Tập Lái
21/6/16
0
1
2
36
Trong quá trình làm mình thấy những bất cập trong quá trình ở 2 phía như sau:
+ Phía Khách hàng tìm nhà thầu
+ Phía Nhà thầu tìm khách hàng( chốt đơn hàng).
Mình đi từ phía Khách Hàng trước:
- Trong quá trính mình làm kinh doanh thì tiếp xúc rất nhiều khách hàng luôn hỏi vs nghi vấn các vấn đề sau:
+ Anh/Chị được biết em qua người bạn giới thiệu
+ Anh/Chị thấy đơn vị em thông qua quảng cáo
+ Anh/Chị giá em như vậy cao hơn bên kia
+ Bên em làm có uy tín, bảo hành gì không vì anh/chị biết đơn vị em thông qua quảng cáo, 1 người quen giới thiệu..
=> Từ đó cho ta thấy: Yếu tố quyết định là người quen chiếm 90% khách hàng chợn nhà thầu.
**** Phía Nhà Thầu: có những bất cập sau:
+ Rất nhiều đơn vị cạnh tranh nên tỉ lệ chốt khách thấp
+ Để có được 1 khách hàng thi phải bỏ ra 1 lượng chi phí marketing, phòng kinh doanh, phòng thiết kế...
+ Hợp tác với đội ngũ không chuyên nhan viên bds mất phí 5%
=> Từ những bất cập Khách hàng vs nhà thầu nêu trên... MÌNH NÃY RA Ý TƯỞNG DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG".
- Mình có 3 giai đoạn phát triển:
+ Ngắn hạn: Làm nhà BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG về lĩnh vực nội thất vs xây dựng ( Cụ thể như thế nào mình sẽ gửi kế hoạch cho anh/chị quan tâm)
+ Trung hạn: Phát triển dich vụ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG" ở nhiều lĩnh vực không chỉ giới hạn 2 mảng NỘI THẤT VS XÂY DỰNG
+ Dài hạn: Thành lập thêm công ty xây dựng vs nội thất
VẬY CHI PHÍ DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG" như thế nào: Mình sẽ có 2 phần:
- Ngăn hạn: Sẽ lấy phí % bên nhà thầu
- Dài hạn: Sẽ lấy phí % bên khách hàng.
ANH/CHỊ quan tâm đến dự án DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG". Vui lòng ib để lại số điện thoại giúp mình.
ƯU TIÊN CÁC NHAF ĐẦU TƯ: XÂY DỰNG, KINH DOANH BDS, NGÂN HÀNG...