Hạng D
15/6/12
1.567
728
113
46
đường kẹt xe mà giữ khoảng cách an toàn gì các bác ơi, đụng nhẹ không sao thì thôi nhường nó đi, đụng mạnh hư hỏng đáng kể mới nhờ đến công an lập biên bản. Nghiệp vụ của CA nhìn vết trượt bánh xe chắc chắn biết xe bác đang tiến hay lùi khi bị đụng...
 
Hạng C
1/3/13
971
808
93
TP Hồ Chí Minh
ĐặngNguyễn nói:
con cóc con nói:
Trong phần thi bằng lái, ở phần thi dừng xe ngang dốc, khi bắt đầu chạy mà xe trôi về sau bao nhiêu cm thì bị đánh rớt thế các bác?
học lái thì hình như lùi 50cm là về vườn! Nhưng cái này ko ai áp dụng ở ngoài cả!nhưng trong trường hợp này, nếu gọi CSGT đến xem thì phần thua xem như về bác!Một điều nhịn, chín điều lành!
Theo e thì chưa chắc,đường sá ở VN bác nhắm lúc nào cũng giữ đc khoảng cách an toàn sao.mà theo e nghĩ để xe tuột dốc là sai rồi.
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
không nên dừng xe bám sát đít xe khác các cụ ạ.vì an toàn và đề phòng xe trước bị sự cố chết máy còn có đường để thoát ra mà đi tiếp.nếu đậu sát đít xe trước mà bị chết máy xe sau cũng đậu sát đít xe mình thì sẽ ko đi ra được
 
Hạng C
26/3/13
749
112
43
ToanSaigon nói:
không nên dừng xe bám sát đít xe khác các cụ ạ.vì an toàn và đề phòng xe trước bị sự cố chết máy còn có đường để thoát ra mà đi tiếp.nếu đậu sát đít xe trước mà bị chết máy xe sau cũng đậu sát đít xe mình thì sẽ ko đi ra được
Vậy theo bác ở SG thì nên đậu cách xe trước bao nhiêu? Dừng đèn đỏ mà hở một chút la xe máy nó chen vào càng sat xe mình hơn nữa.
bash.gif

 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.400
113
Nhà
gosolar.vn
Nhiều bác phán như thánh. Dừng đèn đỏ cách gần 1 mét mà bảo giữ khoảng cách không an toàn.
Gặp em là em chiến luôn, 1 chọi 1, không chột cũng què chứ sợ quái gì, bác chủ có sai chỗ nào đâu?
 
Hạng B2
15/2/12
157
1
16
tsaigon nói:
xui chịu bác ơi.. lỡ đụng kẻ dũng hãn tốn tiền sửa xe thêm tiền bông băng thuốc đỏ nữa...

cá nhân em thì thấy bác cách 0.7m vẫn hơi ít. em thường dừng xe theo nguyên tắc đầu xe mình vừa che khuất bánh xe trên (vẫn thấy biển số). em làm vậy vì 2 lý do:
- lỡ xe nào thúc mình phía sau thì mình vẫn có khả năng ko thúc xe phía trước, cũng như xe trên bị tuột vẫn có cơ hội xử lý
- đường xá ở vn, hay gặp chuyện nhiều bác dừng đèn đỏ, đợi đến khi đèn xanh mới đánh xi nhan trái, hoặc gặp sự cố trên đường như té xe, xe hư v.v... khi đó mình vẫn đủ khoảng cách để đánh lái lách qua bên phải/trái...
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

 
Hạng B2
19/7/12
112
56
43
Giữ khoãng cách 70cm là quá rộng rồi,khoãng cách này xe máy nó chen vào thì khả năng va quẹt nó còn nhiều gấp chục lần xe trước bị trôi...
Thằng tài xế kia ba gai thật ..
 
Hạng D
3/1/12
1.497
22.770
133
Thật sự mà nói, khi dừng xe đèn đỏ mà xe máy thấy còn đủ cái xe cho họ thì cố chen ngang rất là dễ bị trầy xước xe của mình. Lúc đó thì xin lỗi blah blah... và mình phải tự đi bỏ tiền và thời gian đi sơn tút lại con xe iu của mình. Còn dừng dài hơn thì họ chen vào đó và đứng đầy ở lane và đèn xanh thường là xe máy họ quẹo trái, gây ùn và thậm chí bị kẹt xe luôn.

Vậy chạy thế nào là đúng theo ý của các thánh phán?
 
Hạng F
12/9/10
6.651
48.643
113
49
Bà Tó
CS sẽ có chứng cứ để xác định xe nào lùi xe nào tới .Nhưng em thấy , hạn chế gọi CS khi xe mình không thiệt hại nhiều .

Rút kinh nghiệm cho dừng xe đèn đỏ lần sau :D
Gặp Cont hay Ben thì toi .


P/S : ngay khi đọc bài này , em lại note vào cho mình nhớ :D