Em nghĩ xe bác có dấu hiệu thiếu xăng.
Cũng không loại trừ cọng dây ga nó sượng thành ra khi tăng tốc phải đạp mạnh một cái làm xe giật???
----------------------
Bác cung cấp thêm:
- Xe gì? Đời?
- Và nhìu thứ nữa
-------
Thật ra tư vấn online tức là không nhìn thấy xe, không nghe, không sờ... trực tiếp chiếc xe, mà bác cung cấp thông tin ít quá biết đường nào mà lần
Cũng không loại trừ cọng dây ga nó sượng thành ra khi tăng tốc phải đạp mạnh một cái làm xe giật???

----------------------
Bác cung cấp thêm:
- Xe gì? Đời?
- Và nhìu thứ nữa
-------
Thật ra tư vấn online tức là không nhìn thấy xe, không nghe, không sờ... trực tiếp chiếc xe, mà bác cung cấp thông tin ít quá biết đường nào mà lần
minghuang nói:xe em là Mazda 94, chỉ có ngưỡng đó thôi, đạp sâu xuống là bình thường.
Có thể xe bác bị nghèo xăng ở ga đầu, nếu là phun xăng có thể xử lý tín hiệu phun hơi trễ, nên nghèo xăng gây ra nấc cục nhẹ. Xe cũ khác nhiều nguyên nhân rất nhỏ dẫn tới tình trạng này như: Cảm biến TPS cũ quá hỏng, tiếp xúc các mối nối điện không tốt...
pvht nói:Có thể xe bác bị nghèo xăng ở ga đầu, nếu là phun xăng có thể xử lý tín hiệu phun hơi trễ, nên nghèo xăng gây ra nấc cục nhẹ. Xe cũ khác nhiều nguyên nhân rất nhỏ dẫn tới tình trạng này như: Cảm biến TPS cũ quá hỏng, tiếp xúc các mối nối điện không tốt...
Có khả nămg là do cảm biến bướm ga (TPS) hoặc do bugi cũ+ dây phin
Không biết xe bác còn đèn check không, kiểm tra luôn đi
scan mã lỗi thì chính xác hơn đở phải thay tùm lum-> tốn tiền
scan mã lỗi thì chính xác hơn đở phải thay tùm lum-> tốn tiền
hôm qua mình đem đi service lại, thay nhớt, thay bu ri, kiểm tra lại , tự nhiên nó lại hết hiện tượng này, không hiểu tại sao.
Mai mốt nó bị lại và hỏng luôn. Hồi đó xem em nó cũng chập chờm vậy đó. Đó là hiện tượng sắp hỏng cảm biến