Chủ đề tương tự
Tuyền yếu thích và cách chạy thôi. Chế độ eco thì nó tiết kiệm hơn là đúng, nhưng cách chạy hay đạp thốc ga, lút cán cũng thua, ai để yếu thì trên đồng hồ Km nó có cái đèn bên ngoài, bình thường màu xan dương, khi nào chạy tiết kiện nó đổi xanh lá.
Máy lạnh sau khi fix bằng ống bảo ôn thì rất mát, chỉ khi nào phơi xe giữa trưa nắng , chui vào mới ngộp, tầm 2-3 phút là mát thôi.
Mỗi cái màn hình độ phân giải kém thôi, không có bản đồ. Nếu ai cần bản đồ thì nên thay cái màn Android 10inch cho nó phê
Máy lạnh sau khi fix bằng ống bảo ôn thì rất mát, chỉ khi nào phơi xe giữa trưa nắng , chui vào mới ngộp, tầm 2-3 phút là mát thôi.
Mỗi cái màn hình độ phân giải kém thôi, không có bản đồ. Nếu ai cần bản đồ thì nên thay cái màn Android 10inch cho nó phê
Với máy lạnh cơ thì max lạnh, max nóng hay bật ở bất kì 1 nấc nào đi chăng nữa xét 2 trường hợp:Đối với máy lạnh cơ, chỉnh max lạnh với mức lạnh trung bình điều hoà hoạt động khác nhau như thế nào bạn.tks
1. Tắt A.C : Dàn nóng luôn luôn và mãi mãi sẽ hoạt động ( đốt dây mayso hoặc lấy nhiệt từ két nước ), nên có tắt A/C mà max lạnh thì vẫn sẽ là thổi ra hơi nóng.
Max lạnh chỉ cho gió thổi chứ ko phải là gió lạnh. ( gió thổi thì dĩ nhiên là lấy từ gió trong hoặc ngoài )
2. Bật A.C: Dàn nóng vẫn làm việc bình thường dù tắt hay mở.
Dàn lạnh bắt đầu làm việc.
P/S: Lời khuyên chân thành cho các bác nào xài điều hòa cơ là cứ max xanh cho tối ưu hóa khí lạnh. Chứ bật nấc 3,4 lạnh thôi thì trộn khí nóng vào chi cho nó phí hơi lạnh. Giảm lạnh = cách giảm sức gió.