- Tags
- làn khẩn cấp vượt phải
Nói chuyện với người nước ngoài: họ nói
Bên Mỹ khi bị Police bắt mà đưa tiền hối lộ thì đó là chuyện hài hước
Còn ở Việt Nam bạn như thế nào ?
Ừ,ở Việt Nam mà bị Police bắt mà không đưa tiền hối lộ thì cảnh sát sẽ đòi hối lộ và chửi sao ngu vậy
Người Tây kia nói: Hèn chi giao thông Việt Nam tai nạn nhiều nhất thế giới
Bên Mỹ khi bị Police bắt mà đưa tiền hối lộ thì đó là chuyện hài hước
Còn ở Việt Nam bạn như thế nào ?
Ừ,ở Việt Nam mà bị Police bắt mà không đưa tiền hối lộ thì cảnh sát sẽ đòi hối lộ và chửi sao ngu vậy
Người Tây kia nói: Hèn chi giao thông Việt Nam tai nạn nhiều nhất thế giới
Lắp camera đâu phải để phạt bác. Lắp hết 1tỷ, duyệt 5-10 tỷ là bình thường. Vậy mục đích của kế hoạch là gì bác biết rồi henTại mấy anh mấy bác vượt chưa coi được cái clip 2 và 3, cái này ai đi cao tốc LT-DG hoặc SG-TL thì gặp hoài. CLIP rõ như ban ngày, anh em OS POST muốn hết dung lượng SERVER mà éo thấy anh áo vàng nào phạt. Thế đừng bày đặt mang tiền của dân đi lấp camera quan sát đầy đường chi nha, chắc làm kiển.
Bác chỉ nói đúng được cái họ và cái tên của thằng Tham Nhũng, nhưng chữ lót sai bét,
Chung quy cũng vì thằng Tham văn Nhũng nên bọn chúng mới dám làm bậy, bất chấp rủi ro nguy hiểm, đừng đổ lỗi cho văn hóa, đạo đức làm gì.
Mấy thằng vượt bằng làn khẩn cấp, dừng không phải lý do khẩn cấp trên làn khẩn cấp đều thuộc loại đầu bò. Thể loại này chúng nó nghĩ cao tốc cũng giống đường làng nên thấy trống là đi, muốn dừng là vô tư dừng thôi.
Chỉ có cách làm thật nghiêm, đánh thật nặng vào túi tiền là lũ đấy thông minh ra ngay. Tiếc là chả có chú nào muốn làm nghiêm, cứ tàn tàn đi phạt để cho lũ ngu nó cứ liên tục vi phạm, đến khi cần cần bánh mì ra đầu ngõ là có ngay
Chỉ có cách làm thật nghiêm, đánh thật nặng vào túi tiền là lũ đấy thông minh ra ngay. Tiếc là chả có chú nào muốn làm nghiêm, cứ tàn tàn đi phạt để cho lũ ngu nó cứ liên tục vi phạm, đến khi cần cần bánh mì ra đầu ngõ là có ngay
VN đứng đầu thế giới về không có nhận thức cơ bản về an toàn chung, nói chi an toàn giao thông, đứng đầu làm tắt, làm ẩu, không tuân thủ, không tự giác....còn tại sao, nguyên nhân gì dẫn đến thói quen không tuân thủ, không tự giác, vô kỷ luật thì AE đã biết rồi....xuất phát từ 2 yếu tố chính con người và hệ thống...
Hôm 26/6 đi từ QL20 về SG tầm 4h chiều mưa xối xả, ngang qua cao tốc Long Thành Dầu Giây có hơn 10 chiếc vượt lên bằng làn khẩn cấp, đa số là xe 16 chỗ và xe khách, vài xe con
Hệ thống bộ máy tổ chức kiến trúc thượng tầngVN đứng đầu thế giới về không có nhận thức cơ bản về an toàn chung, nói chi an toàn giao thông, đứng đầu làm tắt, làm ẩu, không tuân thủ, không tự giác....còn tại sao, nguyên nhân gì dẫn đến thói quen không tuân thủ, không tự giác, vô kỷ luật thì AE đã biết rồi....xuất phát từ 2 yếu tố chính con người và hệ thống...