@ bác Vnd
Theo thông tin em được biết thi xe Te la CKD từ Nhựt bổn nên tốt hơn các loại khác có nguồn gốc từ DNA có đúng vậy không hả bác?
Vậy thì trên xe Te có những chi tiết nào là nội địa, nó chiếm bao nhiêu %, đấy có phải là những chi tiết quan trọng không?
vậy theo bác trên xe có những chi tiết gì quan trọng??? Bác kể ra hết những chi tiết quan trọng của chiếc xe đi thì phần còn lại bác cứ cho là nội địa.
Để tránh nhầm lẫn khi tìm hiểu về Ter, em xin mạo muội thay lời bản hãng Dai thông báo rằng 100% CKD của Ter nhập về từ Nhật, ngoại trừ cái ắc-quy là của Globe Việt nam. Chấm hết.
Em có đủ tài liệu, chứng cớ, lý do để giải thích với tất cả các Bác có thắc mắc về nguồn linh kiện CKD nhập khẩu của Ter.
Quả này em chịu thua bác rồi. Thế dòng chữ đó nó ảnh hưởng đến chất lượng xe và chất lượng hàng CKD nhập khẩu hả bác? Chuối thật, thế mà em không biết,
àh quên, ko nghĩ ra, xin đính chính lại chút nũa, còn bộ tem hướng dẫn sử dụng là hàng nội địa nữa.
Tôi thấy xe Ter rất hay. Động cơ của nó có tăng áp cộng hưởng nên công suất lớn đến 63 kw, gần bằng xe 1.6. Mặt khác động cơ có DVVT nên thời điểm đống mở van thay đổi tự động theo tốc độ máy. Động cơ không dùng delco chia điện mà mỗi máy có một bộ phận đánh lửa riêng
To bac roadrunner: Bác mở capo ra, đường ống hút có thêm phần bằng nhựa đen , đó là đường tăng áp cộng hưởng. Xe đời đầu tiên nhập về là có. Tôi cũng không nhớ kĩ năm nhưng tôi mua xe này là đợt đầu tiên. Các giáo sư trường tôi xem xe đều khẳng định đường nạp này kiểu tăng áp công hưởng