Chủ đề tương tự
- "Nhẫn" quan trọng nhất, dây đai an toàn căng vài lần thì coi chừng bị đuổi.
- Số giờ "bay" còn ít thì học cách thắng dừng sao xe ít giật nhất có thể.
- Chỉ khi nào có lệnh "đi nhanh nhất có thể" thì hãy trổ tài, không thì cứ bình tĩnh, ko việc gì phải vội.
- Thật thà
Cảm ơn bác. Bác đang lái ở đâu ạ. E ở q7- "Nhẫn" quan trọng nhất, dây đai an toàn căng vài lần thì coi chừng bị đuổi.
- Số giờ "bay" còn ít thì học cách thắng dừng sao xe ít giật nhất có thể.
- Chỉ khi nào có lệnh "đi nhanh nhất có thể" thì hãy trổ tài, không thì cứ bình tĩnh, ko việc gì phải vội.
- Thật thàhết
Cũng tùy thằng Korean, nhìn chung là:
1. Xe sạch sẽ bên trong và ngoài, khi nó bước ra khỏi xe bạn phải trả hiện trạng ban đầu, khg có thứ rác rưỡi rơi vãi trên xe, khg có vết giày...(cái này là chuẩn chung kể cả cho sếp Viêt).
2. Khg quan tâm tới câu chuyện của nó, hạn chế nhìn nó qua gương hậu giữa, trừ khi nó cần thông tin về quán xá, điểm ăn chơi. đa số Koreans rất ghét nhìu chiện.
3. Hiểu tính cách từng thằng mà lái, có thằng thích cẩn thận, điềm đạm,có thằng thích mạo hiểm, cần tốc độ tiết kiệm thời gian khi di chuyển (nhưng phải chạy cho chuẩn), tránh đạp thốc ga, thắng gấp ( trừ trường hợp đặc biệc).
thân gửi bác vài điều, chúc bác có chổ làm tốt.
1. Xe sạch sẽ bên trong và ngoài, khi nó bước ra khỏi xe bạn phải trả hiện trạng ban đầu, khg có thứ rác rưỡi rơi vãi trên xe, khg có vết giày...(cái này là chuẩn chung kể cả cho sếp Viêt).
2. Khg quan tâm tới câu chuyện của nó, hạn chế nhìn nó qua gương hậu giữa, trừ khi nó cần thông tin về quán xá, điểm ăn chơi. đa số Koreans rất ghét nhìu chiện.
3. Hiểu tính cách từng thằng mà lái, có thằng thích cẩn thận, điềm đạm,có thằng thích mạo hiểm, cần tốc độ tiết kiệm thời gian khi di chuyển (nhưng phải chạy cho chuẩn), tránh đạp thốc ga, thắng gấp ( trừ trường hợp đặc biệc).
thân gửi bác vài điều, chúc bác có chổ làm tốt.
Mình làm công nhân, ông chú tài xế kể lúc ngồi nhậu thôiCảm ơn bác. Bác đang lái ở đâu ạ. E ở q7