- Status
- Không mở trả lời sau này.
Lỗi do khách hàng, không phải Agoda ... khi bác nhấn Enter trả tiền, Agoda sẽ đặt phòng KS theo đúng yêu cầu , có thể Agoda sẽ chuyển tiền ngay cho KS và fax xác nhận đặt phòng . Bác hủy thì công việc lấy tiền lại đương nhiên khó khăn rồi, Agoda cũng thế !caubadn nói:Chính xác ! Book qua AGODA các bác cần cẩn trọng ! VC em cũng tưng là nạn nhân rồi, Tuy cuối cùng em cũng lấy lại được tiền, chắc sau 3 tháng, tốn biết bao nhiêu thời gian và công sức các Bác ạ.
Số là, năm ngoái VC em cùng gia đình tính đi Vũng Tàu chơi, và thông qua AGODA book phòng Lan Rừng Resort. (Dĩ nhiên là thanh toán luôn 100% bằng thẻ VISA) Ngay tối hôm đó, Gia đình lại quyết định không đi VT nữa mà đi Vinpearl Land - Nha Trang. Sáng hôm sau bà Cả em làm việc lại với AGODA và nhận được xác nhận huỷ với cam kết trong vòng 7 ngày làm việc sẽ hoàn tiền lại. Mọi chuyện tưởng cứ thế là xong, ai dè khi nhận lại được tiền thì chỉ nhận được 50% trong tổng số đã TT. Liên hệ lại AGODA (chỉ làm việc qua Email, mà ko có người để liên hệ trực tiếp). Thế là, AGODA thì đổ lỗi cho Ngân hàng, Ngân hàng lại đổ lỗi cho AGODA. Cứ như thế, suốt 3 tháng trời ... không biết bao nhiêu cái Email, rồi AGODA còn đổi người phụ trách nữa, và lại tiếp tục Email để giải thik lại vì người cũ không bàn giao. Cuối cùng em và Bà cả phải dùng đến 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông của em (Em làm Marketing Manager cũng gần 5 năm nên có chút quan hệ với Báo giới, nhưng VC em chỉ hù doạ là chính). Doạ sẽ lôi ra báo chí nên AGODA mới sốt sắng giải quyết cho em. MỘt ngày đẹp trời số TK thông báo nhận được tiền từ AGODA. Phù...thế là AGODA mất điểm hoàn toàn đối với VC em.
Mấy thằng KS khi thấy booking của Agoda cũng hay chơi xỏ lá lắm ...có lần em bị một cái ở Hội An, phòng deluxe 4 sao mà thấy ghớm, phàn nàn cho Agoda rồi cũng hứa hẹn giải quyết nhưng chẳng thấy gì ...Tuy nhiên, không phải KS nào cũng vậy, chẳng hạn như Century Riverside ở Huế , phòng đẹp hơn trong hình lun
Nhà em cũng ở Allezboo nhá. bác xem hình nè. khỏi chê luôn, mà giá cả phải chăng nếu đặt bằng voucher
https://www.facebook.com/ChvVietnam
khu vực ăn sáng
https://www.facebook.com/ChvVietnam





![url]](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)


khu vực ăn sáng

E cung bi agoda thit 1 lan ton toi gia, cai bay la o cho cu click la dinh chau, k he co yeu cau xac nhan truoc khi lay tien trong credit card, fukc
. E da check thu vai lan, nhung cho book qua agoda deu co the book gia tuong tu or re hon khi goi truc tiep ks. Nghi cung dung, agoda kiem tien tu credit card cua cac bac, hic
Last edited by a moderator:
Allezboo ok, Tây ở nhiều. Hôm 24/12 năm kia em nghỉ ở L'an Miên kế bên, chạy đi tham quan mấy nơi thấy Allezboo rất nhộn nhịp, Tây ngồi ngả ngớn nhìn hay lắm. Seahorse có vườn cây xanh mát, Việt nhiều hơn. Sea horse được khuôn viên đẹp nhưng phòng bé, giá cao, dịch vụ cũng ko phải lúc nào cũng ok đâu. Có thằng cha ở bộ phận booking vp Hà Nội ăn nói rất xấc xược với khách hàng. Tên thằng cha này là Nam thì phải. Nhớ hồi đó e định thử bungalow sát biển của nó (giá 180 usd-không dính lễ lạt), em đi có bà già trẻ nhỏ nên nhờ cho late out. Bên công ty du lịch bảo gọi rồi nhưng thái độ khó chịu, em liền gọi tới để hỏi han xem sao. Thì thằng cha này giọng rất khệnh, nó phán oang oang qua điện thoại với khách thế này : Nói cho chị biết là Seahorse luôn trong tình trạng full tới 99%, cho nên nếu nhà chị tới ở thì cho check out lúc 12 giờ trưa là tốt lắm rồi. Còn bình thường 11h30 nhà chị phải dọn ngay khỏi phòng!!!"
Choáng với cái giọng thô tục của thằng cha làm Marketing văn phòng Hà Nội của Sea horse, em nói mát cho nó vài câu rồi sau lần đó, Sea horse em cho vào sổ đen. Hôm sau em book L'an Miên bg là Anatara, giá cao hơn chút nhưng thái độ cực kỳ nhã nhặn, lúc check out lễ tân còn bảo nếu bà già trẻ con cần nghỉ ngơi thì cứ thoải mái vì họ sẽ xếp khách in sớm vào các phòng khác.
Nói tóm lại làm ngành du lịch có nghĩa là hiếu khách (hospitality), nhưng gặp cái bọn dở dở ương ương kênh kiệu thì cho dù có đẹp rẻ đến mấy, em cũng cho vào sổ đen thôi ạ.
Riêng Agoda em đã sử dụng 2 lần dịch vụ rồi, thấy ok. Có thể bác chủ top không may rồi ạ. Dù sao cũng là kinh nghiệm quý báu để mọi người cẩn thận.
Choáng với cái giọng thô tục của thằng cha làm Marketing văn phòng Hà Nội của Sea horse, em nói mát cho nó vài câu rồi sau lần đó, Sea horse em cho vào sổ đen. Hôm sau em book L'an Miên bg là Anatara, giá cao hơn chút nhưng thái độ cực kỳ nhã nhặn, lúc check out lễ tân còn bảo nếu bà già trẻ con cần nghỉ ngơi thì cứ thoải mái vì họ sẽ xếp khách in sớm vào các phòng khác.
Nói tóm lại làm ngành du lịch có nghĩa là hiếu khách (hospitality), nhưng gặp cái bọn dở dở ương ương kênh kiệu thì cho dù có đẹp rẻ đến mấy, em cũng cho vào sổ đen thôi ạ.
Riêng Agoda em đã sử dụng 2 lần dịch vụ rồi, thấy ok. Có thể bác chủ top không may rồi ạ. Dù sao cũng là kinh nghiệm quý báu để mọi người cẩn thận.
- Status
- Không mở trả lời sau này.