Đánh Giá Xe TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Tập Lái
31/3/22
5
0
1
Ngoại thất

Tiggo 8 PRO mang thiết kế chung với các mẫu sản phẩm trong Tiggo Family với khái niệm hoàn toàn mới của Chery’s “Life in motion 3.0” và kế thừa “tính thẩm mỹ độc đáo”, đặc trưng của Chery. Các đường nét thanh lịch và mượt mà tạo nên sự vững chãi và sắc nét, khiến tổng thể chiếc xe trông đầy sức mạnh và thể hiện chất lượng của một mẫu xe SUV cỡ lớn thực thụ.
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Mặt trước áp dụng thiết kế của Shining Run in the Galaxy, với lưới tản nhiệt dạng lưới kim cương bên ngoài và thiết kế đèn chiếu sao điểm xuyết bên trong để tạo hiệu ứng thị giác rực rỡ. Ngoài ra, bộ đèn pha full LED 4D ánh sáng đầy cảm giác công nghệ cao là điểm nhấn của toàn bộ xe. Mỗi bộ đèn pha đều tích hợp đèn pha crystal LED, đèn chiếu sáng ban ngày hai cánh kép và đèn báo rẽ tích hợp, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng đặc biệt và hiện thực hóa sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của thiết kế và cảm giác của công nghệ cao.
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Ngoài ra, Tiggo 8 PRO còn được trang bị đèn sương mù và đèn định vị phía trước dạng LED tích hợp độc đáo, đẳng cấp. Đèn sương mù phía trước được tích hợp đèn chiếu góc, khi xe chuyển hướng ở tốc độ thấp vào ban đêm, đèn phụ sẽ tự động bật sáng, giúp bù đắp vùng mù vào ban đêm và nâng cao độ an toàn khi lái xe..
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Tổng thể xe với kích thước D x R x C là 4722 x 1860 x 1745 mm, chiều dài cơ sở 2710 mm, cốp xe 1930L có thể kết hợp với hàng ghế sau mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái. Cửa sổ trời toàn cảnh trượt dài 1,17 mét, lớn nhất trong phân khúc, tạo ra tầm nhìn rộng hơn và mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái hơn. Logo TGDI được trang trí bên hông để thể hiện bản sắc sức mạnh của "Super Chinese Core". Giá để hành lý tích hợp có thể giảm sức cản của gió đồng thời làm nổi bật kết cấu kim loại. Mâm xe thể thao sang trọng 18 inch kết hợp với lốp hiệu suất cao giúp chiếc xe trông sang trọng, năng động và nâng cao chất lượng khi lái xe.
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Phần phía sau áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, với các đường nét mượt mà và súc tích. Cụm đèn hậu dạng kim cương pha lê, đèn báo rẽ nước và chế độ đón hơi thở tạo nên tiếng vang cho bộ đèn pha. Ngoài ra, tất cả các mẫu Tiggo 8 PRO đều được trang bị đèn phanh trên cao kết hợp sự sang trọng với công nghệ là tính năng tiêu chuẩn và mặt nạ làm bằng PMMA đen trong suốt thể hiện họa tiết tinh tế với dải đèn LED màu đỏ.

Thiết kế nội thất
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Với công nghệ sang trọng và năng động, ghế được thiết kế với sơ đồ bao quanh, chất lượng sang trọng và nội thất trang nhã.
Bảng đồng hồ tích hợp nằm ngang đối xứng trái phải, tiện nghi và trang nhã. Các màn hình và nút bấm sau khi khoanh vùng rất dễ vận hành và nâng cấp.
Phong cách thiết kế tương tự như Audi Q7 và Mercedes-Benz S-Class Maybach. Nó không chỉ có nội thất tinh tế mà còn có tầm nhìn ra ngoại vi rộng rãi, nâng cao sự thoải mái khi lái xe và sự sang trọng của hoàng gia.
Nội thất của Chery Tiggo 8 PRO được thiết kế chủ đạo bởi các yếu tố đậm nét thanh lịch và được kéo dài theo chiều ngang, với một khoang lái rộng rãi, bề mặt cong để tạo ra một không gian sang trọng của chiếc SUV hàng đầu. Sự tinh tế còn được thể hiện các đường khâu chân thực trên da NAPPA cao cấp giúp nâng cao cảm giác khi chạm vào và mang lại độ thoải mái cao hơn, tạo ra một không gian nội thất sang trọng với sự pha trộn giữa cảm giác sang trọng và thẩm mỹ với cảm giác công nghệ thông minh.
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

Đối với phần bảng điều khiển trung tâm, Cherry Tiggo 8 PRO cung cấp thiết lập ba màn hình FOV, một công nghệ hàng đầu cùng loại. Việc bổ sung màn hình chia đôi 12,3 inch và màn hình cảm ứng điều hòa / ghế LCD 8 inch với các thao tác một cách dê dàng và mang lại cảm giác công nghệ. Đáng chú ý, Chery Tiggo 8 PRO cũng được trang bị bảng điều khiển dành riêng cho cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2, giúp người ngồi ở hàng ghế thứ 2 có thể điều khiển độc lập.
TIGGO 8 PRO - Đánh giá


Động cơ
Tiggo 8 Pro được trang bị khối động cơ ACTECO 1.6TGDI thế hệ thứ ba của Chery với công suất tối đa 145kW và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, được chọn là một trong TOP10 động cơ tốt nhất của cuộc thi "Trái tim Trung Quốc". Bên cạnh đó, hộp số CVT lọt vào danh sách "10 hộp số hàng đầu thế giới" vào năm 2021. Nhờ chính nhờ sự kết hợp này, mẫu xe có khả năng tăng tốc vượt trội và mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp khiến người tiêu dùng không phải lo lắng
TIGGO 8 PRO - Đánh giá

An toàn hàng đầu
Tiggo 8 Pro được trang bị hệ thống cân bằng điện tử Bosch ESP 9.3 như một cấu hình tiêu chuẩn. Cảm biến áp suất kỹ thuật số ESP9.3 đời độ chính xác cao. Trang bị 6 túi khí bảo vệ người ngồi trong xe tối đa.
Cùng với đó là một loạt các hệ thống an toàn chỉ có ở trên các mẫu xe cao cấp như : ABS, EBD, EBA, BOS, BAS, HDC, HHC, TCS, ESS…