Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Con Sa FE hiện nay là do HVN đặt hàng làm Option như vậy tại nhà máy tại Hàn Quốc. Do đó, vì sao con Sa FE lướt rồi hàng nội địa lại có giá cao hơn con Sa FE do HVN nhập về vì chất lượng kém hơn.

Còn nếu con Sa FE xuống giá còn 35k thì cũng có lý và không có gì là khó suy nghĩ cả: Thứ nhất cạnh tranh với con CAP, thứ hai HVN sẽ dọn lại những con Sa FE đã lướt rồi ngay tại nhà máy của Hyundai Moto thì đó ai biết được, xe này mới hay cũ.
 
Hạng B2
12/3/07
351
36
28
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Trích đoạn: phucminh


Còn nếu con Sa FE xuống giá còn 35k thì cũng có lý và không có gì là khó suy nghĩ cả: Thứ nhất cạnh tranh với con CAP, thứ hai HVN sẽ dọn lại những con Sa FE đã lướt rồi ngay tại nhà máy của Hyundai Moto thì đó ai biết được, xe này mới hay cũ.

Nó mà dọn lại để bán hàng mới thì nó tự kết liễu đời nó luôn...:D
 
Hạng B2
20/9/07
434
7
18
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Nếu mà 35K thì Cap không còn cháy hàng nữa. Cap có khi phải giảm giá xuống dưới 30k nữa chứ.:)
SF nội thất và ngoại thất em thấy đẹp hơn cap
 
Hạng B2
11/11/07
124
0
0
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Tiền nào của nấy mà pác.

2007hyundaisantafe1yf9.jpg
2007hyundaisantafe3na2.jpg


2007hyundaisantafe2ls2.jpg
2007hyundaisantafe4vj1.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/10/04
2.240
1.898
113
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Nhiều bác lăn tăn, không biết Hyundai VN có chơi trò đặt hàng giảm chất lượng mang về VN bán không! Điều này cũng khó, em nghĩ, nếu về động cơ thì khó can thiệp vì nó phức tạp quá, vấn đề còn lại là kết cấu khung gầm... vì có một bác quan chức gì đó tuyên bố bên OF là HMV sang Hàn, tham dự và tính toán giá thành từng con ốc, tấm tôn khi đưa và sản xuất! Theo các bác, nếu tìm được xe nội địa hoặc bán ở thị trường khác VN có cấu hình tương đương xe HMV nhập về, kiểm tra trọng lượng xe thì có thể suy ra được khung gầm vỏ có bị giảm chất lượng (do dùng thép mỏng đi hoặc kết cấu khung gầm bị bớt). Điều này có vẻ khó khả thi ???[8|], tuy nhiên em thấy rất nhiều bác trên này khen xe nhập cứng chắc, tự trọng xe nặng hơn xe LD nhiều... nên nghĩ thử phương án như vậy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
5/2/07
781
4
0
45
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

báo cáo các bác e và 1 bác ở SG đều mua Santa Fe bác ấy NK trực tiếp còn em mua HVN khoảng tháng 12 tụi em lấy xe và tính hẹn a em cùng ra PMH test xe xem thử có gì khác biệt máy móc, khung gầm, lớp tôn.... lúc đó em sẽ có báo:) cáo post lên cho các bác nhé:)

riêng bản thân em thì về khung gầm, thép mà HVN bán ko khác gì HVN bên HQ đâu bác, thì khi dầu tư 1 dây chuyền sx và lắp ráp rất tốn kém nên phải sx hàng loạt để giảm chi phí, trong khi doanh số HVN ở VN chỉ khoản 50 -100 xe thử hỏi làm sao dám đầu tư chỉnh sửa lại cả dây truyền chỉ để bán ở VN??? Trong khi Hyundai bây giờ mới thâm nhập thì trường VN, đang cố gắng thay đổi suy nghĩ của mọi người trên thế giới thương hiệu hyundai ko phải là hạng xe rẻ tiền, chất lượng kém. Giá trị thương hiệu quan trọng hơn rất nhiều so với việc giàm chất lượng nhưng lời chẳng bao nhiêu?
em nghỉ chỉ là cắt bớt 1 số option để giảm giá thôi nên các bác an tâm
 
Tập Lái
4/4/07
3
0
0
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Trích đoạn: HD230LI

Thưa các bác ! HMV đã có kế hoạch nhập SF FWD vào cuối năm nay nhưng do khả năng cung cấp của hãng có vấn đề nên phải tới đầu năm 2008 mới có hàng . Ngoài SF FWD, HMV sẽ có luôn cả SF full option phục vụ các bác rủng rỉnh hơn, như vậy tới đầu năm 2008 sẽ có 3 loại SF chính tại VN .

Bác HD230LI nói đúng đấy, Theo thông tin từ HMV, Khoảng tháng 3/2008, HMV sẽ nhập SF 1 cầu, số sàn (Chắc sẽ cắt thêm một số Option). Giá khoảng 37K. Nếu thế này thì Cap hết đường sống!
 
Hạng C
22/5/07
683
2
0
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?

Trích đoạn: phucminh

Con Sa FE hiện nay là do HVN đặt hàng làm Option như vậy tại nhà máy tại Hàn Quốc. Do đó, vì sao con Sa FE lướt rồi hàng nội địa lại có giá cao hơn con Sa FE do HVN nhập về vì chất lượng kém hơn.

Còn nếu con Sa FE xuống giá còn 35k thì cũng có lý và không có gì là khó suy nghĩ cả: Thứ nhất cạnh tranh với con CAP, thứ hai HVN sẽ dọn lại những con Sa FE đã lướt rồi ngay tại nhà máy của Hyundai Moto thì đó ai biết được, xe này mới hay cũ.
Bác cứ làm như là chợ trời nhà bác ý mà lấy xe về dọn lại.