Hạng B2
8/3/12
318
30
28
Hic hic vậy là ko thoát rồi các Bác ơi
kiểu này e phải siêng học chiêu biến giấy hóa tiền đóng cho Bác # và gia đình Các Bác ### thôi
hehehehe
bash.gif
 
Hạng D
10/8/10
2.614
517
113
Q1 - Tp.HCM
E đọc lại rùi. Phải tốn 10 chai.

Mà cái ku a# này làm em ức chế quá. Bán cũng không được mà mua cũng k xong.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
55
Đà Lạt
trauvang49 nói:
Đó chiêu của # nói thu phí cho cao, dân cực lực phản đối thế nó hạ giá còn 50%, dân cảm thấy được xoa diệu, im lặng đóng phí cho chúng nó, đúng là chiêu bài mỵ dân của ~ thằng làm chánh trị.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Bác này được cái nói 9 xác :D
 
Hạng D
9/3/10
2.180
371
83
Cái vấn đề của cụ # đưa ra còn phải bàn chán và quyết thu hay không, thu bao nhiêu thì không phải do cụ # quyết. Do vậy hãy chờ xem ! hết sức bình tĩnh.
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Một số bác còn lẩn lộn giữa phí bảo trì đường bộ và phí hạn chế phương tiện cá nhân mà trước đây gọi là phí lưu hành .
Phí bảo trì đường bộ đã ký ban hành thực hiện từ 1/6 nay dự định lùi sang năm 2013 với mức thu khoảng từ 180K- 1440K/ tháng , nói chung là ko cao nhưng thấy ghét
Phí hạn chế phương tiện cá nhân từ 20T-50 T / năm tùy dung tích xe oto và từ 500K-1000K cho xe moto . Phí này Bộ GTVT mới dự thảo trình Chính phủ và phải thông qua Quốc hội . Phí này mới là cái phí mà hơn một nửa oto phải đắp chiếu nếu nó được ban hành .