Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
2B cứ thấy trống là chen vào, chẳng biết nguy hiểm là gì.
 
Hạng B2
11/12/14
282
279
63
40
Tui mà gặp tình huống này thì nối đuôi 25 chổ cho chắc. Chậm tí cũng không sao. Không gian hẹp, 25 chổ đang xi nhanh rẽ. Nhiều khi ko bị 2b thì cũng bị 25 chỗ ép móp đầu.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng C
29/9/11
689
366
63
Tình huống vậy em cũng bị vài lần, và kinh nghiệm là không bao giờ vượt lên cái xe bên phải (như xe 35 chỗ trong clip) khi thấy khoản cách giữa đầu xe bên phải mình với đuôi xe trước đó còn đủ rộng để 2b chen qua.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
10/8/10
2.614
517
113
Q1 - Tp.HCM
Nhìn thì thấy nguy hỉm nhưng em đảm bảo là 1 ngày có không biết bao nhiêu trường hợp giống vậy tại Sài Gòn. Đối với ng đi xe máy thì họ thấy rất là bình thường lun chỉ có ng lái 4b mới hiểu là nguy hỉm ntn?
Mà không riêng gì xe máy đâu Bác. Em bị 4b tạt đầu hoài. Em luôn chừa 1 khoảng cách an toàn, còn họ thì thích dí sát đít mới chịu. Mắc quẹo là quẹo thoy. Quẹo xong mới mở signal. Thậm chí không cần mở luôn. Tất nhiên lái xe lâu dồi thì mình cũng phán đoán được nhưng đúng là nguy hiểm thật. Sợ nhất là thắng chúi nhủi gồi bị xe sau húc đít, trong khi thằng tạt đầu thì ngang nhiên chạy tiếp như chẳng có dì xảy da. Nói dài vậy chứ túm lại chỉ có 4 chữ thoy "văn hóa lái xe"
 
  • Like
Reactions: quangnakata
Hạng D
Đúng là quân như vầy em gặp cũng nhiều, nhưng như mọi người nhận xét khi chưa chạy 4 bánh thì chưa thấy nguy hiểm vì thói quen 2 bánh là cứ thấy phía trước chổ nào trống là chạy và không quen nhìn phía sau. Còn nhiều trường hợp như xe hơi chạy sát con lươn mà nó còn len lỏi vượt qua dù rất nhỏ, tình huống này nhiều khi các tài giựt mình vì nghĩ không thể có thằng ngu nào hơn có thể chọn con đường vượt như vậy.