RE: Tiêu Hao Nhiên Liệu CiVIc
Với hiệu suất vận hành tương đương với một động cơ 2.0L, động cơ SOHC i-VTEC 1.8L hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một cảm giác phấn khích tột bậc sau tay lái. Hoặc với loại động cơ DOHC i-VTEC 2.0L hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận được một sức mạnh vận hành ưu việt, độ nhạy tinh tế và một phong cách thể thao không gì so sánh được với mô men xoắn lớn và số vòng quay nhiều hơn. hihi em sory em nói lộn chỉ dùng 2/3 sức máy thôi !! còn
Với hiệu suất vận hành tương đương với một động cơ 2.0L, động cơ SOHC i-VTEC 1.8L hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một cảm giác phấn khích tột bậc sau tay lái. Hoặc với loại động cơ DOHC i-VTEC 2.0L hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận được một sức mạnh vận hành ưu việt, độ nhạy tinh tế và một phong cách thể thao không gì so sánh được với mô men xoắn lớn và số vòng quay nhiều hơn. hihi em sory em nói lộn chỉ dùng 2/3 sức máy thôi !! còn
thì em lộn qua civic (xăng +điện) mong bác thông cảm!!!tự tắt bớt các piston