Em làm ở mit bến thành chỗ góc võ văn kiệt với hồ học lãm á bác, mà vô 3-4 lần rùi chưa ra, e đang nghĩ cao su chân máy hoặc hộp số mà ko biết phải koVê sinh dàn lạnh họ chỉ xịt sơ sơ bằng bình xịt, chứ không triệt để.
Có hai chổ có thể chịu làm là Mitsubishi võ văn kiệt, gần vòng xoay An lac và Mitsubishi Isamco Trần Hưng Đạo.
Họ làm được nhưng ngại thôi, bác đến đó chưa?
Nếu không bác chạy đến nhà máy Mit ở thủ đức chửi. Họ sẽ bắt bệnh và chỉ định đai lý để làm.
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
A vào group này hỏi thêm xem
Attachments
-
793,7 KB Đọc: 0
Vô mấy cái nhóm này nó luộc luôn.A vào group này hỏi thêm xem
Vậy còn một chỗ duy nhất là kcn sóng thần thôiEm làm ở mit bến thành chỗ góc võ văn kiệt với hồ học lãm á bác, mà vô 3-4 lần rùi chưa ra, e đang nghĩ cao su chân máy hoặc hộp số mà ko biết phải ko

Liên hệ - Mitsubishi Motors Việt Nam
Quý khách hàng vui lòng gọi điện hoặc email đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Mitsubishi Motors Việt Nam vào các ngày làm việc (từ 8:00 - 17:00) hằng tuần. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ.
Xe còn bảo hành mà ta . Xe đậu đèn đỏ và giập phanh khi nghe khi không tức là khi đúng tần số rung động cộng hưỡng thì nghe còn không thì êm .Thử tạo pan cho nó rung bần bật lên coi sao ? Nổ máy vô D mở lạnh rút giắt kim phun cho nó nổ chết 1 mấy cho rung giật thật mạnh coi bác .Em làm ở mit bến thành chỗ góc võ văn kiệt với hồ học lãm á bác, mà vô 3-4 lần rùi chưa ra, e đang nghĩ cao su chân máy hoặc hộp số mà ko biết phải ko
Bác muốn em yêu khoa học thì làm một số công đoạn sau :
1. Mở ca bô lên vô D giậm phanh coi nghe không > / Khả năng ngàm khóa ca bô ,tôn ca bô rug
2. Vô D giậm phanh lấy đồ đè cái ống xã phía sau / Cộng hưỡng máy rung lắc tới sau ống xả
3. Chằng nghịch chống chèo hết mấy đường ống cao su như ống nước ,ống lạnh ,cổ gió ,Nói chung là nghi đâu thì lấy dây kéo nó lại cho nó bớt rung cộng hưỡng
4. Mấy xe trong bảo hành bệnh vậy vật nó mới phê .Đúng quy trình thì siết lại hết cơ cấu gầm ,pát này kia rồi tạo pan nó với ra đáp án .
Động cơ này ba máy, chân máy thủy lực. Chạy cầm chừng rung dữ lắm. Chắc có lỏng miếng tôn gì đó.Xe còn bảo hành mà ta . Xe đậu đèn đỏ và giập phanh khi nghe khi không tức là khi đúng tần số rung động cộng hưỡng thì nghe còn không thì êm .Thử tạo pan cho nó rung bần bật lên coi sao ? Nổ máy vô D mở lạnh rút giắt kim phun cho nó nổ chết 1 mấy cho rung giật thật mạnh coi bác .
Bác muốn em yêu khoa học thì làm một số công đoạn sau :
1. Mở ca bô lên vô D giậm phanh coi nghe không > / Khả năng ngàm khóa ca bô ,tôn ca bô rug
2. Vô D giậm phanh lấy đồ đè cái ống xã phía sau / Cộng hưỡng máy rung lắc tới sau ống xả
3. Chằng nghịch chống chèo hết mấy đường ống cao su như ống nước ,ống lạnh ,cổ gió ,Nói chung là nghi đâu thì lấy dây kéo nó lại cho nó bớt rung cộng hưỡng
4. Mấy xe trong bảo hành bệnh vậy vật nó mới phê .Đúng quy trình thì siết lại hết cơ cấu gầm ,pát này kia rồi tạo pan nó với ra đáp án .
Có thể ngay chỗ móc ngoàm nắp capo kêu, khi xe dừng chờ sẽ kêu, lúc có lúc ko. Cho nhớt vô sẽ hết.
Bác đã lên nhà máy chưa Bác?Em làm ở mit bến thành chỗ góc võ văn kiệt với hồ học lãm á bác, mà vô 3-4 lần rùi chưa ra, e đang nghĩ cao su chân máy hoặc hộp số mà ko biết phải ko
Đã đi đại lý lớn hai lần rồi.Có thể ngay chỗ móc ngoàm nắp capo kêu, khi xe dừng chờ sẽ kêu, lúc có lúc ko. Cho nhớt vô sẽ hết.
Lỗi ca bô kêu đứng ngoại nhìn cũng thấy.