bác có thể thông tin cụ thể bản có cấu hình thấp nhất và giá tương ứng lên đây để a e ngâm cứu.vwvietnam nói:Giá em nó nhỉnh hơn Sportage và Escape bác ơi, nếu bác nghiêng về option thì bác chơi xe Hàn, còn Escape em không bàn vì nó là xe lắp ráp trong nước, còn nếu bác thích cảm giác an toàn và chất lượng của châu Âu thì bác ngâm cứu Tiguan. Mọi sự so sánh đếu rất khó vì mỗi người một vẻ chẳng biết mô mà lần bác ạ.nhavaxe nói:có phiên bản nào giá ngang escape hay sportage không bác, e hỏi thiệt.vw_grace nói:Tks Pác Tuấn! VW Việt Nam cũng cho ra mắt nhiều phiên bản Tiguan 2012 để khách hàng lựa chọn nữa![]()
Koleos ngon hơn chỗ nào bác? Nó vừa cao hơn, lại vừa hẹp hơn VW, đi ghê bỏ bu hihihihier nói:Giá này ráng tí lên Renault Koleos ngon hơn nhiều!![]()
Các bác ném đá VW ghê quá nhưng em thấy họ thực sự có thiện chí bán xe đó. Chiếc này giá còn khoảng 1 tỉ 2 là cũng ok rồi, còn thiếu gì thì mình gắn thêm cũng được do xe trang bị hệ thống an toàn đầy đủ rồi. Nói chung em thấy xe này ngon nếu mình thích mua xe AWD ngoài Merc GLK.
Theo cá nhân em nhận xét khách quan thì giá tầm 1.392 cho phiên bản T là hợp lý vì ngoài ghế nỉ chỉnh cơ và mâm sắt ra thì cũng không thua kém là mấy so với bản 2011. Ghế nỉ thì có thể bọc da cao cấp tại Việt Nam, mâm có thể độ vì nhiều bác có xiền nhiều khi mâm zin còn vứt đi độ lại nữa là. Ghế chỉnh cơ theo em không quan trọng vì đã là xe cá nhân thì ít khi mình điều chỉnh vị trí, chức năng sang số trên vô lăng theo em cũng không quá quan trọng vì nhiều người vẫn chẳng có thói quen sử dụng. Nói chung thói quen sử dụng xe ở Việt Nam thì vẫn cứ phải là full nếu như mình bỏ ra tiền tỷ, nhưng nếu như các bác bình tâm phân tích giá trị của em Tiguan nhé, hệ thống an toàn đầy đủ với 8 túi khí, ABS, ESP, Auto hold, động cơ 2.0l với 170 ngựa, hệ thống 4 Motion với tính năng cân bằng ổn định khi vào cua với tốc độ cao, hệ thống khóa bánh xe khi bánh bị sa lầy, kiểu giáng khá ok nếu không nói là khá nổi trội so với các xe cùng phân khúc trừ Q5 ra. Với phiên bản T phải đặt hàng 2 tháng so với phiên bản đang có sẵn ở showroom thì chỉ khác nhau ở phần mâm xe và ghế thôi mà giá thành thì rẻ hơn tới 150 triệu thì số tiền đó các bác mang đi lên đồ cho em nó còn lung linh hơn so với bản hiện tại. Ai đã từng đi xe Đức và cảm nhận được độ an toàn của nó thì những option kia có lẽ cũng không quá quan trọng vì mình có thể lắp thêm tại Việt Nam. Nói chung so với xe Nhật và xe Hàn thì option của Volkswagen không thể bằng nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, và mỗi người một sở thích sử dụng khác nhau, không có gì là hoản hảo cả. Volkswagen mong muốn cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm có chất lượng nên cố gắng hoàn thiện trong khâu nhập khẩu bằng cách đưa nhiều phiên bản Tiguan về VN với giá thành chỉ nằm ở tầm 1.392 tỷ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Là một hãng xe mới quay trở lại thị trường VN nên còn nhiều thiếu sót cũng mong các bác nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, trong vài năm trở lại đây có một số hãng xe của Châu Âu vào VN có thể kể tới như : Renault, Citroen, Audi, Volkswagen.... nhưng chưa một hãng nào thành công như Hyundai vì bản chất ngon bổ rẻ của nó, nhưng các bác thử so sánh hộ em xem Hyundai giờ có còn rẻ không nếu như muốn sở hữu một em cỡ Tucson, Sonata, Santafe thì số tiền bỏ ra cũng tỷ hơn tỷ kém rồi. Với mong muốn các bác cảm nhận thực tế về dòng xe bên em sẽ có xe Test phục vụ các bác, bác nào có nhu cầu alo trước hộ em một ngày, em sẽ mang xe tới tận nơi phục vụ các bác. Trên đây là một số đánh giá khách quan của em, mặc dù em là Sales của Volkswagen nhưng em biết cái gì là thua kém và cái gì là nổi bật của xe bên em cung cấp nên có vài dòng chia sẻ, không mang nặng mục đích Pr để tìm kiếm khách hàng trên forum, vì thực tế ra box của tụi em cũng vắng như chùa bà đanh nên cũng chẳng hy vọng gì
. Rât mong nhận được góp ý thêm của các bác để Volkswagen Việt Nam có nhiều sự thay đổi một cách tích cực để phục vụ các bác ngày càng tốt hơn. Xin chân thành cảm ơn tất cả bác nào đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em.!!! Cheers
vote cho comment của bác Hưng, hoàn toàn đồng ý
.
Ngoại thất mới cùng nhiều hệ thống an toàn + cảm giác lái xe Đức mạnh mẽ/đầm chắc/an toàn thì
... trang bị động cơ xăng 2 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) TSI, công suất 170 mã lực tại vòng tua khá thấp 4.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm ở 1.700-4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Trang thiết bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khóa vi sai điện tử EDL, kiểm soát sức kéo TCS. Cân bằng điện tử ESP. Sáu túi khí. Điều hòa tự động 2 vùng....
...tính năng cân bằng ổn định khi vào cua với tốc độ cao, hệ thống khóa bánh xe khi bánh bị sa lầy...

Ngoại thất mới cùng nhiều hệ thống an toàn + cảm giác lái xe Đức mạnh mẽ/đầm chắc/an toàn thì


... trang bị động cơ xăng 2 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) TSI, công suất 170 mã lực tại vòng tua khá thấp 4.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm ở 1.700-4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Trang thiết bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khóa vi sai điện tử EDL, kiểm soát sức kéo TCS. Cân bằng điện tử ESP. Sáu túi khí. Điều hòa tự động 2 vùng....
...tính năng cân bằng ổn định khi vào cua với tốc độ cao, hệ thống khóa bánh xe khi bánh bị sa lầy...

Last edited by a moderator: