Đường SG -TV ngon lành .Bác nên đi ngã Bến Tre qua phà Cổ Chiên .Đường từ TP Trà Vinh đi Trà Cú rất tốt chạy đúng tốc độ 80km/h .Chú ý đoạn qua thị trấn Đa Lộc -Châu Thành nên chạy đúng tốc độ 50km/h vì thỉnh thoảng có máy sấy .Chúc Bác vui vẻ trong những ngày cuối năm ở Trà Vinh.
Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.
MinhTriCNN nói:Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.
từ phà Cổ Chiên lên bờ Trà Vinh cứ đâm thẳng hết đường, lúc đụng QL53 : quẹo trái chừng 100m (tức ngã tư lệch) xong quẹo phải đi Song Lộc, vừa đi vừa hỏi sẽ ra lại đường đi Tiểu Cần + Trà Cú ; khỏi mắc công ngang ao Bà Om vô trung tâm Trà Vinh xa xôi (nhờ cụ XaGan quăng dùm cái map đa tạ)
từ "ngã tư lệch" quẹo phải là thấy cái Chùa này cũng bên phải (20-06-2012)

rồi tới cầu này

đi nữa

đi tiếp vừa đi vừa hỏi khi gặp các giao lộ : toàn đường nhựa + cầu rộng xe 16 chỗ vô tư cho tới QL60 Tiểu Cần luôn
tới Tiểu Cần hỏi đường đi Trà Cú dễ ợt
đường Tiểu Cần - Trà Cú có cái cầu dễ nhớ : (09-08-2008)


chú tua gai hổng rành đường : lúc mình chụp hình là cụ 50 chỗ đó đang loay hoay kiếm chỗ de thò đuôi xuống lề cỏ U-turn đường khác
... trở lại cầu Te Te 23-06-2012 :

chủ thớt xuống Lưu Cừ / Lưu Nghiệp Anh di chỉ Óc Eo Trà Cú à ?
còn từ Cần Thơ / Vĩnh Long xuống thì cứ đi QL54 ngang Trà Ôn cũng tới Tiểu Cần vô tư
à chủ thớt sẽ đi ngang rất nhiều đồng lúa bạt ngàn của Trà vinh : cẩn thận gió mạnh lệch lái qua lề trái

khi ghé đổ xăng nhớ nói chậm vì đa phần mấy chú bơm xăng là Khmer : mình quen miệng nói lẹ là mấy chú nghe hổng kịp
xe 2 bánh lúc ở HCMC thì chạy đúng tốc độ, không lấn tuyến xe hơi (ví dụ Xa lộ Đông-Tây ; Nguyễn Văn Linh ; QL 1A Bình Chánh)
chừng nào tới địa phận Long An thì mới "dễ thở " chút cho tới Trà Cú luôn
vì chỉ có CSGT HCMC là siêng năng vơ vét thôi !
xe 2 bánh loại sang số sẽ dễ làm Luật hơn SH 200 chai nhe chủ thớt
Done !BANH_TET nói:Lộ trình :MinhTriCNN nói:Dự tính em đi 2B, tánh em thì máu tốc độ, sợ gặp phải máy sáy thì em chịu, nên phải hỏi thăm các Bác trước rồi mới định liệu thế nào. Cám ơn các 2 bác trên đã chia sẽ.
![]()
từ phà Cổ Chiên lên bờ Trà Vinh cứ đâm thẳng hết đường, lúc đụng QL53 : quẹo trái chừng 100m (tức ngã tư lệch) xong quẹo phải đi Song Lộc,
![]()
vừa đi vừa hỏi sẽ ra lại đường đi Tiểu Cần + Trà Cú ; khỏi mắc công ngang ao Bà Om vô trung tâm Trà Vinh xa xôi (nhờ cụ XaGan quăng dùm cái map đa tạ)
![]()
từ "ngã tư lệch" quẹo phải là thấy cái Chùa này cũng bên phải (20-06-2012)
![]()
rồi tới cầu này
![]()
đi nữa
![]()
đi tiếp vừa đi vừa hỏi khi gặp các giao lộ : toàn đường nhựa + cầu rộng xe 16 chỗ vô tư cho tới QL60 Tiểu Cần luôn
tới Tiểu Cần hỏi đường đi Trà Cú dễ ợt
![]()
đường Tiểu Cần - Trà Cú có cái cầu dễ nhớ : (09-08-2008)
![]()
![]()
chú tua gai hổng rành đường : lúc mình chụp hình là cụ 50 chỗ đó đang loay hoay kiếm chỗ de thò đuôi xuống lề cỏ U-turn đường khác
... trở lại cầu Te Te 23-06-2012 :
![]()
chủ thớt xuống Lưu Cừ / Lưu Nghiệp Anh di chỉ Óc Eo Trà Cú à ?
còn từ Cần Thơ / Vĩnh Long xuống thì cứ đi QL54 ngang Trà Ôn cũng tới Tiểu Cần vô tư
à chủ thớt sẽ đi ngang rất nhiều đồng lúa bạt ngàn của Trà vinh : cẩn thận gió mạnh lệch lái qua lề trái![]()
khi ghé đổ xăng nhớ nói chậm vì đa phần mấy chú bơm xăng là Khmer : mình quen miệng nói lẹ là mấy chú nghe hổng kịp
xe 2 bánh lúc ở HCMC thì chạy đúng tốc độ, không lấn tuyến xe hơi (ví dụ Xa lộ Đông-Tây ; Nguyễn Văn Linh ; QL 1A Bình Chánh)
chừng nào tới địa phận Long An thì mới "dễ thở " chút cho tới Trà Cú luôn
vì chỉ có CSGT HCMC là siêng năng vơ vét thôi !
xe 2 bánh loại sang số sẽ dễ làm Luật hơn SH 200 chai nhe chủ thớt