Hehe bác chủ bị hoãn sợ rồi. hồi em mới tập chạy cũng vậy. đạp có ti´ xíu ga cho em nó qua khỏi gờ cao. ai ngờ đâu em nó
Vọt một phát làm điế n người luôn. may hồi đó kịp nhả ga đạp thắng. chứ không là xem như cái đầu xe nát bét rồi. Từ từ sẽ quen thôi. hom sau gặp trường hợp đó bác chủ lùi lại ti lấy trơn .đạp ga. la ok qua hết.
Vọt một phát làm điế n người luôn. may hồi đó kịp nhả ga đạp thắng. chứ không là xem như cái đầu xe nát bét rồi. Từ từ sẽ quen thôi. hom sau gặp trường hợp đó bác chủ lùi lại ti lấy trơn .đạp ga. la ok qua hết.
có thể do chân ga bác chưa quen và nhạy đó bác,e chạy xe MT riết gặp trường hợp như bác nhiều mà k có sao cả.MT gia tốc nó mạnh hơn AT màMáy em không có D1, D2, D3, có D + với D -, vậy trong trường hợp này mình dùng D+ hả mấy thím, em mới mua xe nên không rõ chức năng, vì bận bịu với công việc quá nên chưa test hết các tính nâng. Em thì không biết uống bia rượu rồi![]()
còn nếu bác dùng D+ để số 1 thì e nghĩ hơi căng ah.do để số 1 nên xe k có trớn làm bác mạnh chân ga hơn,đến khi có trớn qua dc vật cản rồi mà bác k chuyển chân thắng kịp thì k may nó mất kiểm soát thì khổ.xe AT mà,MT có gì thì nó tắt máy rồi.bác phải chạy quen 1 thời gian nữa thì có kinh nghiệm này hơn đó