Bỡi vậy em mới nói, hình thức và nội dung y chang Cai LậyTrạm này do công ty Cường Thuận đầu tư. Thu hồi vốn dự án đường tránh Biên Hoà. Nhưng lại không thu phí ở đường tránh mà thu phí nguyên cái quốc lộ 1A. Giá vé lại cao 35/lượt cho oto con. Em thấy vô lý quá.
Lập được thì dễ mà được ăn thì có dễ hông bác???Ở VN lập cty Bot để kiếm tiền 1 cách nhanh và dễ nhất ...
Em đố đồng chí nào dám cắm biển cấm xe hơi ở chỗ đường tránh trạm đó. Vì đó là đường hẻm dân cư. Nếu cắm chỉ chỉ cắm biển cấm xe tải trên 1.4 tấn hoặc trên 2.5 tấn thôi. Em nghĩ cấm xe tải là hợp lý. CÒn xe hơi thì cấm khác gì cấm luôn dân trong đó đi xe hơi.kekeke.Né tránh không phải là phương án tối ưu bác à. Một khi đã có bảo kê (dưới danh nghĩa bảo bệ nhà đầu tư) thì GTCC chỉ việc cắm biển cấm, xxx chỉ việc đứng canh lụm tiền. Điều tương tự xảy ra ở trạm thu phí ngã 4 Gò Mây và trạm Tân Kỳ Tân Quý![]()
Không phải sân sau của quan chức em đố bác được thu tiền đấyLập được thì dễ mà được ăn thì có dễ hông bác???