Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
Chắc là có ý đồ gì đó. Em cũng hay gặp, nhưng thật sự không nghĩ ra "ý đồ" của mất bác GTCC!
 
Tập Lái
10/11/14
37
11
8
Nhìn cách vẽ tiểu đảo mềm phân luồng này sao cứ thấy lãng phí sao sao đó. Chi phí làm 1m đường là không nhỏ, nhưng kẻ như vậy thì lại mất nhiều diện tích mặt đường quá - gần như mất hẳn một làn xe!
Danh cho xe re trai, bac nao re trai thi di vao, khong sao ca, em hoi anh Tra roi.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng F
16/7/15
6.393
28.039
113
thật ra thì tụi nó khi xem lại cũng chả biết tại sao lại vẽ như vậy !!! thật 100% luôn;
 
  • Like
Reactions: ecoduy and litono
Hạng D
18/2/10
3.557
3.729
113
Em thấy mấy cái tiểu đảo mềm như trong clip của bác @XaGan cũng có tác dụng đấy chứ: Không để làn đường quá rộng dẫn đến xe vượt trái vượt phải (cùng 1 làn) loạn xạ, áp dụng cả cho 2B & 4B.
Thừa giấy vẽ voi, thừa sơn vẽ đường, trường hợp này chắc áp dụng nghề gì ăn nấy quá. Ông chánh nào có nghe thì giải thích dùm với, không thì ông chánh tổng giải thích luôn càng tốt.
 
  • Like
Reactions: XaGan and litono
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Ít ra bác Chánh SG còn lắng nghe và chịu sửa đổi. Ví dụ như trường hợp tiểu đảo mềm trước ngã 3 ĐHNL (NT LS Thủ đức) chẳng hạn : bỏ tiểu đảo mềm đi và giải quyết hết các bức xúc của tài xế, triệt được xxx bẩn.
Tiểu đảo mềm - kích thước nào là hợp lý ?
 
Hạng D
18/2/10
3.557
3.729
113
Ít ra bác Chánh SG còn lắng nghe và chịu sửa đổi. Ví dụ như trường hợp tiểu đảo mềm trước ngã 3 ĐHNL (NT LS Thủ đức) chẳng hạn : bỏ tiểu đảo mềm đi và giải quyết hết các bức xúc của tài xế, triệt được xxx bẩn.
View attachment 348243
Chỗ này bỏ rồi hả bác, cám ơn bác. Em bị 1 lần chỗ này, đang ngon trớn thì thấy mũi tên rẽ trái, muốn qua làn phải cũng không được, nên đành rẽ trái luôn rồi tìm đường quay lại. Sau này khi đi qua đây, em toàn đi làn sát 2B, một mình 1 làn từ cầu vượt cho đến qua nghĩa trang liệt sỹ luôn.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
15/6/12
1.558
721
113
46
Chạy vào chổ sơn trắng nguy hiểm, nhất là khúc đường cong! Sẽ có những trường hợp chạy nhanh rẽ trái ôm cua không hết bay khỏi đường .Vì khúc cua đường sẽ hẹp hơn nhiều Theo quan điểm em là vậy. Chồ này là đoạn đường từ Phan thiết vế ĐN
 
Chỉnh sửa cuối: