Status
Không mở trả lời sau này.
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Sự cân bằng hoàn hảo về tính đa dụng của một chiếc SUV lẫn tiện nghi phong phú, chi phí đầu tư, chi phí vận hành tốt, tạo nên những giá trị rất riêng cho mẫu xe XL7 của Suzuki.

Tìm kiếm SUV tiện nghi, kinh tế? Khách hàng có thể tham khảo nhanh Suzuki XL7

Sự cân bằng hoàn hảo về tính đa dụng, tiện nghi và kinh tế giúp Suzuki XL7 “cân” mọi nhu cầu từ công việc đến những chuyến đi gia đình.

Mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng nhiều, nhưng giá xăng dầu trên đà tăng mạnh, thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Suzuki XL7 quả thực gây bất ngờ với nhiều người sử dụng. Trong hành trình offline của một Club xe XL7 tại phía Bắc, khởi hành từ Hà Nội đi Thanh Hóa, các thành viên ghi nhận mức tiêu hao nhiên liệu của xe trung bình khoảng 5,9 lít/100 km. Không chịu kém cạnh, nhóm XL7 tại phía Nam di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Thuận với lượng tiêu hao nhiên liệu thậm chí ấn tượng hơn, chỉ 5,7 lít/100 km.

Những mẫu sedan hạng B trên thị trường vốn có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5,9-6,1 lít/100km, trọng lượng khoảng 1,5 tấn. Suzuki XL7, một mẫu SUV chở đến 7 người, trọng lượng khoảng 1,7 tấn nhưng mức tiết kiệm xăng không hề kém cạnh. Với giá xăng hiện gần 23.000 đồng/lít, di chuyển 100km với Suzuki XL7 tốn chỉ khoảng 130.000 đồng.

Để có được mức tiêu hao nhiên liệu thấp đến vậy, Suzuki XL7 sở hữu một “bí kíp”. Đó là cấu trúc thân xe XL7 nhẹ nhờ phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới HEARTECT, tổng trọng lượng xe nhẹ hơn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp 60-100 kg. Tỷ số công suất trọng lượng XL7 là 103hp/1.175kg = 0,088 hp/kg, nhờ đó phản ứng tăng tốc tốt, ít ngốn xăng.

Không chỉ tiện nghi, mà còn kinh tế

XL7 hiện là mẫu xe 7 chỗ trong tầm giá tốt nhất phân khúc. Nhiều gia đình trẻ hướng đến phong cách sống năng động, di chuyển cho công việc lẫn dã ngoại đều bị thuyết phục bởi ngoại hình SUV hiện đại, thể thao và chi phí đầu tư ban đầu thấp của XL7.

XL7 gạt bỏ nỗi lo về chi phí sử dụng xe. Bảo dưỡng XL7 từ mốc 40.000 km dao động chưa tới 4 triệu đồng. Thời hạn bảo hành động cơ, hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Trên thị trường hiện nay, Suzuki là hãng Nhật có thời hạn bảo hành lâu nhất đối với dòng xe sử dụng động cơ xăng. Khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 100 - 130 triệu đồng tổng chi phí so với các dòng xe khác cùng phân khúc, trong vòng 5 năm sử dụng.

Tiện nghi của XL7 và những giá trị mang lại cho người dùng tỷ lệ thuận với độ hấp dẫn của giá bán. Mẫu xe của Suzuki có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất phân khúc kèm cửa gió riêng trên trần xe. Cả 3 hàng ghế đều có các hộc đựng chai nước, hốc sạc điện thoại tiện lợi cho hành khách tận hưởng mọi giây phút, đặc biệt trên hành trình dài. Cabin lắp màn hình cảm ứng cảm ứng kích thước 10 inch lớn hơn bất kỳ đối thủ giúp dễ dàng thao tác các tính năng giải trí hay xem bản đồ.

Tìm kiếm SUV tiện nghi, kinh tế? Khách hàng có thể tham khảo nhanh Suzuki XL7

Mẫu SUV XL7 đậm nét thể thao của Suzuki có thể vận hành thoải mái ở các điều kiện địa hình khác nhau

Đặc biệt khoảng sáng gầm 200mm của XL7 giúp chủ xe vững tay lái qua những con đường ngập nước. Trong giai đoạn giãn cách do dịch Covid-19, chiếc xe càng phát huy giá trị của nó khi trở thành phương tiện mang đến sự an toàn và hỗ trợ cuộc sống của gia đình lẫn cộng đồng.

Đa dụng, tiện nghi, chi phí đầu tư lẫn sử dụng thấp, XL7 trở thành bạn đồng hành của rất nhiều gia đình Việt bằng những giá trị rất riêng của mình. Minh chứng gần đây nhất là việc Suzuki XL7 đã vượt qua Mitsubishi Xpander để trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc xe 7 chỗ trong tháng 9/2021.

Trong tháng 10 Suzuki ưu đãi 50% phí trước bạ cho tất cả khách hàng khi mua xe XL7. Ngoài ra, từ 15/10 – 31/10/2021, Suzuki tặng thêm phiếu bảo dưỡng 01 năm nhằm tri ân tất cả các khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch khi mua ô tô Suzuki.

Đặc biệt, những khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do Đại lý đang tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid 19 có thể đến bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại. Tham khảo thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline: 18006950.
 
Status
Không mở trả lời sau này.