mic confirmed
Hạng C
18/7/04
756
500
93
Xe Đức cũng khá bền bỉ trừ phần điện, giá cũng hợp lý nhưng có vấn đề phụ tùng và dịch vụ quá mắc. Ở các nước khác phụ tùng xe Mer cũng mác hơn so với xe Nhật nhưng không quá nhiều như ở VN. Chắc ở VN bán phụ tùng lợi nhuận tốt hơn bán xe..Mình cứ thấy bác nào đi xe Đức chắc chắc nhiều tiền hơn các bác đi xe Nhật. Còn mình chỉ dám mua Lexus thôi...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
20/8/07
650
648
93
Còn hơn nuôi nghiện vậy chài :D
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệu :oops:
 
Hạng C
20/8/07
650
648
93
mới 4 năm mà sửa gì ghê vậy bác?
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệu :eek:

Xe đi được gần 46.000 km
 
  • Sad
Reactions: vtduy123
10/5/17
1.589
1.357
118
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệu :eek:

Xe đi được gần 46.000 km
Giá phuộc nhún vầy là rẻ rồi đó Bác, con Mer S công ty em thay phuộc, bợ chữ A, van + nhân công... mỗi bộ tầm 140tr. Tới 80.000km thì phuộc hơi tự động hư 4 cái.
 
Hạng B2
18/4/18
481
301
63
33
Giá phuộc nhún vầy là rẻ rồi đó Bác, con Mer S công ty em thay phuộc, bợ chữ A, van + nhân công... mỗi bộ tầm 140tr. Tới 80.000km thì phuộc hơi tự động hư 4 cái.

theo khảo sát hôm bữa e xem thì tuổi thọ của hệ thống treo khí nén trung bình là 64000 km đó bác, nếu 80k thì cũng chấp nhận được