Bác tìm hiểu sự việc và có phản biện để trả lời khách hàng và trấn an dư luận ấy chứ...chứ mình thấy các khách hàng sắp tái tục hoặc có ý mua của Liberty đang chao đảo quá kìa...
ít nhất bác cũng post cái quy trình bồi thường chuẩn lên để những người muốn mua họ thấy được và sau này khi xảy ra sự cố họ ko hoang mang chứ...đó mới gọi là chăm sóc khách hàng tiềm năng, chứ ko phải chỉ biết bán, bán xong có sự cố thì cứ đi hỏi ng khác em không biết...
Em nói thật với bác là: em chỉ biết nghe trên đây vì em ko biết giải quyết thế nào. Em cũng ko thể xem hồ sơ claim vì ko phải khách của em, em ko dc tự ý mở hồ sơ người khác. Còn những khách của em thì tất nhiên em luôn take care, đặc biệt là khi có tai nạn, em phải tư vấn cũng như tìm hướng để được giải quyết vì chính em cũng sợ khách sẽ bỏ em ra đi. Về vấn đề bồi thường thì em xin phép nói ngắn gọn như sau: khi có tổn thất, nếu là tổn thất nhỏ thì các bác cứ sử dụng câu thần chú " đường đông, giờ cao điểm... bla bla". Còn những tổn thất lớn kể cả bồi thường cho xe bác hay TNDS bên thứ 3 thì tốt nhất các bác làm 2 bước sau: chụp hình hiện trường, kêu công an ( hoặc làm sao có biên bản công an) là ok.
Đấy là những bước cơ bản không phải riêng bảo hiểm của em mà của chung những công ty bảo hiểm khác. Em chắc trên đây có rất nhiều bác rành về thủ tục làm bảo hiểm và nhiều chiêu để được bảo hiểm nên khi có sự cố, tốt nhất nên gọi cho sales hoặc những người rành để dc tư vấn trước khi gọi tổng đài. Vì khi bác đã khai vs tổng đài thì nó đã ghi âm cuộc gọi ( mà khi đó thường bối rối nên thường nói đại), bác khai lại thì khó cho bác thôi.
Chỉ là kinh nghiệm của em xin chia sẻ, có gì ko đúng các bác bổ sung giùm. Thanks ạ.