Tư Vấn Chia Sẻ Tiêu chuẩn IEC về điện

Tập Lái
9/5/16
10
0
1
40
thinhphatict.com
Được coi là nền tảng cho tiêu chuẩn hóa quốc gia trong lĩnh vực điện, điện tử và các vấn đề có liên quan khác, tiêu chuẩn IEC về điện cũng có ý nghĩa rất lớn tới việc chứng minh tính an toàn về điện cho các sản phẩm , phụ trợ cho ngành điện như ống thép luồn dây điện.
Tham khảo các sản phẩm ống luồn dây điện tại: https://thinhphatict.com/ong-thep-luon-day-dien

IEC là gì?
IEC ( International Electrotechnical Commission) - Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế là một tổ chức được thành lập vào năm 1906 tại Luân Đôn ( Anh), sau này trụ sở chính của ủy ban này được đặt ở Geneve ( Thụy Sĩ).
Tổ chức này được ra đời với mục tiêu thúc đẩy hợp tác quốc tế về tiêu chuẩn hóa trong lĩnh vực điện, điện tử và các vấn đề liên quan như chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn điện và hỗ trợ cho thông hiểu quốc tế.
Nhờ có sự hợp tác của IEC và ISO mà hai tổ chức này đã thiết lập lên một thỏa thuận về phạm vi hoạt động của mỗi tổ chức. Theo đó, IEC và ISO đã phối hợp thành lập một bạn kỹ thuật hỗn hợp về công nghệ thông tin được đặt trong cơ cấu các cơ quan kỹ thuật của ISO

Ống thép luồn dây điện và ý nghĩa của IEC
Từ khi được thành lập đến nay,IEC đã ban hành một bộ tiêu chuẩn điện kỹ thuật bao gồm hơn 6500 tiêu chuẩn về thiết kế, lắp đặt hệ thống điện.
Trong các sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ điện và phụ trợ cho ngành điện, tiêu chuẩn IEC có ý nghĩa chứng minh về tính an toàn về điện của sản phẩm.
Ống thép luồn dây điện Thịnh Phát là sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Mỹ và Nhật Bản, đạt chuẩn IEC về điện bởi:
+ Ống thép có khả năng chống cháy, nổ
+ Trong hỏa hoạn không sinh khói độc nguy hiểm
+ Ống có khả năng chống nhiễu điện từ, chống giật điện

Tham khảo đầy đủ tiêu chuẩn IEC về điện tại: https://thinhphatict.com/tieu-chuan-iec-la-gi

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ống thép mạ kẽm luồn dây điện Thịnh Phát và giá ống thép tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỊNH PHÁT

VPGD: Tầng 3, số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0422 403 396- 0462 927 761

Mobile: 0902 103 586- 0904 511 158

Nhà máy: Lô 6, CCN Tràng An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: [email protected]
Web: https://thinhphatict.com