đường kẹt xe mà giữ khoảng cách an toàn gì các bác ơi, đụng nhẹ không sao thì thôi nhường nó đi, đụng mạnh hư hỏng đáng kể mới nhờ đến công an lập biên bản. Nghiệp vụ của CA nhìn vết trượt bánh xe chắc chắn biết xe bác đang tiến hay lùi khi bị đụng...
Theo e thì chưa chắc,đường sá ở VN bác nhắm lúc nào cũng giữ đc khoảng cách an toàn sao.mà theo e nghĩ để xe tuột dốc là sai rồi.ĐặngNguyễn nói:học lái thì hình như lùi 50cm là về vườn! Nhưng cái này ko ai áp dụng ở ngoài cả!nhưng trong trường hợp này, nếu gọi CSGT đến xem thì phần thua xem như về bác!Một điều nhịn, chín điều lành!con cóc con nói:Trong phần thi bằng lái, ở phần thi dừng xe ngang dốc, khi bắt đầu chạy mà xe trôi về sau bao nhiêu cm thì bị đánh rớt thế các bác?
không nên dừng xe bám sát đít xe khác các cụ ạ.vì an toàn và đề phòng xe trước bị sự cố chết máy còn có đường để thoát ra mà đi tiếp.nếu đậu sát đít xe trước mà bị chết máy xe sau cũng đậu sát đít xe mình thì sẽ ko đi ra được
Vậy theo bác ở SG thì nên đậu cách xe trước bao nhiêu? Dừng đèn đỏ mà hở một chút la xe máy nó chen vào càng sat xe mình hơn nữa.ToanSaigon nói:không nên dừng xe bám sát đít xe khác các cụ ạ.vì an toàn và đề phòng xe trước bị sự cố chết máy còn có đường để thoát ra mà đi tiếp.nếu đậu sát đít xe trước mà bị chết máy xe sau cũng đậu sát đít xe mình thì sẽ ko đi ra được

Nhiều bác phán như thánh. Dừng đèn đỏ cách gần 1 mét mà bảo giữ khoảng cách không an toàn.
Gặp em là em chiến luôn, 1 chọi 1, không chột cũng què chứ sợ quái gì, bác chủ có sai chỗ nào đâu?
Gặp em là em chiến luôn, 1 chọi 1, không chột cũng què chứ sợ quái gì, bác chủ có sai chỗ nào đâu?
tsaigon nói:xui chịu bác ơi.. lỡ đụng kẻ dũng hãn tốn tiền sửa xe thêm tiền bông băng thuốc đỏ nữa...
cá nhân em thì thấy bác cách 0.7m vẫn hơi ít. em thường dừng xe theo nguyên tắc đầu xe mình vừa che khuất bánh xe trên (vẫn thấy biển số). em làm vậy vì 2 lý do:
- lỡ xe nào thúc mình phía sau thì mình vẫn có khả năng ko thúc xe phía trước, cũng như xe trên bị tuột vẫn có cơ hội xử lý
- đường xá ở vn, hay gặp chuyện nhiều bác dừng đèn đỏ, đợi đến khi đèn xanh mới đánh xi nhan trái, hoặc gặp sự cố trên đường như té xe, xe hư v.v... khi đó mình vẫn đủ khoảng cách để đánh lái lách qua bên phải/trái...


chính xác, có camera hành trình có nhiều cái lợi thậtStreet_Version nói:bác có camera hành trình không?
Thật sự mà nói, khi dừng xe đèn đỏ mà xe máy thấy còn đủ cái xe cho họ thì cố chen ngang rất là dễ bị trầy xước xe của mình. Lúc đó thì xin lỗi blah blah... và mình phải tự đi bỏ tiền và thời gian đi sơn tút lại con xe iu của mình. Còn dừng dài hơn thì họ chen vào đó và đứng đầy ở lane và đèn xanh thường là xe máy họ quẹo trái, gây ùn và thậm chí bị kẹt xe luôn.
Vậy chạy thế nào là đúng theo ý của các thánh phán?
Vậy chạy thế nào là đúng theo ý của các thánh phán?
CS sẽ có chứng cứ để xác định xe nào lùi xe nào tới .Nhưng em thấy , hạn chế gọi CS khi xe mình không thiệt hại nhiều .
Rút kinh nghiệm cho dừng xe đèn đỏ lần sau
Gặp Cont hay Ben thì toi .
P/S : ngay khi đọc bài này , em lại note vào cho mình nhớ
Rút kinh nghiệm cho dừng xe đèn đỏ lần sau
Gặp Cont hay Ben thì toi .
P/S : ngay khi đọc bài này , em lại note vào cho mình nhớ