Để không tốn bánh mì/tờ rơi thì lượn ra rồi lượn vào. Tất nhiên phải chuẩn bị từ trước (nếu quen đường) cho an toàn.Vậy rẻ trái mà cán tiểu đảo có được kg?
Còn người không biết sẽ bị động và lúng túng, dễ chạy vào khu vực kẻ vạch sọc này. Khi đó lo ngay ngáy : có xxx ko nhỉ ?
Vậy là không đưowjc cán lên hả bác xa gần?Để không tốn bánh mì/tờ rơi thì lượn ra rồi lượn vào. Tất nhiên phải chuẩn bị từ trước (nếu quen đường) cho an toàn.
Còn người không biết sẽ bị động và lúng túng, dễ chạy vào khu vực kẻ vạch sọc này. Khi đó lo ngay ngáy : có xxx ko nhỉ ?
Cùng câu hỏi, chắc GTCC làm thế cho mấy Bác muốn đi thẳng sau đèn phải đánh ra, còn rẻ trái thì cứ cán không sao.Vậy là không đưowjc cán lên hả bác xa gần?
Vì nó phân luồng/hướng cho các phương tiện phải đi, nên phải tuân thủ luồng/hướng đó. Mặc dù chạy qua nó không ảnh hưởng gì nhiều đến an toàn nhưng xxx hay lợi dụng để làm khó, bắt chẹt.Vậy là không đưowjc cán lên hả bác xa gần?
biết rồi nên tránh bác ơi. ko nên tạo đk cho xxx phạt tiềnỦa, sao em đi hoài khúc này mà ko để ý vụ này ta, chắc em mai mắn chăng![]()
Nhiều nơi xxx "ăn đủ" với kiểu tiểu đảo này đó, ví dụ :em van can dao chim binh thuong, tuan nao em cung ghe maximart 2,3 lan.
- cầu Văn Thánh - Điện Biên Phủ
- Nghĩa trang LS TP
- Đường dẫn vào cao tốc
- v.v...