Chủ đề tương tự
Truờng hợp này thật sự không hiểu nổi. Cứ cắm bảng quy định từ giờ nào đến giờ nào đó ( giờ cao điểm có mật độ 2B cao) cho phép 2B đi vào làn 4B. Tạm thời chưa cắm bảng kịp hay cần thử nghiệm thì CSGT cứ ra vẫy gậy cho phép 2B đi vào làn 4B. Cái này gọi là điều tiết theo tình hình giao thông thực tế chứ không phải là lờn luật hay luật không nhất quán gì cả vì luật đã quy định rõ : lưu thông trên đường hiệu lệnh CSGT là cao nhất, cao hơn mấy tấm bảng phân luồng.
Hài cái là các bác phóng viên báo đài cứ chọc quê khi CSGT cho 2B vào làn 4B. Thậm chí CSGT vẫy gậy cho đi ngược chiều khúc nào đó vẫn cứ đúng, ta vẫn cứ đi. Luật là vậy.
Hài cái là các bác phóng viên báo đài cứ chọc quê khi CSGT cho 2B vào làn 4B. Thậm chí CSGT vẫy gậy cho đi ngược chiều khúc nào đó vẫn cứ đúng, ta vẫn cứ đi. Luật là vậy.
Đúng roài!Mr.N nói:Truờng hợp này thật sự không hiểu nổi. Cứ cắm bảng quy định từ giờ nào đến giờ nào đó ( giờ cao điểm có mật độ 2B cao) cho phép 2B đi vào làn 4B. Tạm thời chưa cắm bảng kịp hay cần thử nghiệm thì CSGT cứ ra vẫy gậy cho phép 2B đi vào làn 4B. Cái này gọi là điều tiết theo tình hình giao thông thực tế chứ không phải là lờn luật hay luật không nhất quán gì cả vì luật đã quy định rõ : lưu thông trên đường hiệu lệnh CSGT là cao nhất, cao hơn mấy tấm bảng phân luồng.
Hài cái là các bác phóng viên báo đài cứ chọc quê khi CSGT cho 2B vào làn 4B. Thậm chí CSGT vẫy gậy cho đi ngược chiều khúc nào đó vẫn cứ đúng, ta vẫn cứ đi. Luật là vậy.
Thong.Nguyen nói:đúng luật chứ
Nhưng nếu GTVT không quy định rõ ràng thêm lane cho xe 2B, XXX cho xe 2B đi vào có tai nạn xảy ra người dân sẽ là người thiệt hại, lúc đó XXX có nhận là điều khiển cho xe 2B đi vào đường 4B ko?
cha này nhãm thiệt, đi mà hỏi xxx, sao lại hỏi phố rùmknine nói:Thong.Nguyen nói:đúng luật chứ
Nhưng nếu GTVT không quy định rõ ràng thêm lane cho xe 2B, XXX cho xe 2B đi vào có tai nạn xảy ra người dân sẽ là người thiệt hại, <span style=""color: #ff0000;"">lúc đó XXX có nhận là điều khiển cho xe 2B đi vào đường 4B ko</span>?
Nhảm gì hả bác, ông GTCC không cho đi vào, có biển cấm 2B, khi tai nạn xảy ra , nếu có mua BH thân thể hay BH YT sẽ không bồi thường vì vi phạm luật GT, túm lại việc làm ăn vô trách nhiệm của GTCC người dân lãnh hậu quả.small nói:cha này nhãm thiệt, đi mà hỏi xxx, sao lại hỏi phố rùmknine nói:Thong.Nguyen nói:đúng luật chứ
Nhưng nếu GTVT không quy định rõ ràng thêm lane cho xe 2B, XXX cho xe 2B đi vào có tai nạn xảy ra người dân sẽ là người thiệt hại, <span style=""color: #ff0000;"">lúc đó XXX có nhận là điều khiển cho xe 2B đi vào đường 4B ko</span>?![]()