Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
19/12/14
16
0
1
29
Mỗi khi có dịp tôi lại tự mình mua cho mình một tấm vé máy bay đi chicago để thư giản. Dù thanh phố có rất nhiều công trình ấn tượng nhưng tôi lại đặc biết thích Cloud Gate là một công tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ người Anh gốc Ấn Độ Anish Kapoor , đó là trung tâm của AT & T Plaza tại Công viên Millennium trong vòng cộng đồng khu vực của Chicago , Illinois . Các tác phẩm điêu khắc và AT & T Plaza nằm trên đầu trang của Vườn Grill , giữa Chase Promenade vàMcCormick Tribune Plaza & Ice Rink . Được xây dựng từ năm 2004 và 2006, các tác phẩm điêu khắc được đặt biệt danh The Bean vì nó đậu hình -like. Tạo thành từ 168 thép không gỉ tấm hàn lại với nhau, bên ngoài có độ bóng của nó không có đường may nhìn thấy được. Nó đo 33 66 42 feet (10 20 13 m) và nặng 110 tấn ngắn (100 t; 98 tấn dài).
Thiết kế Kapoor được lấy cảm hứng bởi chất lỏng thủy ngân và bề mặt của bức tượng phản ánh và làm biến dạng đường chân trời của thành phố. Du khách có thể đi bộ xung quanh và dưới Cloud Gate ' s vòm cao 12-foot (3,7 m). Ở mặt dưới là "Omphalos" (tiếng Hy Lạp cho "rốn"), một buồng lõm mà làm cong và bội phản xạ. Các tác phẩm điêu khắc được xây dựng rất nhiều công nghệ Kapoor của chủ đề , và nó là phổ biến với khách du lịch như là một cơ hội chụp ảnh cho đặc tính phản quang độc đáo của nó.
411275970_ca08409a49.jpg

Các tác phẩm điêu khắc này là kết quả của một cuộc thi thiết kế. Sau khi thiết kế Kapoor đã được lựa chọn, rất nhiều mối quan tâm liên quan đến công nghệ xây dựng của thiết kế và lắp ráp đã xẩy ra, ngoài vấn đề liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng các tác phẩm điêu khắc. Các chuyên gia khác nhau đã được hỏi ý kiến, một số người tin rằng những thiết kế không thể thực hiện được. Cuối cùng, một phương pháp khả thi đã được tìm thấy, nhưng xây dựng các tác phẩm điêu khắc đã giảm so với kế hoạch. Nó đã được công bố trong một hình thức không đầy đủ trong công viên Millennium Park đại lễ khai mạc vào năm 2004, trước khi được che dấu một lần nữa khi nó được hoàn thành. Cloud Gate đã chính thức dành riêng vào ngày 15 tháng 5 năm 2006, và kể từ đó đã trở nên phổ biến đáng kể, cả trong nước và quốc tế.
Ngoài Cloud Gate thì Chicago vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa bạn có thể thực chuyến bay đến đây bằng cách đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Chicago ngay nhé nếu bạn chưa biết lựa chọn cho mình một hãng không nào là tốt nhất thì Vietnam Booking cũng xin gợi ý đến bạn một hãng hàng không khá nổi tiếng tại Mỹ và Vietnam đó là american airlines vietnam. Bạn cũng đừng quên đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ tại Đại Lý Vietnam Booking nhé chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những tấm vé tốt nhất.
 
Status
Không mở trả lời sau này.