Hạng B1
17/9/10
97
36
18
Xin các Bác cho em thông tin về đường xá
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
Đường SG -TV ngon lành .Bác nên đi ngã Bến Tre qua phà Cổ Chiên .Đường từ TP Trà Vinh đi Trà Cú rất tốt chạy đúng tốc độ 80km/h .Chú ý đoạn qua thị trấn Đa Lộc -Châu Thành nên chạy đúng tốc độ 50km/h vì thỉnh thoảng có máy sấy .Chúc Bác vui vẻ trong những ngày cuối năm ở Trà Vinh.
 
Hạng B1
17/9/10
97
36
18
Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
MinhTriCNN nói:
Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.

từ phà Cổ Chiên lên bờ Trà Vinh cứ đâm thẳng hết đường, lúc đụng QL53 : quẹo trái chừng 100m (tức ngã tư lệch) xong quẹo phải đi Song Lộc, vừa đi vừa hỏi sẽ ra lại đường đi Tiểu Cần + Trà Cú ; khỏi mắc công ngang ao Bà Om vô trung tâm Trà Vinh xa xôi (nhờ cụ XaGan quăng dùm cái map đa tạ)

từ "ngã tư lệch" quẹo phải là thấy cái Chùa này cũng bên phải (20-06-2012)
20_06_2012_022_nga_tu_QL_60_di_At_Ech_bridge.jpg


rồi tới cầu này
20_06_2012_024_di_Tieu_Can.jpg


đi nữa
09_08_2008_02_Chau_Thanh_tu_QL_1_A_toi_Nga_ba_S.jpg


đi tiếp vừa đi vừa hỏi khi gặp các giao lộ : toàn đường nhựa + cầu rộng xe 16 chỗ vô tư cho tới QL60 Tiểu Cần luôn
tới Tiểu Cần hỏi đường đi Trà Cú dễ ợt

đường Tiểu Cần - Trà Cú có cái cầu dễ nhớ : (09-08-2008)
09_08_2008_10_cau_Te_Te.jpg


21.gif

chú tua gai hổng rành đường : lúc mình chụp hình là cụ 50 chỗ đó đang loay hoay kiếm chỗ de thò đuôi xuống lề cỏ U-turn đường khác

... trở lại cầu Te Te 23-06-2012 :
23_06_2012_024_road_to_Tra_Cu_from_Tieu_Can.jpg


chủ thớt xuống Lưu Cừ / Lưu Nghiệp Anh di chỉ Óc Eo Trà Cú à ?
còn từ Cần Thơ / Vĩnh Long xuống thì cứ đi QL54 ngang Trà Ôn cũng tới Tiểu Cần vô tư
à chủ thớt sẽ đi ngang rất nhiều đồng lúa bạt ngàn của Trà vinh : cẩn thận gió mạnh lệch lái qua lề trái
21.gif


khi ghé đổ xăng nhớ nói chậm vì đa phần mấy chú bơm xăng là Khmer : mình quen miệng nói lẹ là mấy chú nghe hổng kịp

xe 2 bánh lúc ở HCMC thì chạy đúng tốc độ, không lấn tuyến xe hơi (ví dụ Xa lộ Đông-Tây ; Nguyễn Văn Linh ; QL 1A Bình Chánh)
chừng nào tới địa phận Long An thì mới "dễ thở " chút cho tới Trà Cú luôn
vì chỉ có CSGT HCMC là siêng năng vơ vét thôi !
xe 2 bánh loại sang số sẽ dễ làm Luật hơn SH 200 chai nhe chủ thớt
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
BANH_TET nói:
MinhTriCNN nói:
Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.
Lộ trình :
CC-TC.JPG

từ phà Cổ Chiên lên bờ Trà Vinh cứ đâm thẳng hết đường, lúc đụng QL53 : quẹo trái chừng 100m (tức ngã tư lệch) xong quẹo phải đi Song Lộc,
CC-TC1.JPG

vừa đi vừa hỏi sẽ ra lại đường đi Tiểu Cần + Trà Cú ; khỏi mắc công ngang ao Bà Om vô trung tâm Trà Vinh xa xôi (nhờ cụ XaGan quăng dùm cái map đa tạ)
CC-TC2.JPG


từ "ngã tư lệch" quẹo phải là thấy cái Chùa này cũng bên phải (20-06-2012)
20_06_2012_022_nga_tu_QL_60_di_At_Ech_bridge.jpg


rồi tới cầu này
20_06_2012_024_di_Tieu_Can.jpg


đi nữa
09_08_2008_02_Chau_Thanh_tu_QL_1_A_toi_Nga_ba_S.jpg


đi tiếp vừa đi vừa hỏi khi gặp các giao lộ : toàn đường nhựa + cầu rộng xe 16 chỗ vô tư cho tới QL60 Tiểu Cần luôn
tới Tiểu Cần hỏi đường đi Trà Cú dễ ợt
CC-TC3.JPG


đường Tiểu Cần - Trà Cú có cái cầu dễ nhớ : (09-08-2008)
09_08_2008_10_cau_Te_Te.jpg


21.gif

chú tua gai hổng rành đường : lúc mình chụp hình là cụ 50 chỗ đó đang loay hoay kiếm chỗ de thò đuôi xuống lề cỏ U-turn đường khác

... trở lại cầu Te Te 23-06-2012 :
23_06_2012_024_road_to_Tra_Cu_from_Tieu_Can.jpg


chủ thớt xuống Lưu Cừ / Lưu Nghiệp Anh di chỉ Óc Eo Trà Cú à ?
còn từ Cần Thơ / Vĩnh Long xuống thì cứ đi QL54 ngang Trà Ôn cũng tới Tiểu Cần vô tư
à chủ thớt sẽ đi ngang rất nhiều đồng lúa bạt ngàn của Trà vinh : cẩn thận gió mạnh lệch lái qua lề trái
21.gif


khi ghé đổ xăng nhớ nói chậm vì đa phần mấy chú bơm xăng là Khmer : mình quen miệng nói lẹ là mấy chú nghe hổng kịp

xe 2 bánh lúc ở HCMC thì chạy đúng tốc độ, không lấn tuyến xe hơi (ví dụ Xa lộ Đông-Tây ; Nguyễn Văn Linh ; QL 1A Bình Chánh)
chừng nào tới địa phận Long An thì mới "dễ thở " chút cho tới Trà Cú luôn
vì chỉ có CSGT HCMC là siêng năng vơ vét thôi !
xe 2 bánh loại sang số sẽ dễ làm Luật hơn SH 200 chai nhe chủ thớt
Done !