Hạng D
7/4/14
1.349
1.913
113
Đường ra cao tốc làm gì có xe máy lưu thông mà bàn chi cho tốn tài nguyên DĐ bác!
Em có nói rõ là đoạn trên quốc lộ hướng từ Dầu Giây đi Long khánh, địa điểm cụ thể là nơi giao nhau giữa quốc lộ 1 và cao tốc.

Xe máy chạy làn sát bên phải, vạch kẻ bên trái là vạch liền, đến cuối đường gặp tiểu đảo (như trong hình) và buộc phải cán lên tiểu đảo.
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.174
113
TP. HCM
Đúng là mình chậm tiêu, đọc hiểu mập mờ hayza! lại hình bác ko khoanh vị trí tiểu đảo + lật qua, lật lại nên rối trí ấy mà. Thôi thì bàn với bác cho vui nhé. Tại sao xe máy cán lên tiểu đảo vậy? tại vì nó ngu chạy không nhìn đường từ xa lo xinhan để rẽ trái mà để đến hết đường mới lo rẽ. Đến vạch ngăn TĐảo mềm rồi tất bật rẽ trái gây nguy hiểm cho chính mình và người khác nhất là xe oto chạy tốc độ cao hơn rất sợ thể loại ngu này đấy bác!
 
  • Like
Reactions: Valentino Viviano
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
Thank bác,

Hôm nào có đi lại thì bác chụp giúp em tấm hình nha, vì em thấy nó sao sao đó, nếu 2B chui vào làn đó chỉ có nước cán vạch hoặc cán tiểu đảo, mà cái nào cũng dính.

hình đây bác

Tiểu đảo nơi giao nhau giữa QL1 và hết cao tốc LT-DG
 
  • Like
Reactions: bt_mis
Hạng D
18/2/10
3.556
3.725
113
Đọc hết 4 trang, nhìn cái hình này mới hơi hiểu hiểu.

Không biết có phải vậy không : 2B đang đi làn trong cùng thì gặp chỗ giao này, rẽ phải vào cao tốc thì không được, nên đi về bên trái, mà bên trái thì có 3 làn (4B-4B-2B, 2 làn 4B phân cách với 2B bằng vạch liền), nên 2B muốn tiến tục đi về hướng Long Khánh thì phải theo 1 trong 2 cách sau:
1. Cán tiểu đảo để tiếp tục hành trình ở làn trong cùng.
2. Đi ở 2 làn bên trái sau đó cán vạch liền để vào lại làn trong cùng dành cho 2B.

Theo ý 1 số bác ở đây thì cứ theo mũi tên mà đi, đúng là vậy, nhưng theo em hiểu sau đó sẽ có biển 412 : 4B-4B-2B, hoặc không có biển 412 nhưng 2B mà đi làn ngoài cũng sẽ bị hốt. Nên đi kiểu gì 2B cũng sai.

Cái này là do chánh hoặc do "mấy thằng công nhân thi công" (xin lỗi mấy anh) vẽ sai, đúng ra tiểu đảo phải nhỏ lại, chỉ để cảnh báo phương tiện ở chỗ giao nhau thôi. Chánh có não thì chánh sẽ sửa lại còn không thì là chỗ thơm, sau này có khiếu kiện sẽ sửa sai, cứ từ từ, song kiếm hợp bích mà !
 
  • Like
Reactions: xehoingaodu
Hạng C
17/9/14
881
3.258
93
Đọc hết 4 trang, nhìn cái hình này mới hơi hiểu hiểu.

Không biết có phải vậy không : 2B đang đi làn trong cùng thì gặp chỗ giao này, rẽ phải vào cao tốc thì không được, nên đi về bên trái, mà bên trái thì có 3 làn (4B-4B-2B, 2 làn 4B phân cách với 2B bằng vạch liền), nên 2B muốn tiến tục đi về hướng Long Khánh thì phải theo 1 trong 2 cách sau:
1. Cán tiểu đảo để tiếp tục hành trình ở làn trong cùng.
2. Đi ở 2 làn bên trái sau đó cán vạch liền để vào lại làn trong cùng dành cho 2B.

Theo ý 1 số bác ở đây thì cứ theo mũi tên mà đi, đúng là vậy, nhưng theo em hiểu sau đó sẽ có biển 412 : 4B-4B-2B, hoặc không có biển 412 nhưng 2B mà đi làn ngoài cũng sẽ bị hốt. Nên đi kiểu gì 2B cũng sai.

Cái này là do chánh hoặc do "mấy thằng công nhân thi công" (xin lỗi mấy anh) vẽ sai, đúng ra tiểu đảo phải nhỏ lại, chỉ để cảnh báo phương tiện ở chỗ giao nhau thôi. Chánh có não thì chánh sẽ sửa lại còn không thì là chỗ thơm, sau này có khiếu kiện sẽ sửa sai, cứ từ từ, song kiếm hợp bích mà !
Vì Vậy khi chạy 2B mà bị bắt cái tội cán vạch liền thì thách với xxx là "Đố anh chạy không cán vạch liền khi không chuyển làn"
Bảo đảm xxx phải xin lỗi mời anh đi nhanh em còn làm việc với xe khác.
Còn thiếu xi nhan hay cán tiểu đảo thì đừng lấy ý kiến này thách đố nha,sai lè.
:3dcuoi: