Nó có làm thì tốt chứ sao đâu nhỉ biết sửa chữa sai sót c[class="font6"]ũ[class="font0"]ng là đáng "khen" chứ. Mà em thấy năm ngoái đã làm rồi mà
. Nói chung thì em thấy Toy nó được cái khoản dịch vụ này do có mạng lưới tốt. Còn lại cái khác thì không khác biệt nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Hy vọng Toy "chièu" k/hàng hơn nữa sau vụ rồi. Em nói thật chứ càng ngày hiểu biết của k.hàng càng tốt hơn thì DN phải đáp ứng tốt hơn là đương nhiên rồi. V/đề là k/hàng nên có một phản ứng hợp lý.



Chương trình này từ năm 2000 đã thấy có rồi ( hồi đó em ở Lạng Sơn thấy Toy có lên), thấy bỏ quãng 2-3 năm gì đó , mới năm 2009 lại thấy bắt đầu lại, đâu phải công do chú TTimeout nói:Em đoán là sau vụ bác Tạch giờ bè lũ nhà TOY VN phải đi vá víu lỗi cũng như vận động khách hàng nhằm níu lại uy tín, dù gì thì TOY cũng là đại gia ô tô trên thế giới cơ mà.
Mấy chương trình này mang tính PR chủ yếu .. chứ lên cầu xuống cầu kiểm tra thì không có xưởng dịch vụ lấy đâu mà làm 