Tập Lái
19/7/16
16
28
3
Đỏ: nick bác ấy tập lái tức là đã đăng ký lâu mà ít post bài, chứ không phải đăng ký mục đích để vô post bài complain ngay, có thể nghi ngờ complain của bác ấy chứ nói người ta lố bịch là hơi nặng đó bạn.

Xanh: mình thấy topic này chỉ đánh giá, có cả góp ý cho GDV, chứ đâu có hô hào tẩy chay ai đâu mà bạn bảo là đạp đổ bát cơm của GDV, bạn nhạy cảm quá chăng.

Cam: cái này hơi quá đáng rồi đó, người ta chê trách về cách làm dịch vụ không tốt của một doanh nghiệp mà bạn kêu thiếu-mất-vô đạo đức là ghê gớm quá rồi đó nha.

Mình cũng không hài lòng với một số mặt của GDV nhưng tương lai vẫn sẽ dùng dịch vụ của họ khi có nhu cầu và điều kiện cho phép. Cho nên mong rằng "GDV và những người bạn" chịu lắng nghe tiếng nói của khách hàng để khắc phục khuyết điểm, ngày càng tốt hơn, khách hàng tự tìm đến thôi.
Bác nói hay. Thix bác.
 
Tập Lái
19/7/16
16
28
3
Mình góp ý với Công ty:

1. .....nhưng a/c hãy thử đặt mình vào trường hợp a/c là ng đang đi xe mà lỡ bận cv nên về trễ thì sẽ ntn: Công ty lập luận như vậy là không được, người đang thuê xe về trể là chuyện của người đang thuê xe với công ty, không liên quan người đang chờ lấy xe. Cho mình hỏi nếu trả xe trể công ty miễn phí luôn hay phải tính thêm tiền phụ trội?


2. ......nv tụi e mới hỏi ý là a/c có đợi Dc ko hay là có xe đó thay thế mà giá trị tương đương hoặc cao hơn a/c có đồng ý hay ko? Khi nao a/c dong y thi tui e moi giao xe: Thuê xe là để sử dụng cho mục đích đi công việc nào đó , một khi ký họp đồng, đặt cọc là chắc chắn phải lấy xe đúng ngày, đúng giờ và đúng xe. Nếu không có xe, thì mục đích đi công việc của người thuê bị ảnh hưỡng, nên người thuê buộc phải nhận xe thay thế, không đồng ý thì có kịp kiếm chổ khác để thuê nữa đâu - hết thời gian rồi.... Cho mình hỏi nếu đã không có đúng xe, đúng giờ sao công ty không đền theo hợp đồng luôn đi mà lại đề nghị xe khác thay thế làm gì?

3. nhưng" khi a/c đã đặt xe bên cty Giadinhviet thi đảm chắc chắn có xe cho a Chị đi "cái đó là đạo đức nghề nghiệp": Đạo đức nghề nghiệp thể hiện ở chổ làm đúng hợp đồng, đúng giao kết, phải giao đúng xe, đúng giờ. Cho mình hỏi nếu anh trả tiền mua chai Pepsi, người bán đem chai Number 1 hoặc chai nước lọc rồi bảo hết Pepsi, chỉ còn cái này giao thôi, chịu đổi không? Công ty tính sao? có xem người bán nước là có đạo dức nghề nghiệp?
Thanks bác đã chia sẽ.
 
Hạng B2
8/3/15
311
416
63
Tân An, Long An
Vâng, tôi cũng từng thuê ở đây và happy với họ. Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn. Chứ k phải bốc đồng nhé bác. Đánh giá dịch vụ hay cái gì đó bác nói thì tuỳ. Vì gdv k phải CTy của tôi.

Nhưng tôi thấy nick tập lái lập topic complain thì hơi lố bịch. Nhưng review của nhiều bác trên đây cũng chứng minh được vấn đề rồi.

Cty nào cũng có lúc khó khăn và vấp ngã. Cái quan trọng là mình tha thứ để người ta còn con đường sống. Nó là miếng cơm của hơn chục người đó. Nếu dịch vụ của họ k tốt thì mình có thể góp ý chứ k nên đạp đổ và hất bát cơm người ta. Làm như vậy nó vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người.

