Hạng D
30/7/13
1.455
17.175
113
Phú Quốc
Từ ngày forum cập nhật lỗi tè le, cái thớt cũ thì bay mất cả trăm trang, post bài mới thì lúc hiện lúc không, em làm cái thớt mới cho dễ theo dõi.

Phú Quốc đang chờ những cú hích về hạ tầng kiểu như thế này :)


Ngày 29/7, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang năm 2019, UBND tỉnh Kiên Giang đã trao chủ trương đầu tư và biên bản ghi nhớ cho các nhà đầu tư lên tới hơn 10 tỷ USD, trong đó trao giấy phép đầu tư cho khoảng 2 tỷ USD vào nhiều lĩnh vực khác nhau.
Đặc biệt, có Dự án khu phi thuế quan của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) với tổng mức đầu tư là 6.830 tỷ đồng.
ippg dau tu hon 6500 ty dong xay dung khu phi thue quan phu quoc kien giang
Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - ông Phạm Vũ Hồng và Chủ tịch IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn - ký kết hợp tác xây dựng, đầu tư tại Phú Quốc, Kiên Giang

Khu phi thuế quan Phú Quốc sẽ được qui hoach theo định hướng phát triển bao gồm khu phi thuế quan (hàng rào cứng) và khu thương mại, dịch vụ... nằm ngoài khu phi thuế quan, bao gồm trung tâm bán hàng giảm giá (Factory Outlet), khu vực siêu thị miễn thuế, cửa hàng miễn thuế, khu thương mại dịch vụ ăn uống (F&B), khu vui chơi giải trí,… cùng các hạng mục và cơ sở hạ tầng khác.
ippg dau tu hon 6500 ty dong xay dung khu phi thue quan phu quoc kien giang
Bản đồ quy hoạch dự án của IPPG tại Phú Quốc, Kiên Giang

Trong đó, Factory Outlet là mô hình kinh doanh đã được phát triển và thành công tại các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… IPPG hiện đang có lợi thế nắm giữ hơn 100 thương hiệu quốc tế, cùng với mục tiêu xây dựng khu mua sắm có không gian mở, đa dạng về hàng hóa. Factory Outlet sẽ là điểm đến là nhân tố chính thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Phú Quốc. Đây cũng chính là mô hình kinh doanh mà Phú Quốc đang cần và rất cần để du khách kết hợp nghỉ ngơi, vui chơi, ăn uống và chi tiêu mua sắm hàng hoá có giá trị cao, mua sắm kết hợp du lịch là mô hình phổ biến ở các nước phát triển và ở các thành phố du lịch trên thế giới.

Với việc đầu tư khu phi thuế quan của IPPG sẽ góp phần thu hút và giữ chân du khách ở dài ngày hơn, đem lại nguồn thu ngoại tệ nhiều hơn cũng như giải quyết công ăn việc làm và tăng thu nhập cho người lao động tại địa phương, đáp ứng nhu cầu phát triển trước mắt cũng như tương lai của Phú Quốc.
 
Tập Lái
3/2/18
39
82
18
32
Lên thành phố đi. Hihi, chứ năm rồi hơi chửng, dân phú quốc sắp hết tiền xài ùi
 
  • Love
Reactions: 118 Âm Binh
Hạng B2
6/1/15
482
314
63
62

Ai nói chứ Mỹ thì 99% rồi ! China và Cam thì LẠ GÌ TỤI NÓ NỮA !

Cách nhau tầm 15 Hải lý, PQ chắc chắn phải đồn trú quân sự của VN để chống xâm nhập chiếm nhanh là cái chắc

Thế nên....logic sẽ ra mà
 
Hạng C
15/8/11
713
2.025
93

Ai nói chứ Mỹ thì 99% rồi ! China và Cam thì LẠ GÌ TỤI NÓ NỮA !

Cách nhau tầm 15 Hải lý, PQ chắc chắn phải đồn trú quân sự của VN để chống xâm nhập chiếm nhanh là cái chắc

Thế nên....logic sẽ ra mà
Hồi đó mà ra luật đặc ku thì chắc PQ thành Shihanuk ville rồi.
 
Tập Lái
3/2/18
39
82
18
32
Phú quốc có vùng 5 hải quân và quân khu 9 đóng trước giờ, nhân dân tin tưởng, cảnh giác nên chấp 10 thằng cam. Càng tranh chấp phải càng tranh thu đầu tu nuoc ngoai, lợi ích đan xen, thách cụ tụi nó dám làm bậy
 
  • Love
Reactions: 118 Âm Binh
Hạng D
30/7/13
1.455
17.175
113
Phú Quốc
Cuối tháng 9 đầu tháng 10 Phú Quốc có thay đổi lớn, các bác ráng chờ 2 tháng nữa nhé, sau đợt hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang tuần vừa rồi thì một số dự án đã có thông tin rõ ràng hơn, về pháp lý cũng chặt chẽ hơn trong việc chuyển mục đích và tách thửa, quy hoạch 1/2000 sẽ công bố dần từng khu vực.

Đợt này nếu có ấm lại thì sẽ do đầu tư cơ sở hạ tầng ở các dự án trọng điểm dẫn dắt, không sốt ảo nữa.