Loạn lạc, bòn được đồng nào bòn, rồi cũng quy về 1 mối cả thôi
a có thể vẻ cái bản đồ hướng dẫn ae ko a? cụ thể là đi theo hướng nào, rẻ từ đường nào, đường vô có và ra có giới hạn chiều cao, tải trọng, số chỗ ngồi thế nào... để mọi người biết néEM là em chui vào đường tắt bên trong tránh, không phải đóng phí. KKK.
Trước có cái barie chắn ngang thì xe tải không vô được, sau không biết ai tháo ra nên giờ xe tải nhẹ chui vô đông như chảy hội.
* Nếu đi từ TP Biên Hòa thì gần tới trạm thu phí có cái hẻm bên tay phải bác rẽ vào ôm theo đường bê tông gặp cái ngã ba, bác cứ đi thẳng hai bên có hai dãy nhà chỉ mấy chục mét thôi bác gặp ngã ba rẽ trái rẽ gặp đường lớn. Em kể dài dòng thế chứ thực chất nhanh lắm có 100m à. Bác cứ thấy biển số 5x mà gần tới thu phí mà nối đuôi nhau rẽ vào hẻm thì đi theo thôi.a có thể vẻ cái bản đồ hướng dẫn ae ko a? cụ thể là đi theo hướng nào, rẻ từ đường nào, đường vô có và ra có giới hạn chiều cao, tải trọng, số chỗ ngồi thế nào... để mọi người biết né![]()
* Nếu đi từ hướng về TP HCM thì bên tay phải có cái biển lớn ghi " Trường dân tộc nội trú " bác rẽ vào cứ theo đường nhựa gặp trường dân tộc nội trú rẽ trái là ra thôi.
Né tránh không phải là phương án tối ưu bác à. Một khi đã có bảo kê (dưới danh nghĩa bảo bệ nhà đầu tư) thì GTCC chỉ việc cắm biển cấm, xxx chỉ việc đứng canh lụm tiền. Điều tương tự xảy ra ở trạm thu phí ngã 4 Gò Mây và trạm Tân Kỳ Tân Quý* Nếu đi từ TP Biên Hòa thì gần tới trạm thu phí có cái hẻm bên tay phải bác rẽ vào ôm theo đường bê tông gặp cái ngã ba, bác cứ đi thẳng hai bên có hai dãy nhà chỉ mấy chục mét thôi bác gặp ngã ba rẽ trái rẽ gặp đường lớn. Em kể dài dòng thế chứ thực chất nhanh lắm có 100m à. Bác cứ thấy biển số 5x mà gần tới thu phí mà nối đuôi nhau rẽ vào hẻm thì đi theo thôi.
* Nếu đi từ hướng về TP HCM thì bên tay phải có cái biển lớn ghi " Trường dân tộc nội trú " bác rẽ vào cứ theo đường nhựa gặp trường dân tộc nội trú rẽ trái là ra thôi.
Theo em quan sát thì không có biển cấm xe ô tô.Né tránh không phải là phương án tối ưu bác à. Một khi đã có bảo kê (dưới danh nghĩa bảo bệ nhà đầu tư) thì GTCC chỉ việc cắm biển cấm, xxx chỉ việc đứng canh lụm tiền. Điều tương tự xảy ra ở trạm thu phí ngã 4 Gò Mây và trạm Tân Kỳ Tân Quý![]()
Nhưng mà cái BOT đặt lầm này phải di dời về đúng chỗ của nó thì hơn.
Trạm này do công ty Cường Thuận đầu tư. Thu hồi vốn dự án đường tránh Biên Hoà. Nhưng lại không thu phí ở đường tránh mà thu phí nguyên cái quốc lộ 1A. Giá vé lại cao 35/lượt cho oto con. Em thấy vô lý quá.
Thì tương lai họ sẽ cắm đó bác, giống như trạm Cai Lậy anh Hiệp giám đốcđòi cắm thêm mấy cái trạm phụ để cá khỏi lọt lưới đấy. Có bảo kê rồi thì thích làm gì mà ko được như ý chứ?Theo em quan sát thì không có biển cấm xe ô tô.
Nhưng mà cái BOT đặt lầm này phải di dời về đúng chỗ của nó thì hơn.