Thân!!!
Bác đang góp phần đập nốt phần còn lành trong cái nồi cơm của GĐV? topic chuẩn bị chìm thì bác lại kích động mấy nick tập lái như tụi em moi nó lên :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: tram-trinh
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
"..Tôi có quen với gd của họ và để đối chứng xem sự viện ntn...". mới đọc dòng này thôi là bít bạn là người ntn rồi nhé.
Xin nhắc lại cho bạn rõ, nick " tập lái" ko có ý nghĩa j trên OS này hết bạn ơi. Hạng D của bạn chưa chắc đã giỏi hơn các hạng khác nhé.
Em có nói là em giỏi hơn hở bác??? Chỉ là nhìn nhận vấn đề trực quan công tâm 1 tí!!! Còn bác so sánh hạng này với hạng kia thì em chịu bác rồi. Mọi người đều có cái bàn phím để...gõ thôi!!!

còn nếu cảm thấy không thích GDV thì đừng dùng dịch vụ của họ chứ mắc gì phải cay đắng với nhau để làm gì bác??? Cuộc sống có mấy nhiêu???
 
  • Like
Reactions: Tohoa and DreamCui
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Với cung cách làm ăn như vậy, mình không nghĩ Gia Đình Việt xem đó là nồi cơm của họ. Nếu có thì họ phải rất cố gắng & nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mình thấy người VN mình hay "đổ thừa hoàn cảnh" (vd: đường ngập thì đổ thừa tại trời mưa to thoát nước không kịp, trong khi ko chịu xem mình đã mở rộng cống thoát nước, quy hoạch đô thị thế nào).

Khi bạn đổ thừa hoàn cảnh, nghĩa là bạn đã đầu hàng nó, trao cho nó quyền quyết định kết quả. Chỉ khi nào bạn tự nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình thì bạn mới tìm được giải pháp để giải quyết vấn đề. Có vẻ Gia Đình Việt không phải là một công ty chuyên nghiệp mà chỉ là phường con buôn tụ họp lại làm ăn chung.
Vấn đề lớn nhất để có thread này chỉ là GDV thiếu 1 NV có nghiệp vụ thôi. "Điều xe", nghe có vẻ dễ nhưng cần có kỹ năng sắp xếp rất khoa học. Cái này DHL họ làm tốt. Nhưng tiếc, DHL không phải Car Rental.
 
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Đỏ: nick bác ấy tập lái tức là đã đăng ký lâu mà ít post bài, chứ không phải đăng ký mục đích để vô post bài complain ngay, có thể nghi ngờ complain của bác ấy chứ nói người ta lố bịch là hơi nặng đó bạn.

Xanh: mình thấy topic này chỉ đánh giá, có cả góp ý cho GDV, chứ đâu có hô hào tẩy chay ai đâu mà bạn bảo là đạp đổ bát cơm của GDV, bạn nhạy cảm quá chăng.

Cam: cái này hơi quá đáng rồi đó, người ta chê trách về cách làm dịch vụ không tốt của một doanh nghiệp mà bạn kêu thiếu-mất-vô đạo đức là ghê gớm quá rồi đó nha.

Mình cũng không hài lòng với một số mặt của GDV nhưng tương lai vẫn sẽ dùng dịch vụ của họ khi có nhu cầu và điều kiện cho phép. Cho nên mong rằng "GDV và những người bạn" chịu lắng nghe tiếng nói của khách hàng để khắc phục khuyết điểm, ngày càng tốt hơn, khách hàng tự tìm đến thôi.
Em không nghĩ nick bác chủ "lập lâu" đâu bác??? Màu đỏ của bác chắc cần phải xem lại. Anyway, kệ chủ thớt và gdv. Em chả quan tâm xem bác chủ í gì và muốn cung cấp thông tin gì???
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.217
113
Mình nghĩ GDV chỉ cần trả lời khéo 1 chút, tỏ rỏ tính cầu thị là ok
Em không nghĩ nick bác chủ "lập lâu" đâu bác??? Màu đỏ của bác chắc cần phải xem lại. Anyway, kệ chủ thớt và gdv. Em chả quan tâm xem bác chủ í gì và muốn cung cấp thông tin gì???
 
  • Like
Reactions: tram-trinh