Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Mazda được công ty truyền thông News & World của Hoa Kỳ trao tặng giải thưởng Thương hiệu xe hơi tốt nhất. Mazda đã giành được thứ hạng cao nhất này nhờ vào những mẫu xe đứng đầu phân khúc của hãng gồm: Mazda3, Mazda6 và Mazda MX-5 Miata.

Thương hiệu xe hơi phiên bản 2020 tốt nhất gọi tên Mazda


Theo đánh giá của tờ News & World của Mỹ, Mazda3, Mazda6 và MX-5 Miata đều mang đến hiệu suất vận hành vượt trội, sở hữu thiết kế ngoại hình thể thao cũng như chất lượng nội thất cao cấp hơn so với giá bán ra của chúng.

Để xác định người chiến thắng giải thưởng, tờ báo Hoa Kỳ đã phải tính trung bình tổng điểm của tất cả các sản phẩm thương hiệu trong mỗi hạng mục giải thưởng. Thương hiệu có điểm trung bình tổng thể cao nhất được đặt xem là người chiến thắng trong hạng mục đó. Điểm tổng thể được lấy trực tiếp từ bảng xếp hạng Ô tô tốt nhất của Hoa Kỳ, dựa trên sự kết hợp giữa độ an toàn, độ tin cậy và sự đồng thuận của giới báo chí ô tô.

Chúng tôi rất vinh dự khi US News & World đã công nhận Mazda là Thương hiệu xe hơi tốt nhất của họ trong năm thứ 5 liên tiếp”, chủ tịch Jeff Guyton của Mazda Bắc Mỹ cho biết.

Từ MX-5 Miata phong cách thể thao của Mazda, Mazda3 Sedan và hatchback hoàn toàn mới, sành điệu và Mazda6 thanh lịch cho đến các dòng xe crossover CX của Mazda bao gồm CX-3, CX-5, CX-9 và tất nhiên cả mẫu CX-30 mới sắp ra mắt, mọi chiếc xe trong dòng sản phẩm của Mazda có kiểu dáng thanh lịch, thể hiện ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda, nội thất được trang bị tốt cùng với công nghệ an toàn tiên tiến để giúp người lái tự tin hơn sau tay lái. Trái tim của mỗi chiếc xe Mazda là Công nghệ SKYACTIV, bao gồm kỹ thuật chính xác được kết hợp với sự khéo léo và đậm tính nghệ thuật.

Mazda CX-30 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ tại LA Auto Show, dự đoán dẫn đầu thế hệ các sản phẩm tiếp theo của Mazda trong năm sau.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: anhanhcbr1000rr
Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Những chiếc xe nhiều người mua nhất không đồng nghĩa là nó tốt nhất mà bởi vì nó phù hợp với mục đích sử dụng của người sở hữu nó.
Còn phụ thuộc vào tầm giá người mua muốn nữa, đơn cử như ở Việt Nam Vios hay Xpander bán chạy hơn hẳn Mazda 3 đơn giản chỉ vì nó rẻ, nhưng rõ rằng ngoại hình, nội thất, tiện nghi mazda3 vẫn tốt hơn đấy chứ
 
  • Like
Reactions: xlive