạn mới tìm được giải pháp để giải quyết vấn đề. Có vẻ Gia Đình Việt không phải là một công ty chuyên nghiệp mà chỉ là phường con buôn tụ họp lại làm ăn chung.
Cám ơn bác đã chia sẽ!!!