Thu theo chấm là seo?
xe 50cm3, 500k/năm; xe 175cm3 1trẹo 7/ năm.
Xe 1000cm3(1 chấm) , 10 trẹo/ năm
Xe đi nhiều, đi ít chứ.
Thu qua xăng dầu là tốt nhất, ai cũng làm vậy hết, chỉ có VN không làm, anh nào sản xuất, đi biển thì hoàn VAT lại cho người ta nếu có chứng minh HD đầy đủ. Vấn đề chính là bộ máy thu và trả VAT kìa, có thể không làm tròn được chuyện đó.
Xe ngựa, xe La chỉ thu phí theo bugi, xe nào bugi to thì thu nhiều....
xe 50cm3, 500k/năm; xe 175cm3 1trẹo 7/ năm.
Xe 1000cm3(1 chấm) , 10 trẹo/ năm
Xe đi nhiều, đi ít chứ.
Thu qua xăng dầu là tốt nhất, ai cũng làm vậy hết, chỉ có VN không làm, anh nào sản xuất, đi biển thì hoàn VAT lại cho người ta nếu có chứng minh HD đầy đủ. Vấn đề chính là bộ máy thu và trả VAT kìa, có thể không làm tròn được chuyện đó.
Xe ngựa, xe La chỉ thu phí theo bugi, xe nào bugi to thì thu nhiều....
Em lại tưởng xe TH có vấn đề gi chứ....Còn phí của # kia, nếu thu xe nào chả chết bác ơi? 1.0...1.5.....2.0 = chết tuốt!



Mấy bác làm quá, bác chủ thớt mất tích luôn gồi kìa 
- Thật ra thì bác ấy cũng ko có ý gì đâu, chẳng qua bác ấy chỉ so sánh giữa 2 con xe: Morning 2012 bản nhập nội địa & Morning 2012 bản nhập Trung Đông - Trường Hải về chênh lệch đóng phí lưu hành thôi ah.
- Còn Bác # áp dụng các khoản phí kia thì TẤT CẢ đều bị ảnh hưởng ah.
- Thật ra thì bác ấy cũng ko có ý gì đâu, chẳng qua bác ấy chỉ so sánh giữa 2 con xe: Morning 2012 bản nhập nội địa & Morning 2012 bản nhập Trung Đông - Trường Hải về chênh lệch đóng phí lưu hành thôi ah.
- Còn Bác # áp dụng các khoản phí kia thì TẤT CẢ đều bị ảnh hưởng ah.
9 xác lun..david_tam80 nói:Sao ko theo giá trị xe hén? mà lại theo chấm hén, điên hết rồi hén, xe cùi đời 86 máy 3.0 mua 40 chẹo chắc đóng thuế chít queo luôn òi![]()
![]()




Đúng rồi mà bác! audi ít khi được chạy lắm. Carem chạy liên tục mà
Ksaigon nói:Bác này tính làm nản lòng ae dự định mua xe của Trường Hải đây, có phí thì phải tính trên giá trị xe, chứ ai tính xi lanh, chẳng lẽ con Audi 2.0 cũng bị ép thuế bằng Carens 2.0 ah![]()