hôm bữa mình đi bồi thường liberty (xe mình bị lủi hàng rào, trầy trụa tí ít và 1 vết móp) , có 1 ông phòng bồi thường liên hệ sau 9 ngày nói là cần hinh hiện trương, mình gởi hình hiện trường xong, qua hôm sau ổng gọi lại kêu đem xe xuống hiện trường (không biết có gọi là hành mình không nữa), mình nói xuong hiện trường thì ok nhưng xe mình không có tại tphcm, ổng nói nếu không có xe xuống hiện trường thì ổng đóng hồ sơ (là không duyệt bồi thường luôn). Vậy là mấy ổng muồn kiếm chuyện gì hay sao các bác? Em bó tay luôn
khi hỏi mua bảo hiểm, mấy ảnh nhào ào ào vô nhanh lắm mà ta...sao giờ có chuyện, không anh nào vào nhận mình làm ở liberty hết vại...?

Chắc Lib nó éo còn tiền nữa.
Mình tính chuyển từ AIG (sau Khi biết vụ bảo hiểm trời đánh năm ngoái) sang Lib mà giờ đọc bài của bác chắc lại quay về PVI luôn
Mình tính chuyển từ AIG (sau Khi biết vụ bảo hiểm trời đánh năm ngoái) sang Lib mà giờ đọc bài của bác chắc lại quay về PVI luôn
Em có nhào vô cũng đâu giải quyết được gì đâu bác vì em bên kinh doanh ạ.khi hỏi mua bảo hiểm, mấy ảnh nhào ào ào vô nhanh lắm mà ta...sao giờ có chuyện, không anh nào vào nhận mình làm ở liberty hết vại...?![]()
p/s bác chủ: Lib ít khi nào từ chối bồi thường lắm bác ạ. Khách em cũng bị 1 xe, tổn thất gần 70 triệu. bên claim đòi hồ sơ công an, hình hiện trường, sơ đồ hiện trường mà khách em đâu có để bổ sung đâu, cũng đòi đóng hồ sơ. Cuối cùng cũng bồi thường bình thường. Có nhiều việc ko tiện nói trên đây vì đây là public.
Liberty mắc mà làm việc như cái qq vậy mà các bác cứ cắm đầu vào. Em từ lúc mua xe pvi mà quất, nhanh gọn lẹ.
Bác tìm hiểu sự việc và có phản biện để trả lời khách hàng và trấn an dư luận ấy chứ...chứ mình thấy các khách hàng sắp tái tục hoặc có ý mua của Liberty đang chao đảo quá kìa...Em có nhào vô cũng đâu giải quyết được gì đâu bác vì em bên kinh doanh ạ.
p/s bác chủ: Lib ít khi nào từ chối bồi thường lắm bác ạ. Khách em cũng bị 1 xe, tổn thất gần 70 triệu. bên claim đòi hồ sơ công an, hình hiện trường, sơ đồ hiện trường mà khách em đâu có để bổ sung đâu, cũng đòi đóng hồ sơ. Cuối cùng cũng bồi thường bình thường. Có nhiều việc ko tiện nói trên đây vì đây là public.
ít nhất bác cũng post cái quy trình bồi thường chuẩn lên để những người muốn mua họ thấy được và sau này khi xảy ra sự cố họ ko hoang mang chứ...đó mới gọi là chăm sóc khách hàng tiềm năng, chứ ko phải chỉ biết bán, bán xong có sự cố thì cứ đi hỏi ng khác em không biết...
Chắc bác làm bh nhiều quá nên vào black list
. khi khai báo không hợp lý thì họ muốn check . Việc thỏa thuận thời gian " thực nghiệm" cũng trên cơ sở thỏa thuận chớ có ép nhau đâu.
Nếu quả Thật bác có lủi hàng rào chỗ đó thì sợ éo gì !
Nếu quả Thật bác có lủi hàng rào chỗ đó thì sợ éo gì !
hôm bữa mình đi bồi thường liberty (xe mình bị lủi hàng rào, trầy trụa tí ít và 1 vết móp) , có 1 ông phòng bồi thường liên hệ sau 9 ngày nói là cần hinh hiện trương, mình gởi hình hiện trường xong, qua hôm sau ổng gọi lại kêu đem xe xuống hiện trường (không biết có gọi là hành mình không nữa), mình nói xuong hiện trường thì ok nhưng xe mình không có tại tphcm, ổng nói nếu không có xe xuống hiện trường thì ổng đóng hồ sơ (là không duyệt bồi thường luôn). Vậy là mấy ổng muồn kiếm chuyện gì hay sao các bác? Em bó tay luôn
Mấy ông bên bán bảo hiểm, va quẹt vụ nhỏ thì bồi thường nhanh được tí ( sơn, dặm, tút, thay đồ nhỏ lặt vặt .. ) thì làm tốt rồi PR lên, gặp vụ gì lớn cái là lặn mất tiêu, hoặc là bảo kg có trách nhiệm.
Cái xứ này đúng là làm ăn kiểu ba trợn thì sống , còn đàng hoàng thì chết.
Cái xứ này đúng là làm ăn kiểu ba trợn thì sống , còn đàng hoàng thì chết.