RE: Tiêu Hao Nhiên Liệu CiVIc

Với hiệu suất vận hành tương đương với một động cơ 2.0L, động cơ SOHC i-VTEC 1.8L hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một cảm giác phấn khích tột bậc sau tay lái. Hoặc với loại động cơ DOHC i-VTEC 2.0L hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận được một sức mạnh vận hành ưu việt, độ nhạy tinh tế và một phong cách thể thao không gì so sánh được với mô men xoắn lớn và số vòng quay nhiều hơn. hihi em sory em nói lộn chỉ dùng 2/3 sức máy thôi !! còn
tự tắt bớt các piston
thì em lộn qua civic (xăng +điện) mong bác thông cảm!!!:D
 
Tập Lái
16/12/06
13
0
0
39
RE: Tiêu Hao Nhiên Liệu CiVIc

xe nha em 1.8 di het 8l/100km thoi cac bac a ? tinh ca thanh pho va xa lo
 
Hạng B1
19/7/07
72
0
0
RE: Tiêu Hao Nhiên Liệu CiVIc

Trích đoạn: amato

Xăng không phải là vấn đề vấn đề là bao nhiêu. hahaha. Em cũng chạy AT mặc dù rất thích MT. Thực sự trong TP chạy AT phẻ hơn nhiều các bác ạ. Chỉ có lúc ra đường trường qua mặt xe khác hơn lỳ lỳ không vọt như MT thôi.
Lúc ra đường trường, muốn chạy phê hơn bác thử chuyển sang chế độ S xem sao. E cảm nhận thấy mạnh hơn hẳn đấy. Còn vụ xăng xe thì như bác nào chạy mất 16L thì nhiều quá. Hichic, E thấy trung bình là 11L thôi. Đường SG đông, việc giề phải nhấn ga cấp tốc làm gì cho tốn xăng. Thêm nữa, bác nên để điều hòa ở 24-25oC thì tiết kiệm xăng hơn.
 
Hạng B2
30/5/07
106
0
0
RE: Tiêu Hao Nhiên Liệu CiVIc

Trích đoạn: mitsubishi_evo

bác đi AT rồi ,còn em thì MT mới ngon
> 10số 1 ,
> 25 số 2,
> 40 số 3
> 60 số 4
trên 60 số 5 !!:D

số de đâu rồi bác :D.
Hôm nào anh em trong hội CIVIC làm một bữa họp mặt ở đâu đi các bác nhỉ. giớng như hồi em chơi VLTK cũng offline, vui lém, mỗi người một nghề gặp nhau vui lắm.....